THỢ SĂN VAMPIRE (25)

8.7K 998 77
                                    

          

CHƯƠNG 25

Trận động đất không thể hiểu này là hệ thống nhất thời cho một đòn phản bàn tay vàng. Sau khi giết chết Diệp Thanh liền lập tức bình ổn.

Những người trong tòa nhà này đều nắm giữ kỹ năng thoát hiểm cơ bản, đã sớm chạy ra ngoài quảng trường, cho dù chấn động đã bình ổn, trong một lúc cũng sẽ không quay lại.

Đội cứu viện cũng chưa tới.

Lý Việt Bạch ít nhất có mười lăm đến hai mươi lăm phút, vậy là đủ rồi.

Hắn cúi người xuống, rút thanh kim loại chết tiệt trên ngực Diệp Thanh ra, sau đó ôm Diệp Thanh lên --- thật sự không nghĩ ra cách nào khác để khuân vác thân thể này, chỉ có thể ôm, máu tươi lạnh lẽo tí tách chảy xuống, khiến quần áo của Diệp Thanh cùng hắn ướt sũng. Chuyện liên quan đến mạng người, không rảnh để lo dính máu hay không.

Cách đó không xa có một gian phòng nhỏ, cửa không khóa, rộng mở, phòng nhỏ rất âm u, không có cửa sổ, là địa phương thích hợp nhất.

Lý Việt Bạch không dám nhìn Diệp Thanh trong ngực mình, chỉ cảm thấy cơ thể y thật nặng, độ ấm dần dần biến mất. Đập vào trong mắt, tất cả đều là một màu đỏ của máu... Hắn cắn chặt răng, bước chân càng thêm dùng sức, rất nhanh liền đi đến căn phòng nhỏ kia, đặt Diệp Thanh lên mặt đất, ngoài cửa ra thì trong phòng không có một khe hở, trên trần nhà không có ống thông gió, rất tốt, hoàn toàn là một không gian kín mít.

Hắn không lau đi máu trên tay, trực tiếp lấy quan tài nhỏ màu đen trong túi áo sơ mi ra.

Vampire thể ngủ đông bên trong, không biết là bộ dáng gì.

Vampire thể ngủ đông thường bám vào cơ thể người chết, nhưng cũng có khả năng sẽ chọn người bị hôn mê, nếu mở nó ở hành lang, có khả năng nó sẽ đến phòng phục chế, chọn Vương Văn, Tiểu Điền hoặc Trác Chước làm ký chủ.

Những khả năng như vậy cần phải ngăn chặn hoàn toàn, nên Lý Việt Bạch mới đưa Diệp Thanh tới nơi này.

Bế ngân tác trên quan tài dính máu trên tay Lý Việt Bạch, màu sắc hơi đổi.

Lý Việt Bạch cắn chặt răng, nắm lấy bế ngân tác, đột nhiên kéo ra!

Quan tài mở ra.

Kỳ thực trong túi tiền của Lý Việt Bạch chứa camera có công năng nhìn được, đây là chuẩn bị trước khi đi, qua kính này có thể tận mắt nhìn thấy bộ dáng vampire thể ngủ đông.

Nhưng hiện tại Lý Việt Bạch không nghĩ đến việc đeo kính vào, hắn không muốn nhìn thấy cảnh vampire thể ngủ đông mang theo nụ cười dữ tợn thỏa mãn xâm nhập vào não Diệp Thanh... Tuy kết quả đều giống nhau, nhưng chính là hắn không muốn xem.

Toàn bộ quá trình so với tưởng tượng của hắn nhanh hơn rất nhiều.

Thân thể Diệp Thanh tựa hồ run rẩy một chút, ngay sau đó, cả người liền phát sinh biến hóa.

Từ lồng ngực rách toạc truyền đến tiếng tim đập kỳ dị, máu vốn đỏ tươi dần biến thành màu đen... Vết thương đáng sợ ở ngực dần dần khép lại, làn da vốn trắng nõn giờ đây tái nhợt, vài hoa văn quái dị xuất hiện trên làn da, lông mi quỷ dị khẽ chớp... Khóe mắt hình như xuất hiện ký hiệu gì đó...

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now