TINH TẾ (8)

4.9K 587 115
                                    

CHƯƠNG 8

Sao trong vũ trụ ước chừng có 400 tỷ viên.

Ở thời đại này, dấu chân của con người trải rộng khắp Ngân hà, bọn họ cải tạo lại cải tạo các hành tinh, khiến chúng trở thành chỗ ở của con người, trở thành ngôi nhà mới để sinh tồn, sau đó vì đủ loại lí do mà tự giết lẫn nhau.

Con người thành lập vô số quốc gia, vô số tổ chức nhiều đến nỗi không đếm được, trải qua vô số chiến tranh cùng tàn sát, tất cả quốc gia tổ chức dung hợp thành hai cường quốc đối đầu nhau -- Đế quốc Ngân hà cùng Liên minh Dân chủ. (Chợt nhớ về trật tự thế giới hai cực Ianta =))

Vẫn phải có cá lọt lưới, ví dụ như Giáo hội Tinh Hoàn, nó thực sự quá nhỏ bé, lại hẻo lánh, rất không thu hút, rất không có lực uy hiếp... Vô luận là Đế quốc hay Liên minh, đều không có dự tính chiếm lĩnh nó.

Hoàng đế của Đế quốc Ngân hà, William Yumier Burch XIII, đã đi đến chặng cuối cuộc đời, đối với những đóa hoa mỹ lệ trong hậu cung vẫn không hề cảm thấy nhàm chán.

Trong những đứa con của Hoàng đế, Cesare Persephone là người không được coi trọng nhất.

Mẹ của Cesare thân phận thấp kém, đến từ đảo quốc nào đó của Giáo hội Tinh Hoàn, là một giáo đồ Minh giáo.

Sau khi Hoàng đế sủng hạnh bà, liền nhanh chóng vứt bỏ bà, bà sinh ra đứa con của Hoàng đế, lại không được thừa nhận, đứa trẻ cũng không thể kế thừa dòng họ của Hoàng đế... Đả kích như vậy, hơn nữa bẩm sinh kỳ quặc, tất cả cộng lại đã khiến bà rất nhanh liền lâm vào rối loạn tinh thần, thậm chí bà thống hận đứa trẻ của mình với Hoàng đế, cho rằng đứa trẻ này là khởi nguồn của tất cả bi kịch, đã nhiều lần, bà thậm chí có ý định giết chết đứa trẻ này.

Từ một khắc Cesare có ý thức mơ hồ, y đã phải dùng hết tâm lực của bản thân để nỗ lực tồn tại, đấu tranh chống lại chính mẹ ruột của mình.

Tuổi thơ như vậy khiến y chưa từng cảm nhận được một chút yêu thương ấm áp, lại vô sự tự thông học được lãnh khốc cùng giảo hoạt.

Sau mười mấy năm, Hoàng đế đột nhiên nhớ ra mình có một đứa con lưu lạc bên ngoài, bí mật hạ lệnh triệu y vào cung -- nhưng mà chẳng phải màn  cha con gặp nhau dịu dàng thắm thiết, sau khi Hoàng đế nhìn thấy Cesare, xem xét cẩn thận, đưa ra một quyết định.

Cesare được giao cho một nhiệm vụ bí mật -- rời khỏi Đế quốc, tới Giáo hội Tinh Hoàn, mai danh ẩn tích ở đó, tùy thời chuẩn bị hiến dâng sinh mệnh mình cho Đế quốc.

Trên danh nghĩa, y là anh hùng vô danh của Đế quốc, là một cái gai đâm vào địch nhân của Đế quốc, là sát thủ trong bóng tối...

Nhưng trên thực tế, không một ai tin tưởng y có thể lập nên chiến công gì cho Đế quốc.

Giáo hội Tinh Hoàn chẳng qua chỉ là một tiểu quốc lọt qua kẽ hở, một thứ đáng thương ngay cả vật hi sinh cũng không phải, mấy trăm năm qua an ổn khiêm tốn, không làm ra chuyện quá phận gì, không thể tạo thành ảnh hưởng đối với Đế quốc cùng Liên minh, cũng chỉ vì Đế quốc cần giám thị Nguyên soái August Than, phòng ngừa hắn phản bội mà thôi.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now