VÔ HẠN CUỐI X VĂN (4)

8.1K 790 141
                                    


CHƯƠNG 4

Biên tập: Diệp Katori

Chỉnh sửa: An Hà Kiều

Đổi lại là một người bất kì, có lẽ sớm đã bị thanh âm cùng ngữ khí của Lâm Nhiếp trêu đùa đến eo đau chân mỏi.

Lý Việt Bạch lại chỉ cười lạnh một tiếng, nội tâm không hề gợn sóng.

Một đời trước ở chung với Ngọc Thiên Cơ một thời gian dài, đến giờ vẫn để lại di chứng, cụ thể là nếu so sánh với kiểu cầu hoan mặt dày mày dạn bám dính như bạch tuộc của Ngọc Thiên Cơ, hiện tại Lâm Nhiếp quả thực có thể gọi là vô cùng lịch sự.

"Chậc." Lâm Nhiếp bị tiếng cười lạnh của hắn chọc tức, chậc một tiếng, liền dùng tay bóp cằm Vương Hàn Chi, ép hắn ngẩng đầu: "Đều đến cái dạng này rồi, Vương đại luật sư còn cười được?"

"Tôi cười cậu quá ấu trĩ, không biết thu liễm dục vọng của mình." Lý Việt Bạch bị ngón tay lạnh như băng của y bóp đau, lại không giãy giụa không phản kháng, chỉ thương hại nói: "Cậu mấy tuổi rồi? Mười tám tuổi? Nếu luận tuổi tác, cậu phải gọi tôi một tiếng..."

"Đủ rồi." Lâm Nhiếpmỉm cười, cúi xuống cắn cổ Lý Việt Bạch, giống như mãnh thú nhấm nháp con mồi, liên tục cắn mút.

"..." Lý Việt Bạch chỉ cảm thấy trên cổ đau ngứa nóng rát một trận, nhịn không được khẽ kêu vài tiếng.

"Có cảm giác sao?" Lâm Nhiếp ung dung mở miệng, cười nhẹ: "Vương Hàn Chi, tôi mặc kệ thân phận của anh là gì, chỉ cần bước vào lãnh thổ của tôi, vậy anh chính là nô lệ của tôi..."

Cùng lúc, trên tay y dùng lực, mũi dao sắc nhọn ẩn trong lòng bàn tay cắt qua, tiếng đứt thanh thúy vang lên.

Tây trang thủ công trị giá hơn mười vạn nháy mắt bị cắt thành một lỗ to.

Cà vạt cũng bị Lâm Nhiếp kéo xuống, trói tay Lý Việt Bạch lại.

Ngay sau đó, Lý Việt Bạch cảm thấy cơ thể nhẹ bẫng, hóa ra là bị Lâm Nhiếp nhấc bổng lên, đặt trên bồn rửa mặt bằng đá cẩm thạch.

Nguy hiểm, không thể tiếp tục, hiện tại chính là thời cơ tốt nhất.

Thừa dịp miệng còn chưa bị lấp kín, Lý Việt Bạch trầm giọng nói: "Lâm công tử... Cậu có biết tất cả chuyện vừa phát sinh đã bị ghi lại, tùy thời đều có thể đưa cho cha cậu xem."

"..." Lửa dục của Lâm Nhiếp bị câu này của hắn tạt một xô nước lạnh.

Đúng là tên cũng đã lên dây không thể không bắn, kết quả người trước mắt còn không chịu ngoan ngoãn chiều theo, còn dám nói cảnh xuân cung sống này có thể bị đem cho ông già xem?

Rốt cuộc chuyện này là như thế nào?

Lâm Nhiếp cứng người, đôi tay vốn dĩ ôm lấy eo Lý Việt Bạch đổi thành bóp cổ Lý Việt Bạch: "Ý anh là sao? Nói rõ cho tôi."

"Ý của tôi rất rõ ràng." Lý Việt Bạch bình tĩnh nói: "Hiện tại tôi chỉ là quay video mà thôi, nếu cậu tiếp tục làm... Video sẽ được công khai."

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now