THỢ SĂN VAMPIRE (40 -> 47)

22.3K 1.4K 1.7K
                                    

CHƯƠNG 40

Lý Việt Bạch rốt cuộc nói không ra lời, chỉ tuyệt vọng đấm vào kết giới không nhìn thấy.

Xúc cảm lạnh băng cứng rắn, giống như băng hàn ngàn năm, lại giống thủy tinh chống đạn kiên cố nhất.

Xuyên qua kết giới, có thể nhìn thấy một mình Diệp Thanh an tĩnh đứng đó, mấy ngày không thấy, hốc mắt y hõm xuống một vòng, sắc mặt rất kém, trông rất mệt mỏi.

Trong lòng Lý Việt Bạch hoảng hốt, không khống chế được sức lực, bất cẩn cắt một vết thương trên tay, máu tươi lưu lại trên lá chắn trong suốt.

Máu tươi nồng đậm khí vị Vila ngập tràn trong không gian.

Có lẽ, cái khe thật nhỏ trên kết giới kia có tác dụng.

Bỏi vì Diệp Thanh đột ngột hướng mắt sang bên hắn.

Y nhận ra! Trái tim Lý Việt Bạch một trận kinh hoàng.

Trong ánh mắt Diệp Thanh tràn ngập hoang mang, y lập tức đi về hướng đó.

Càng đến gần, trái tim Lý Việt Bạch càng lạnh.

Có thể nhìn rõ, làn da vốn tái nhợt của Diệp Thanh giờ càng thêm tái, giống như tro bụi rơi xuống trên nền tuyết trắng, thậm chí có thể nhìn thấy vài vết thương trên làn da vốn trơn bóng, trên đôi tay tinh tế thon dài có thể nhìn thấy rõ mạch máu màu xanh, ngoài ra còn có vết cắn cùng miệng vết thương trông rất dữ tợn.

Y rốt cuộc đã trải qua những thứ gì...

"Hệ thống." Lý Việt Bạch quát lên trong lòng: "Làm thế nào mới đánh vỡ được kết giới này? Làm thế nào mới thoát được ảo giác?"

"Ai nha ai nha, không phải đã nói cho ngài rồi sao? Chỉ cần ngài nghe theo an bài của Cao Thừa Dục, giết Diệp Thanh trong ảo ảnh là được mà." Hệ thống ngáp một cái.

"Nói cho tao phương pháp khác."

"Phương pháp khác, cũng không phải không có." Hệ thống hiếm khi dứt khoát như vậy: "Đó chính là --- giết chết kẻ thi pháp, đáng tiếc, kỹ thuật bắn của ngài quá kém, làm quạ đen kia chạy thoát."

Kỹ thuật bắn của Cố Tây Sa tuyệt đối không kém, không lâu trước đây, Lý Việt Bạch còn dựa vào nó mà hạ gục được mấy tên thủ hạ của cục trưởng Vương, vừa rồi bắn quạ đen, cũng là tập trung toàn bộ sự chú ý, có thể nói là một phát súng tương đối xuất sắc.

Sở dĩ quạ đen có thể tránh được một kiếp, là bởi pháp lực của nó quá mức cao siêu --- có thể bố trí ra ảo cảnh hoàn mỹ như vậy là tương đương với vampire có năng lực cường đại, không dễ gì bị một súng bắn chết.

Ngược lại, nếu quạ đen dễ dàng bị giết chết, vậy nó sẽ không tùy tiện đứng trên cửa sổ, từ lúc bắt đầu sẽ nấp ở một địa phương an toàn, không cho Lý Việt Bạch bất kỳ cơ hội nào giết chết mình.

Hiện tại, Lý Việt Bạch đả thương nó, còn khiến một lượng lớn pháp lực của nó tiêu hao, làm kết giới xuất hiện một cái khe nhỏ, thế là đã chiếm được tiện nghi lớn.

"Nhất định còn có phương pháp thứ ba." Lý Việt Bạch nâng tay phải lên miệng, liếm vết thương: "Nhất định có."

"Tôi biết ngài đang nghĩ cái gì." Hệ thống cười lạnh: "Muốn Diệp Thanh đánh vỡ kết giới từ bên ngoài? Tỉnh lại đi, đây là chuyện không có khả năng, y làm sao có thể đánh vỡ một thứ y không hề nhìn thấy?"

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ