TINH TẾ (2)

8.9K 659 100
                                    


Người đàn ông mặc chế phục màu đen nhanh chóng bước vào Thần điện.

Y cũng không hành lễ với Tinh Hoàn. (cái vòng sáng í)

Trải qua ngàn năm tiến bộ, Tinh Hoàn giáo giữ lại giáo lý vốn có, đồng thời cũng dần tiến bộ đến cực kỳ tự do, sẽ không dùng giáo lý khắc nghiệt để ước thúc giáo đồ.

Cho dù giáo hội Tinh Hoàn có diện tích nhỏ, dân cư ít, lại cực kỳ giàu có, GDP quốc dân phần lớn khởi nguồn từ buôn bán đổi chác giữa các tinh cầu, tôn giáo, du lịch... Cũng bởi lý do này mà sinh hoạt quốc dân thanh thản, tư tưởng tự do, hành vi lười nhác, chán ghét tranh đấu, vật chất quyết định ý thức, như vậy cảm tình của quốc dân với tôn giáo chỉ dừng lại ở thành kính, không cuồng nhiệt cực đoan, không có thói quen sớm tối cầu nguyện bốn lần.

Lôi Ares là người đứng đầu quân nhân của giáo hội Tinh Hoàn, từ trước đến nay thích hành động theo ý mình, một khắc rảo bước đến Thần điện kia, y chỉ cúi đầu một cái, dùng ngón tay thon dài vẽ ra một cái vòng tròn ở cửa. Sau đó liền lập tức đi về hướng Lý Việt Bạch.

Khoảng cách càng gần, bề ngoài Lôi có vẻ càng thêm anh tuấn hơn người, y dáng đứng thẳng tắp, nhất cử nhất động đều toát ra vẻ mạnh mẽ được huấn luyện nghiêm chỉnh, hai hàng lông mày dài mà sắc, một đôi mắt đen nhánh càng có lực xuyên thấu.

Chỉ cần nhẹ nhàng tìm kiếm chút cơ sở dữ liệu là có thể thấy được vị thượng tướng này đã từng thể hiện sự bá đạo cùng lệ khí như thế nào trên chiến trường, đủ khiến cho hải tặc tinh tế vô pháp vô thiên cảm thấy sợ hãi.

Mà giờ khắc này, ánh mắt y nhìn Lý Việt Bạch không có chút xâm lược nào, ngược lại tràn đầy ý cười.

"Lôi?" Lý Việt Bạch cũng không khỏi lộ ra nụ cười.

Vừa mới mở miệng, hắn mới ý thức được nơi này là bên trong Thần điện, không phải là chỗ bình thường. Nói chuyện cũng không thể quá mức tùy tiện, vẫn cần ổn trọng hơn một chút.

"Tướng quân Ares, lúc này hẳn là cậu nên xử lý quân vụ mới phải, vì sao lại vội tới đây chơi? Thần Tinh Hoàn chưa bao giờ dạy chúng ta có thể vì tôn thờ người mà bỏ qua chức trách của mình." Lý Việt Bạch nói.

"Tôi không phải tới tôn thờ thần linh, mà là tới tìm cậu." Lôi nghe được ý trêu chọc dưới ngữ khí nghiêm túc của hắn, liền theo mạch chuyện trầm giọng nói: "Đại tế ti Balder tôn kính, tôi có chuyện quan trọng muốn thương nghị với ngài."

Lý Việt Bạch gật gật đầu, cùng Lôi bước ra khỏi Thần điện, đi tới hoa viên.

Tới hoa viên, bốn phía tràn đầy hoa cỏ tươi đẹp không biết tên, còn có loài chim hình thù kỳ quái phát ra tiếng hót uyển chuyển dễ nghe, trong bầu không khí như vậy, Lý Việt Bạch rốt cuộc thả lỏng tư thái.

"Lôi, có chuyện gì?" Hắn dùng ngữ khí ôn hòa hỏi.

Vừa dứt lời liền nhìn thấy trường mi sắc bén của đối phương nhíu chặt, hiện ra biểu tình tâm sự nặng nề.

"Lung Nguyệt." Lôi thấp giọng nói: "Quốc gia chúng ta trong lúc vô ý rút được một thanh trường kiếm hai lưỡi."

Nguyên chủ tên là Lung NguyệtBalder . Căn cứ theo nguồn gốc của nhân loại, truyền thuyết về Lam Tinh (hành tinh xanh = trái đất) xa xôi, Balder là tên thần Ánh sáng, mà nguyệt, chính là chỉ một vệ tinh mỹ lệ tỏa ra quang mang màu trắng nhu hòa, vô luận là nhìn từ góc độ nào, tên này cực kỳ thích hợp với hình tượng của nguyên chủ.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangDonde viven las historias. Descúbrelo ahora