THỢ SĂN VAMPIRE (32)

8.8K 991 37
                                    

          

CHƯƠNG 32

Lý Việt Bạch lái xe tới đường ngoài quốc lộ vắng người.

Không đến nửa ngày, mình cùng Diệp Thanh đều lâm vào tử cục giống nhau —— đều thành tội phạm đang lẩn trốn.

Diệp Thanh là vampire, có năng lực khống chế tâm linh, bởi vậy, thời điểm đi qua trạm kiểm soát, cho dù đang bị truy nã, vẫn luôn có biện pháp lừa dối qua cửa.

Nhưng mình không có năng lực như vậy, một khi cục trưởng Vương đã bày ra thiên la địa võng, chạy cũng không xong.

Tấn công cảnh sát là tội danh gì?

Dùng súng gây mê là hàng cấm... Thanh trường đao đằng văn bằng bạc kia cũng là hàng cấm, đã để ở bãi đỗ xe thị cục, căn bản không lấy lại được nữa rồi.

Nghĩ tới nghĩ lui,  Lý Việt Bạch vẫn lấy bộ đàm ra, gọi điện yêu cầu nói chuyện với cục trưởng Vương.

Rất nhanh, bên kia liền tiếp điện.

Cục trưởng Vương đại khái chưa từng gặp qua người có hiềm nghi lại dám cả gan làm loạn như vậy, vừa mới đào tẩu lại dám gọi điện.

"Cục trưởng Vương, đừng truy nã tôi nữa." Lý Việt Bạch đúng tình hợp lý đưa ra một cái yêu cầu không thể tưởng tượng nổi.

"Cái gì? Tội phạm đang lẩn trốn lại yêu cầu cảnh sát ngừng truy nã? Đây đúng là thiên cổ kỳ văn!" Cục trưởng Vương ở bên kia nhất định đang vỗ bàn, tiếng loảng xoảng vang lên.

"Đối với mấy chuyện đâm thọc này, tôi luôn căm hận đến tận xương tủy." Lý Việt Bạch bất đắc dĩ: "Nhưng nếu ngài muốn chính  thức truy nã tôi, tôi đành phải báo cáo với quốc an về ngài vậy."

"Tiểu Cố, tôi khuyên cậu, dừng cương trước vực đi." Cục trưởng Vương đè nén tức giận, ngữ điệu càng thêm nghiêm túc.

"Nên dừng cương trước bờ vực chính là ngài." Thanh âm Lý Việt Bạch càng ngày càng thấp: "Muốn trở thành vampire nhanh như vậy sao?"

Thế giới này đã sớm định ra cốt truyện, trận doanh của nhân loại không ngừng có người chủ động cho vampire thể ngủ đông bám vào người, trở thành vampire, bởi bọn họ sợ cái chết, khát cầu cuộc sống vĩnh hằng.

Hiện tại, cục trưởng Vương đúng là người như thế.

Khi trẻ đã từng khí phách hăng hái tinh lực dư thừa, già cả hết sức, khủng hoảng bắt đầu dần bò lên trong lòng, vũ khí đáng sợ nhất cường đại nhất trên thế giới này chính là thời gian, người mạnh đến cỡ nào cũng không thể không cúi đầu trước nó. Vài thập niên đi qua, sức khỏe đã từng dễ dàng có được tất cả đều biến thành hy vọng xa vời, bóng ma tử vong dần dần tới gần, ở cái tuổi này, rất nhiều người điên cuồng theo đuổi dưỡng sinh --- các loại dược vật, vật phẩm bảo dưỡng, phương pháp trị liệu đang thịnh hành, cho dù giá cả cao chót vót, vẫn sẽ có người nguyện ý mua, chính ra không thể cười nhạo người như vậy, đó chỉ là một loại bất đắc dĩ --- không có ai lại không e ngại sự già cả, không có ai lại không e ngại cái chết. Tuổi tác đã thế, hơn nữa "cuộc sống vĩnh hằng" dụ hoặc lớn như vậy, chỉ cần một chút không để ý, sẽ sa vào trong đó không thể tự kìm chế.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now