CÔN LUÂN TIÊN SƠN (15)

9.1K 921 122
                                    

          

CHƯƠNG 15

"Ngươi nói hoàn toàn không biết từ này sao?" Lý Việt Bạch cẩn thận chỉ chỉ từ đơn tiếng Anh trên lá bùa.

"Theo ý ta thì đây cũng chỉ là đồ án mà thôi, cũng không phải từ ngữ có ý nghĩa đặc biệt gì."

"Vậy ngươi biết mình là ai không?" Tim Lý Việt Bạch càng ngày càng trầm, càng hiểu được, người trước mặt này, có lẽ không phải đến từ thế giới hiện thực mà mình quen thuộc.

"Không biết, không nhớ rõ." Ngọc Thiên Cơ cười khổ lắc đầu.

Ngọc Thiên Cơ xuyên tới thế giới này sớm hơn so với Lý Việt Bạch, là vào mấy năm trước.

Mà sau khi xuyên tới, hệ thống chỉ nói cho y, chỉ cần ngụy trang thật tốt bảo toàn lấy mình là được, không phải làm bất cứ chuyện gì.

Ngọc Thiên Cơ mừng rỡ tự tại, vì thế phóng đãng mấy năm, thẳng đến thời điểm Ma giáo xâm lấn mới hơi nghiêm túc lên chút.

Sau khi đánh lui Ma giáo, nhìn biểu hiện khác thường của Mục Thanh Ninh từ trong ác mộng tỉnh lại, y mới nhận ra rằng mọi chuyện có điểm không thích hợp.

Thẳng đến lúc, hệ thống đem cốt truyện phía sau nói cho y.

Ngọc Thiên Cơ vừa mới đánh lui Ma giáo, vốn tưởng rằng có thể kê cao gối mà ngủ khôi phục an nhàn, hiện tại lại biết về sau mình sẽ xui xẻo, lông tơ không khỏi dựng đứng, không thể không khởi dậy tinh thần, sáng sớm liền bắt đầu áp dụng đủ loại biện pháp.

"Hệ thống chúng mày đều thích như vậy sao?" Lý Việt Bạch dở khóc dở cười: "Tại sao không sớm nói cho ký chủ?"

"Chủ Thần không cho phép, đối với khó khăn của mỗi thế giới, Chủ Thần đều có suy tính nhất định." Hệ thống trả lời: "Nếu nói trước cho Ngọc Thiên Cơ, chỉ sợ y sẽ trực tiếp ám sát huynh trưởng của mình, vậy thì chuyện phía sau sẽ dễ dàng bị thay đổi, không hề khó khăn."

"..." Không thể không thừa nhận, cách nói này rất có đạo lý.

Hơn nữa, chuyện hắn vẫn luôn lấy làm kỳ quái lúc trước cũng có đáp án —— tại sao Ngọc Thiên Cơ này lại hoàn toàn bất đồng với Ngọc Thiên Cơ trong cốt truyện nguyên bản, bởi vì mấy năm trước đã đổi người rồi!

Nhiệm vụ hệ thống đưa cho Ngọc Thiên Cơ cũng là tự cứu.

Nguyên chủ là pháo hôi đã định sẵn sẽ bị hủy diệt, người xuyên qua cần phải cứu vớt pháo hôi, mở ra cuộc sống mới cho pháo hôi.

May mắn là cùng trận doanh với hắn. Lý Việt Bạch thầm nghĩ —— nếu không lại phải tranh đấu một phen, một đối thủ cùng biết cốt truyện tương lai giống mình, rất khó đối phó.

Hiện tại, mình lại có một đồng đội biết cốt truyện tương lai giống mình, quả thực là thiên thần hạ phàm.

"Ký chủ, xin đừng lãng phí thời gian." Hệ thống nhắc nhở: "Hiện tại cho đến lúc Ngọc Thiên Lưu trở về chỉ còn mười chín ngày, thời gian rất khẩn cấp."

Nếu đồng đội đã biết hết, vậy tiếp theo cái gì cũng đỡ.

"Tiên Chủ." Lý Việt Bạch nghiêm mặt: "Kế tiếp ngài định ứng đối như thế nào?"

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now