HIỆN ĐẠI GIỚI GIẢI TRÍ (4)

6K 611 166
                                    

CHƯƠNG 4

Tin đồn về tư tình giữa Thẩm Phá cùng Mộ Dung Lương dần dần biến mất, nhưng tin đồn khác lại lên men, khi tin tức "Có ý định hợp tác" được tuyên bố, mối thù cũ của bọn họ năm đó cũng bị đào ra.

Phải nói mối thù này rất có tính truyền kỳ, ai có thể nghĩ được ảnh đế hiện tại Thẩm Phá, năm đó cư nhiên bị Mộ Dung Lương đá ra khỏi tổ kịch cơ chứ? Ai sẽ nghĩ được hiện tại hai người lại lần nữa "Có ý định hợp tác"? Điều này có phải chứng tỏ, ảnh đế phải nỗ lực rất nhiều mới có thể xuất hiện? Có phải chứng tỏ rằng, hiện tại rốt cuộc Mộ Dung Lương cũng đã thừa nhận diễn kỹ của Thẩm Phá?

Cứ như vậy, người xem ngược lại cũng có một tia thân cận với Thẩm Phá, lúc nhắc tới diễn kỹ của y, cũng không bao giờ nói là diễn viên thiên tài nữa, mà đổi thành người nỗ lực tiến bộ đạt được thành công.

Những lời bàn tán này, tất cả đều không được Lý Việt Bạch để trong lòng.

Dù sao đây cũng là ân oán lúc nguyên chủ ở đây, không liên quan đến bản thân chút nào.

Hiện tại hắn chỉ toàn tâm toàn ý muốn trêu chọc Thẩm Phá, không có việc gì liền đuổi theo chặn đường Thẩm Phá, truyền thông hỏi thì cứ bảo là bản thân đang nỗ lực thuyết phục hợp tác.

Thẩm Phá đối với hắn e sợ không kịp, chỉ có thể trốn tránh, nhưng mà không chịu nổi số lần Lý Việt Bạch tới, một lần rốt cuộc không trốn kịp, vừa vặn bị bắt được.

"Thế nào, Thẩm Phá, chuyện hợp tác nghĩ đến đâu rồi?" Lý Việt Bạch lộ ra nụ cười tà ác cường hào thủ đoạt tới gần, duỗi hai tay ra, tạo ra thế kabe-don tiêu chuẩn.

Trên thực tế chiều cao của Mộ Dung Lương thấp hơn Thẩm Phá tới 10 cm, làm thế kabe-don trở nên hết sức khó xử.

"..." Thẩm Phá cúi đầu nhìn đỉnh đầu Mộ Dung Lương -- không biết gần đây đại chế tác Mộ Dung lại bị rút dây thần kinh nào, hay chạy theo xu hướng thời trang nào, cư nhiên lại đi nhuộm tóc, trái nhuộm đỏ phải nhuộm xanh, còn đeo hai cái khuyên tai, thật sự rất phù hợp với phong cách phách lối quá đáng của hắn.

Hơn nữa, cái loại cảm giác quen thuộc như có như không này lại tới.

"Chuyện năm đó, còn giận tôi sao?" Lý Việt Bạch ngẩng đầu, nhíu mày, xấu xa hỏi.

Chuyện năm đó?

Trong nháy mắt Thẩm Phá có chút không hiểu.

"Không phải cậu quên rồi chứ? Chính là chuyện tôi đá cậu ra khỏi tổ kịch..." Lý Việt Bạch nhắc nhở.

Mạch máu trên trán Thẩm Phá giật giật.

Hóa ra là chuyện cũ năm xưa gần đây bị truyền thông bới ra, nếu không được nhắc, khéo bản thân cũng suýt quên rồi.

Truyền thông cùng đại chúng luôn cho rằng đây là mâu thuẫn quan trọng nhất giữa Thẩm Phá cùng Mộ Dung Lương, là rào cản khó có thể bước qua, lại không ngờ hai kẻ xuyên qua này căn bản không ai để chuyện này trong lòng.

Lúc Thẩm Phá xuyên không tới đây, chuyện này đã sớm xảy ra, đương nhiên đừng nói tới bị tổn thương tâm hồn, nhưng là, cũng không thể lập tức tỏ vẻ khoan hồng độ lượng, nếu không để bụng, như vậy sẽ không giống nguyên chủ.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now