THỢ SĂN VAMPIRE (7)

15.6K 1.4K 386
                                    

          

CHƯƠNG 7

Trong quan tài rỗng tuếch.

"Manh mối dừng lại ở đây." Lý Việt Bạch nhìn quan tài, cảm thấy mọi chuyện đã đi tới ngõ cụt, cần tìm một con đường khác: "Lúc nãy nhật ký Từ Lệ Lệ có nhắc đến cái vòng cổ, có thể tra một chút, có lẽ đó là manh mối."

"Nhưng chúng ta không biết vòng cổ ở nơi nào." Diệp Thanh nói.

Bọn họ đã cẩn thận kiểm tra qua mấy cái vòng cổ trong hộp trang sức của Từ Lệ Lệ, không có bất kỳ cơ quan nào, không phải chiếc vòng cổ nhật ký nói tới.

"Xem lại bức ảnh kia xem." Lý Việt Bạch nói.

Hắn ẩn ẩn cảm thấy, lúc nãy khi nhìn vào bức ảnh, ánh mắt của hắn đều bị vampire thể ngủ đông hấp dẫn, có lẽ đã để sót một thứ gì đó quan trọng.

Bức ảnh dọa Ngô Hòa sợ chết khiếp và khiến Mã Tiểu Đình sợ tới ngất đi một lần nữa xuất hiện trên màn hình máy tính.

"Cậu xem." Lý Việt Bạch chỉ vào cổ Từ Lệ Lệ trên màn hình.

Ở đó có đeo một chiếc vòng cổ tinh tế bằng bạc.

Kiểu dáng đơn giản, tinh xảo, chỉ có vòng dây, không có mặt đá, cẩn thận so sánh, nó khác hoàn toàn với mấy cái vòng cổ bình thường trong hộp trang sức.

"Rất có khả năng đây là vòng cổ cô ấy nói tới trong nhật ký." Lý Việt Bạch cau mày: "Chỉ là không biết ở đâu rồi."

Từ Lệ Lệ khi chụp ảnh còn đeo vòng cổ, sau khi chết vòng cổ liền biến mất.

Điểm đáng ngờ quá nhiều, nhất thời không biết nên ra tay từ đâu.

Đột nhiên, di động Lý Việt Bạch vang lên.

"Chào cậu, cảnh sát Diệp, tôi là mẹ của Tiểu Uyển, muộn như vậy còn gọi điện làm phiền cậu, thật ngại quá." Đầu dây điện thoại bên kia là giọng nói sang sảng mạnh mẽ của một người phụ nữ.

Cảnh sát Diệp?

Lý Việt Bạch liếc mắt nhìn Diệp Thanh một cái, người sau chuyên tâm kiểm tra thi thể.

"Mấy hôm trước cậu đưa Tiểu Uyển về nhà giúp chúng tôi, chúng tôi còn chưa cảm ơn cậu tử tế!" Gia đình nhà gái tiếp tục nhiệt tình.

Hóa ra là bố mẹ của bé gái ở bãi đỗ xe hôm trước.

Lần đó Diệp Thanh đưa bé gái về nhà, bố mẹ bé hỏi Diệp Thanh số điện thoại để tiện liên lạc, kết quả thằng nhóc này đưa cho họ số của Lý Việt Bạch.

"Không cần cảm ơn, đây là điều chúng tôi nên làm." Hiện tại đang có thảm án, Lý Việt Bạch cười không nổi, chỉ có thể khách khí nói: "Tiểu Uyển có khỏe không?"

"Đấy, cảnh sát Diệp, cậu nghĩ giúp chúng tôi, từ hôm cậu đưa Tiểu Uyển về, con bé vẫn luôn khóc thét, không dám gặp người khác, ở trên đường thấy ai mặc váy đỏ liền sợ hãi trốn đi, thế này làm sao mà được, ảnh hưởng rất nhiều đến chuyện con bé đi học!" Bố mẹ Tiểu Uyển phát sầu.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ