THỢ SĂN VAMPIRE (13)

12.1K 1.1K 128
                                    

CHƯƠNG 13

Lý Việt Bạch đi đến bức tượng thạch cao thứ nhất, quan sát cẩn thận.

Đó là một người phụ nữ nhan sắc trắng bệch, dáng người đầy đặn, biểu tình có hơi dọa người, nhưng nếu xem kỹ sẽ phát hiện ra cái biểu tình kia thực ra là rối rắm.

"Cái này..." Lý Việt Bạch quay đầu hỏi Lương Tĩnh: "Có phải ——"

Hắn vừa mới nói mấy chữ, liền thấy Lương Tĩnh vẻ mặt hoảng sợ chỉ về phía sau lưng hắn.

Trong lòng Lý Việt Bạch lạnh lẽo, không kịp quay đầu lại nhìn, vội vàng trốn sang một bên.

Tượng thạch cao cử động! Vừa rồi nó vươn cánh tay nhợt nhạt hung hăng đập lên đầu Lý Việt Bạch, nếu hắn trốn không nhanh, có lẽ đã bị đánh trúng.

Tuy đây là ảo giác, nhưng không biết bị đánh trúng sẽ có hậu quả gì, an toàn là trên hết, tránh né vẫn hơn.

Tượng thạch cao mang theo cái bệ xoay người, đôi mắt xám trắng không có đồng tử dừng lại trên người Lý Việt Bạch cùng Lương Tĩnh, nó chậm rãi đi tới, bắt đầu đuổi bắt hai người.

Năm sáu bức tượng thạch cao khác cũng liên tiếp di chuyển, chúng có hình thái khác nhau, động tác đáng sợ giống cương thi đã chết nhiều năm, nhưng những bức tượng này lại cực kỳ tinh xảo hoa lệ, thoạt nhìn rất giống cảnh tượng trong bộ phim cổ <Đêm kỳ diệu ở bảo tàng>.

Lý Việt Bạch lập tức lôi Lương Tĩnh tránh trái tránh phải.

Cũng may sảnh triển lãm đủ lớn, có không gian cho bọn họ di chuyển, hơn nữa nhóm tượng đá nhìn thì khủng bố, hành động lại khá chậm chạp, hơn nữa cũng không có ý hợp tác với nhau, ngẫu nhiên còn đụng vào nhau.

Tóm lại, chỉ cần cẩn thận không dẫm phải rắn trên mặt đất thì sẽ không có nguy hiểm.

Trong lúc thở dốc, Lý Việt Bạch quan sát những bức tượng thạch cao quái dị đó.

Tượng thạch cao người phụ nữ lõa thể không ở một mình, nó có một bức tượng khác cùng bộ, đó là một người đàn ông lõa thể, luôn đi phía sau nó, càng thần kỳ hơn chính là có một cây cổ thụ bằng thạch cao vẫn luôn ở cùng bọn họ, không chịu buông tha, đây là có ý gì? Tượng tình lữ?

Còn có một bức tượng người phụ nữ mặc quần áo —— không phải quần áo làm từ vải, mà là quần áo được khắc trên thạch cao, cả người nó đều là một màu xám trắng, không nhìn ra màu sắc quần áo, lại có thể nhìn ra hoa văn hoa lệ, nó có mái tóc dài thẳng, có mái, trên đầu còn khắc đồ trang sức hoa lệ, hình như nó không có hứng thú gì với việc đuổi giết hai người, chỉ lười biếng ngồi trên mặt đất, xuất thần nhìn một cái rổ làm bằng thạch cao.

Lý Việt Bạch nhìn chăm chú đến nỗi quên cả trốn, thiếu chút nữa bị một cái tam xoa kích* đâm vào.

Tam xoa kích đương nhiên cũng thuộc một bức tượng thạch cao —— đó là một người đàn ông trần truồng, thân hình cao lớn cường tráng, có bốn tay và ba mắt trên trán, không mặc quần áo, quấn một tấm da hổ ở bên hông, trang sức trên đỉnh đầu là một mảnh nguyệt nha (trăng lưỡi liềm)... Tam xoa kích trong tay sắc bén vô cùng.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now