CÔN LUÂN TIÊN SƠN (38)

6.7K 717 44
                                    


CHƯƠNG 38

Đội mật thám này, người được phái ra ngoài không nhiều lắm, lúc trở về cũng chỉ còn mấy người ít ỏi.

"Những người còn lại đâu?" Lý Việt Bạch hỏi.

"Thứ cho thuộc hạ thất trách." Vài mật thám sắc mặt u ám, liếc nhau một cái rồi mới trả lời: "Những người còn lại đã thân chết hồn tan..."

"Đã chết?" Tâm Lý Việt Bạch trầm xuống.

"..." Ngọc Thiên Cơ cũng lâm vào trầm mặc trước nay chưa từng có, không nói gì thêm.

"Chính là." Lý Việt Bạch lấy lại bình tĩnh, trong lòng tràn đầy nghi ngờ: "Bỉ nhân cũng không phải trách cứ các ngươi, cũng không phải hoài nghi các ngươi, chỉ là muốn hỏi rõ ràng, tại sao bọn họ chết, các ngươi lại lông tóc vô thương?"

Mấy mật thám trở về tuy biểu tình u ám, phong trần mệt mỏi, nhưng quả thật là lông tóc vô thương.

Cái này làm cho mọi người cực kỳ khó hiểu, nếu bọn họ bị Ngọc Thiên Lưu phát hiện chặn giết, vậy mọi người sẽ đều bị thương mới phải.

"Bởi vì..." Mật thám cầm đầu nhìn bốn phía chung quanh, chỉ thấy Cát Tường điện một mảnh trống trải, cửa điện đóng chặt, bốn phía không người, lúc này mới dám nói: "Chuyện thuộc hạ muốn bẩm báo... Kết quả lần này có quan hệ tới Thiên Lưu quân."

"A?" Ngọc Thiên Cơ rùng mình.

"Mệnh lệnh tế tửu đại nhân giao cho thuộc hạ là đặt bảo vệ bản thân lên hàng đầu, nếu có cơ hội có thể ám sát Thiên Lưu quân." Mật thám nói: "Sau khi rời khỏi Côn Luân, ta liền truy tìm hành tích của Thiên Lưu quân... Vì thế ẩn nấp ven đường trông thấy mọi chuyện..."

Mật thám dễ dàng tìm thấy tung tích của Ngọc Thiên Lưu như vậy, có chút ngoài dự đoán, chẳng lẽ Ngọc Thiên Lưu quá mức cuồng vọng, cư nhiên không che dấu dấu tích?

Xét thấy người mình phái ra là mật thám tinh nhuệ nhất Côn Luân, cũng có thể làm được như vậy. Lý Việt Bạch âm thầm nghĩ.

"Lúc ấy tầm nhìn tốt, chỗ ta nấp cực kỳ kín đáo, cho nên tự bảo vệ mình đương nhiên không thành vấn đề." Mật thám nói: "Vì thế, trong chúng ta có vài kẻ đắn đo, quyết định ám sát."

"Thủ pháp ám sát là gì?"

"Phi châm, tử chú... Mỗi người sử dụng một khác." Mật thám nói: "Đều là thủ pháp không gì phá nổi, ra tay cực nhanh."

"Nhưng vẫn không thành công?" Lý Việt Bạch ôn nhu hỏi, sợ kích thích tâm tình thủ hạ.

"Thất bại." Mật thám nỗ lực nhớ lại: "Vô luận là phi châm, tử chú hay phi kiếm, đều bị cường nghạnh bắn trở về."

"Là tu sĩ hộ vệ bên người Thiên Lưu quân phát hiện kịp thời, sau đó dùng kiếm ngăn cản?"

"Đều không phải, người bên Thiên Lưu quân không có khả năng phản ứng nhanh như vậy, trên thực tế, bọn họ phòng bị rất sơ sài." Mật thám nói: "Là bản thân Thiên Lưu quân có kỳ thuật..."

"Nói thật." Lý Việt Bạch nhíu mày, lần này đã chết vài thủ hạ, không thể không để tâm.

"Tế tửu đại nhân, những lời chúng ta nói là thật." Một mật thám khác kinh hoàng nói: "Trên người Thiên Lưu quân không biết có tà thuật hộ thể gì, đem tất cả công kích bắn ngược trở lại, vài vị đồng bạn đó bởi vậy mà chết... Chúng ta không ra tay nên may mắn thoát khỏi."

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now