VÔ HẠN CUỐI X VĂN (8)

7.5K 757 29
                                    


 CHƯƠNG 8

Bệnh viện.

Lâm Thiên Dụ ở phòng bệnh chăm sóc đặc biệt, tình huống sắp tới không được lạc quan cho lắm, bệnh tình càng ngày càng nặng.

Bởi thế, hắn ngược lại càng thêm thường xuyên triệu kiến cấp dưới, chỉ cần thanh tỉnh sẽ gọi người lại bố trí nhiệm vụ, sửa chữa di chúc.

Lý Việt Bạch thực hiện chức trách của luật sư đại diện, mỗi ngày đều đi thăm Lâm Thiên Dụ.

Mỗi lần nhìn thấy Lâm Thiên Dụ, không khỏi nổi lên một trận lãnh ý từ tận đáy lòng.

Lâm Nhiếp chỉ có mười tám tuổi mà thôi, Lâm Thiên Dụ bất quá bốn năm mươi, tóc cũng đã trắng, ngũ quan cực kỳ thâm thúy, mũi ưng, xương gò má cao, mi cốt như đao, ánh mắt không chỉ có sắc bén, còn mang theo vài tia điên khùng, khiến người cảm thấy hắn lúc nào cũng có thể làm ra những quyết định điên cuồng, cho dù lập tức đi bắn nổ cao ốc Quốc hội cũng rất có khả năng.

Căn cứ theo miêu tả của tư liệu, Lâm Thiên Dụ vốn thiên tính lương bạc, lại lăn lê bò toài trong hắc đạo bạch đạo nhiều năm như vậy, tâm đã sớm cứng như đá, hoàn toàn khác với những phú thương cho vợ con hưởng đặc quyền, Lâm Thiên Dụ làm việc từ trước đến nay đều không vướng bận, vào lúc phải lựa chọn, hắn tùy thời có thể bỏ vợ bỏ con.

Ngoài ra còn có nhiều tin đồn nói rằng, chẳng những sinh hoạt cá nhân của Lâm Thiên Dụ hỗn loạn, còn là nam nữ ăn tất...

Cũng khó trách có thể có đứa con không đáng tin như Lâm Nhiếp.

Lý Việt Bạch khắc chế bản thân, không quan sát Lâm Thiên Dụ quá nhiều, chỉ tận chức tận trách ngồi cách giường bệnh Lâm Thiên Dụ không xa, ngón tay thon dài cầm sổ ghi chép, bày ra biểu tình nghề nghiệp, nghe yêu cầu của hộ khách.

Lâm Thiên Dụ sửa chữa di chúc, không hề viết Lâm Nhiếp thành người duy nhất thừa kế di sản, mà cũng xếp những đứa con ngoài giá thú vào trong đó.

Lý Việt Bạch không khỏi nhìn mấy cái tên mình vừa viết ra nhiều hơn vài lần, cuối cùng ánh mắt dừng lại ở một cái tên --- Lâm Đống.

Tuổi của Lâm Đống lớn hơn Lâm Nhiếp một ít, là sản vật sau mấy đêm tiêu dao của hành vi phóng đãng thời trẻ của Lâm Thiên Dụ cùng một cô gái phong trần. Lâm Thiên Dụ không hề có ý định cưới cô, đứa bé lại âm kém dương sai mà được sinh ra.

Mấy năm gần đây, Lâm Đống chế tạo đủ loại cơ hội một lần nữa trở lại bên người Lâm Thiên Dụ, gã cực có tâm kế, hiểu đạo lý sinh tồn, lại phi thường nghe lời Lâm Thiên Dụ, gần đây được Lâm Thiên Dụ yêu thích, nhờ có tập đoàn Lâm thị chống lưng mà có thể vững vàng gót chân trên thương trường.

Giống như trong tiểu thuyết, toàn bộ gia tộc Lâm thị đều thối nát vô cùng, phức tạp mà đáng buồn.

"Ký chủ, phải để ý Lâm Đống này." Hệ thống nhắc nhở: "Đây là nhân vật nguy hiểm."

Thân thế của Lâm Đống đáng thương, từ nhỏ giãy dụa sinh tồn đã rèn ra tính cách độc ác tàn nhẫn không từ thủ đoạn, gã cho rằng Lâm Nhiếp đoạt đi hết thảy của mình, đương nhiên vô cùng thống hận Lâm Nhiếp.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangOnde histórias criam vida. Descubra agora