THỢ SĂN VAMPIRE (28)

8.5K 1K 74
                                    

          

CHƯƠNG 28

Bên ngoài phòng bệnh có cảnh vệ trang bị võ trang, sau khi xác nhận thân phận Lương Tĩnh cùng Lý Việt Bạch, liền cho họ vào.

Phòng bệnh bày biện rất giống phòng giám sát trong bệnh viện, máy tính cùng các loại dụng cụ phát ra âm thanh tích tích rất nhỏ, trên màn hình biểu hiện đủ loại đường xanh xanh đỏ đỏ.

Giường ở giữa phòng bệnh, Gia Tử Thần rất giống người bệnh bình thường mặc áo ngủ, lẳng lặng nằm ở đó, hình như là lâm vào trạng thái hôn mê, trên da hắn còn ẩn ẩn có vết vảy rắn, cánh tay còn cắm kim tiêm truyền dịch. Xung quanh giường đều gắn thêm một tấm thủy tinh hữu cơ trong suốt, để phòng người bệnh bạo khởi đả thương người khác.

Lý Việt Bạch đi theo Lương Tĩnh vào phòng bệnh, lẳng lặng quay người đóng cửa lại, sau đó chỉ đứng cạnh cửa, không tiến lên phía trước.

Hắn không muốn giống như tham quan động vật đi lên phía trước cẩn thận quan sát Gia Tử Thần trên giường bệnh từ đầu đến chân, như vậy thật sự quá mức mạo phạm.

Lương Tĩnh đi đến trước tấm thủy tinh, gõ gõ, nhẹ giọng nói: "Tỉnh, tỉnh."

Hai bên có trang bị phương tiện trò chuyện, hai người nói chuyện có thể nghe được.

Từ góc độ của Lý Việt Bạch, biểu tình, động tác cùng thanh âm của Lương Tĩnh đều cực kỳ xấu hổ.

Loại chuyện này, đổi là ai thì cũng sẽ xấu hổ.

Rõ ràng lúc trước là đôi vợ chồng đã ly hôn đánh đến không chết không ngừng, chớp mắt biến thành quan hệ như thế này, tính cách Lương Tĩnh lạnh nhạt quật cường lại hiếu thắng, cũng không có thói quen chiếu cố người bệnh, nhưng lại không thể đối đãi với chồng trước của mình giống như với động vật thí nghiệm, cho nên vẫn luôn biệt biệt nữu nữu.

Người đàn ông trên giường mở mắt --- vẫn là đồng tử đáng sợ giống như loài rắn --- trong ánh mắt tràn đầy tức giận, thậm chí còn hừ lạnh một tiếng.

Từ góc độ người đứng xem, ngược lại còn cảm thấy quan hệ giữa bọn họ hòa hoãn không ít.

"Em nấu cho anh một ít canh." Lương Tĩnh xấu hổ giơ bình thủy tinh trong tay lên: "Có muốn uống không?"

Cái ngữ khí này, phảng phất như đối thoại giữa những người yêu nhau.

Trên thực tế, ngữ khí quen dùng của Lương Tĩnh là: "Đây là HGX78423 dược phẩm thay thế hình thức mới nhất, hi vọng anh dùng thử một chút, để có thể giúp nghiên cứu phát triển sang bước tiếp theo."

Lý Việt Bạch vừa thuận miệng kiến nghị cô nên đổi một cách nói nhân tính hóa một chút, không ngờ cô lại tiếp thu.

Gia Tử Thần từ trên giường bệnh ngồi dậy, cách một lớp thuỷ tinh hữu cơ nhìn nhìn bình thuỷ tinh trong tay Lương Tĩnh, lộ ra biểu tình chán ghét, vampire chỉ có dục vọng đối với máu người, vật thay thế như vậy, đương nhiên không hề có hứng thú, nhưng hắn mong có thể sớm thoát khỏi loại dục vọng này, vì vậy, cuối cùng cũng cười lạnh một tiếng, gật đầu.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now