THỢ SĂN VAMPIRE (35)

8.7K 937 29
                                    

          

CHƯƠNG 35

Phía nội thành truyền đến tiếng nổ mạnh, ánh lửa đỏ bừng sáng lên.

Cùng lúc đó, hệ thống nhảy ra nhắc nhở mới.

"Đinh! Ký chủ thân ái, hệ thống tặng cho ngài một thiết bị đếm ngược thời gian thất bại."

Tầm nhìn bên dưới góc phải xuất hiện một thiết bị đếm ngược màu đỏ, mặt trên viết: 24 giờ.

Chỉ có 24 giờ.

Dường như bị hệ thống hãm hại đã trở thành thói quen, Lý Việt Bạch thế nhưng cảm thấy 24 giờ đã là khoảng thời gian rất dài.

Một đời trước, Cố Tây Sa nguyên chủ ở thiên hạ đại loạn thật lâu, thời điểm người thường cùng vampire chính thức bước vào giai đoạn đối chiến mới gặp phải sự trả thù của Cao Thừa Dục.

Một đời này, đầu tiên.

Lý Việt Bạch cảm thấy trái tim bị thứ gì đó lạnh băng nắm lấy, cảm giác sợ hãi đã lâu không thấy một lần nữa trồi lên trong lòng.

Trải qua nhiều chuyện như vậy, mỗi ngày đều gặp phải các loại chuyện nguy hiểm không ngớt, trước kia hắn không có sợ chết như vậy, nhưng nếu thất bại sẽ phải đối mặt với tra tấn vô tận, nói không sợ là giả.

May là, ngoài sợ hãi, càng có nhiều phẫn nộ.

Trong nhân sinh hữu hạn của hắn, số lần phẫn nộ thực sự không phải là quá nhiều, nhưng nỗi lần phẫn nộ đều đạt tới hiệu quả ngoài ý muốn, thời điểm adrenalin cấp tốc tăng cao, sự ôn nhu khiếp nhược sẽ tạm thời biến mất, chỉ còn lại ý niệm chiến thắng.

Hiện tại, cũng chỉ có suy nghĩ "Muốn thắng" này mới có thể chiến thắng sự sợ hãi.

Di động một lần nữa kịch liệt vang lên, là điện thoại Lương Tĩnh gọi tới.

"Tiểu Cố, máu của cậu, máu của cậu bị trộm đi!" Thanh âm Lương Tĩnh có chút cuồng loạn.

Bị trộm đi?

Lông mày Lý Việt Bạch lập tức nhíu lại.

Nếu là ngày thường, máu bị trộm đi cũng không phải vấn đề to tát gì, vấn đề là, kia chính là máu Vila! Máu Vila sẽ bị cầm đi để làm gì, hắn không dám nghĩ.

"Chị Lương, bình tĩnh một chút, chậm rãi nói cho tôi biết, bị trộm như thế nào?" Hắn bất đắc dĩ, đành phải trấn an Lương Tĩnh trước.

"Vừa rồi, có một nhóm bác sĩ tới bệnh viện quân khu tham dự vấn đề tham thảo, tới phòng thí nghiệm của tôi tham quan một vòng, máu của cậu vốn được tôi khóa lại, nhưng sau khi bọn họ rời đi, lại không thấy tăm hơi!" Lương Tĩnh nỗ lực nhớ lại, cô không biết đến Vila, lại rất rõ tầm quan trọng của máu kia.

"Thời gian có bị thiếu hụt không? Có cảm giác bị khống chế tâm linh không?" Lý Việt Bạch đột nhiên bắt được trọng điểm.

Nếu Lương Tĩnh nói đã khóa bình máu lại, vậy có nghĩa là chìa khóa hoặc mật mã chỉ có thể nằm trong tay cô, những người khác làm sao có thể tránh cô mà trộm máu, giải thích duy nhất là, trong đó có vampire, thông qua khống chế tâm linh, khiến Lương Tĩnh mở khóa ra, chủ động đưa máu vào trong tay nó.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें