TINH TẾ (9)

4.8K 546 117
                                    

CHƯƠNG 9

"Ký chủ, tôi chưa từng thấy chuyện nào cảm động hơn thế này." Hệ thống châm chọc.

Hệ thống nói chuyện từ trước đến nay đều vô cùng thẳng thắn, không có vòng vo rắc rối như con người, châm chọc cũng châm chọc trực tiếp.

Rõ ràng là ai cũng có mưu đồ riêng, lại cố tình làm ra bộ dáng tình thâm nghĩa trọng, thật sự nực cười.

"Ít nói nhảm, nhanh!" Lý Việt Bạch nhìn phi hành khí của Cesare biến mất phía chân trời, lập tức thay đổi sắc mặt, vội vàng chạy xuống cầu thang, đi xuống hoa viên dưới Thần điện.

"Thật không rõ kế hoạch tiếp theo của ngài đến cùng là gì." Hệ thống nghi hoặc: "Hệ thống còn nghĩ rằng lúc nãy ngài sẽ giữ Cesare lại, phái người khác tới cứu viện Tướng quân Ares."

"Tao đã nói tọa độ cho Cesare, hiện tại giữ y lại cũng vô dụng, y hoàn toàn có thể lén gửi tọa độ cho Nguyên soái." Lý Việt Bạch phẫn nộ: "Dưới tình huống này, Nguyên soái nhất định sẽ nắm lấy cơ hội, phái người khác đi ám sát Lôi."

"Cho nên ngài định..."

"Trực tiếp lẻn vào!" Lý Vệt Bạch quát.

Hắn đời này chưa từng gấp gáp như vậy, giày hung hăng đạp lên bậc thang bằng đá, cơ hồ muốn dẫm nát bậc thềm, vạt trường bào trắng khiến người phiền toái phấp phới sau lưng, pháp trượng trong tay gần như muốn bóp ra nước.

Sinh tử tồn vong trong thời khắc này!

Bãi đất trống trong hoa viên có bày phi hành khí loại nhỏ.

Lý Việt Bạch mở khoang cửa tiến vào, khởi động phi hành khí, dùng tốc độ nhanh nhất. Phi hành khí không tiếng động bay lên, theo một phương hướng bí mật khác, bay theo bóng quân của hạm đội.

Đại tế ti của Tinh Hoàn giáo cũng được hưởng quyền hạn đặc biệt cấp cho ở quân bộ, điểm này, có thể thấy được từ buổi diễn tập của thiếu gia Richard từ một năm trước. Lúc đó, Lý Việt Bạch phát hiện bản thân không cần yêu cầu liền có thể tiến vào chỗ hạm đội đóng quân, thậm chí có thể trực tiếp tiến vào căn phòng không quan trọng nào đó trên thuyền, ví dụ như phòng nghỉ, về phần phòng lái trung ương có mức độ ngang với phòng cơ mật thì không vào được.

Gần đây quan hệ giữa quân bộ cùng Giáo hoàng trở nên căng thẳng, nhưng Nguyên soái hiểu rất rõ Đại tế ti, biết Đại tế ti quang minh lỗi lạc, không lén lút làm chuyện gì, không hề đề phòng, bởi vậy, vẫn chưa phong bế quyền hạn.

Hơn nữa, Cesare muốn giữ quan hệ thân mật với Đại tế ti, không muốn khiến Đại tế ti sinh nghi, đương nhiên không có khả năng phong bế quyền hạn của hắn.

Kỳ thực, cho dù bị phong ấn quyền hạn, làm người xuyên qua, cũng không có khả năng thúc thủ vô sách. Tool hack trên người Lý Việt Bạch ít hơn so với những người xuyên qua khác, nhưng không phải là tuyệt đối không có, bức bách hệ thống một chút có lẽ có thể đào được thêm một cái.

Lý Việt Bạch khống chế tốc độ chuẩn xác, duy trì tốc độ chậm hơn so với Cesare một chút, đi tới chỗ đóng quân, đương nhiên muốn gặp thủ vệ ở cổng vào.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now