CÔN LUÂN TIÊN SƠN (23)

8.6K 829 150
                                    

CHƯƠNG 23

Tiên minh đại hội càng ngày càng gần, các đại tiên môn sau khi nhận được tin của Ngọc Thiên Cơ, ồ ạt khởi hành, hẳn là đều có thể tới trước ngày ước định.

Mỗi ngày Lý Việt Bạch đều Cát Tường điện viết viết vẽ vẽ, chuẩn bị việc nghênh đón.

Việc này so với nghênh chiến Ma giáo nhẹ nhàng hơn rất nhiều, cơ hồ có thể gọi là nhàn nhã.

Thời điểm hắn viết xong một trang giấy, tu sĩ phụ trách thủ vệ ngoài cửa tiến vào báo cáo: "Tế tửu đại nhân, bên ngoài... Tiểu thư Cơ gia có việc muốn cầu kiến ngài."

"Cơ Dao?" Lý Việt Bạch nhíu mày: "Vì chuyện gì?"

"Hình như nàng có tin tức muốn báo cho ngài, nói là liên quan đến tiên minh đại hội." Tu sĩ nói.

"Cho nàng vào đi." Lý Việt Bạch nói.

Cơ Dao đến, hắn một chút cũng không kỳ quái.

Lần trước gặp mặt, biểu hiện của mình vô cùng hiền lành, Ngọc Thiên Cơ cũng không uy hiếp cảnh cáo gì, sự tin tưởng của Cơ Dao đương nhiên sẽ tăng lên, tự nhận là có thời cơ lợi dụng.

Cát Tường điện này, vốn dĩ cũng không phải nơi thần bí gì, tu sĩ Côn Luân phàm có chuyện quan trọng muốn bẩm báo với Tiên Chủ cùng tế tửu đại nhân, đều sẽ trực tiếp đến Cát Tường điện, cho nên, Cơ Dao đương nhiên có thể quang minh chính đại mà đến.

Đang nghĩ ngợi, Cơ Dao đã thướt tha bước tới cửa chính, cặp mắt nhìn chằm chằm Lý Việt Bạch, từng bước một đi tới.

Nàng hôm nay càng trang điểm mỹ diễm, hơn nữa không hề có ý không trang trọng, biểu tình nghiêm túc, khiến người không nhìn thấu ý đồ.

Tế tửu đại nhân trên phương diện công tác cực kỳ chuyên tâm, cực kỳ thưởng thức người có năng lực, Cơ Dao nhận ra được điểm này, mới tính toán mê hoặc hắn từ hướng này.

"Tế tửu đại nhân." Cơ Dao hành lễ: "Thiếp thân có việc bẩm báo."

"Mời nói." Lý Việt Bạch cười.

Cơ Dao hơi hơi mỉm cười, liền đĩnh đạc nói.

Nàng thao thao bất tuyệt trình bày cách nhìn với tiên minh đại hội, nhận thức với các đại tiên môn, sau đó chủ động xin đi giết giặc, yêu cầu được xuất lực trong tiên minh đại hội, hoặc là tham gia nghênh đón chư vị Tiên Chủ, hoặc là làm một ít việc vẩy nước quét nhà (ý chỉ việc vặt vãnh).

"Thiếp thân nguyện ý làm một cây phất trần, vì chư quân vẩy nước quét nhà, vì Côn Luân đóng góp một phần sức lực nhỏ bé." Cơ Dao khẩn thiết nói.

Lý Việt Bạch trầm tư một lát, nói: "Đa tạ lòng nhiệt tình của Cơ cô nương, nhưng mà, việc nghênh đón, bỉ nhân đã an bài nhân thủ, không cần thêm người."

"Nếu đã vậy, thiếp thân cũng không dám cưỡng cầu." Cơ Dao cười cười, nhẹ giọng thở dài: "Thân là con gái kẻ có tội, có thể bảo toàn tính mạng đã là Tiên Chủ cùng tế tửu đại nhân khai ân, vốn không nên hy vọng xa vời vào chuyện tham gia sự vụ, đưa ra thỉnh cầu như vậy thật sự rất đường đột, mong tế tửu đại nhân không trách cứ."

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now