TINH TẾ (5)

5K 560 81
                                    

CHƯƠNG 5

Có lẽ là những lời này Cesare rất có lực mê hoặc, vốn dĩ Lý Việt Bạch đang ngồi nghiêm chỉnh trên ghế giám khảo kìm lòng không được mà đứng dậy, đi về phía phòng mô phỏng trung ương.

Chỉ sau chốc lát, thế cục chiến đấu nghịch chuyển.

Đội Richard vốn dĩ đang trốn đông nấp tây vùng vẫy giãy chết, sau khi Cesare tiếp nhận chỉ huy thế nhưng chậm rãi tìm được tiết tấu chiến đấu thích hợp, ổn định trạng thái, máy bay tiêm kích hình thành thành trận hình tự do, như nước chậm rãi lưu động trong vũ trụ tối đen, trong trùng trùng vây kích tìm được một nhược điểm thoáng qua trong chớp mắt, lấy điểm này đột phá, một lần phá ra vòng vây.

Mà đối thủ vốn dĩ đang vây quanh họ, hiện tại ngược lại lâm vào mê mang.

Hai mươi phút sau, Tướng quân Lôi Ares rảo bước tiến đến cửa phòng mô phỏng, phía sau là một đám cấp dưới vội vã đi theo.

"Lôi, cậu phải xem cái này." Lý Việt Bạch thấy y đến, vội vàng trầm giọng hô.

"?" Lôi nhíu mày, bước nhanh đến bên cạnh Lý Việt Bạch.

Lý Việt Bạch thuyết minh đại khái tình huống, hơn nữa dùng camera nhanh chóng phát lại cuộc chiến Lôi vừa lỡ mất.

Rất nhanh, thắng bại đã thấy rõ ràng, trên màn hình toàn tức hiện lên một trận nổ liên hoàn.

Ngay sau đó, điểm số nhanh chóng hiện ra.

Thắng, Cesare thắng.

Trong một mảnh vỗ tay, khoang cửa mô phỏng toàn tức được mở ra, thiếu gia Richard lảo đảo bước ra, y đầy mặt phẫn nộ, giận dữ ném mũ giáp lên mặt đất.

"Chúc mừng cậu, Richard August Than, đội của cậu thắng." Lý Việt Bạch nhịn không được trêu chọc.

Thiếu gia Richard không có sủa bậy, chính là hung hăng nhìn chằm chằm Cesare đang đi ra khỏi khoang mô phỏng, hận không thể lập tức ăn y vào bụng.

Vài sợi tóc vàng trên trán Cesare bị mồ hôi làm ướt, y rũ mắt đứng im tại chỗ, không nói gì, không dám nhìn ánh mắt của thiếu gia Richard, nhưng khóe miệng lại lộ ra một nụ cười nho nhỏ, cực kỳ đáng yêu.

Dù sao vẫn chỉ là một đứa trẻ, đánh thắng trận vẫn rất vui vẻ.

"Cậu chính là người chỉ huy trận đấu này? Cesare?" Lôi trầm giọng hỏi.

"Vâng ạ." Cesare thấp giọng trả lời.

Lý Việt Bạch nhịn không được đi lên phía trước, một tay đặt lên vai y vỗ về an ủi.

Trải qua hai sự kiện, Lý Việt Bạch phát hiện bản thân sinh ra cảm giác thưởng thức cùng ý muốn bảo hộ mãnh liệt đối với Cesare.

Nhưng hình như Lôi không nghĩ như vậy.

"Nếu đây là một cuộc chiến chân chính." Lôi lạnh lùng nói: "Hiện tại cậu đã bị nhốt vào ngục giam, chờ giải ra tòa án quân sự, Cesare Persephone."

Bả vai Cesare run rẩy.

"Trung úy Richard August Than là người lãnh đạo đội ngũ, cũng là chiến hữu cậu hẳn nên dùng sinh mệnh để bảo hộ." Lôi cau mày nói: "Mà cậu lại hèn hạ tập kích cũng như giết chết cậu ta, hành vi như vậy, không thể tha thứ."

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now