THỢ SĂN VAMPIRE (19+20)

14.7K 1K 27
                                    




CHƯƠNG 19

Mình tránh ở trong nhà ăn không ngồi rồi, để cho người khác ra ngoài chấp hành nhiệm vụ —— loại cảm giác này, vô luận là Lý Việt Bạch hay là Diệp Thanh đều cảm thấy rất không quen.

Giống như từ anh hùng cứu vớt thế giới lập tức biến thành thực vật quý hiếm cần bảo hộ, phải đặt trong nhà kính nuôi dưỡng thật tốt, sau đó cho vào trong lồng thủy tinh, còn phải cài mấy cái khóa mật mã.

Sáng sớm nhận được thông báo của hệ thống, lại đem vụ cướp ở công ty Vĩnh Phong load lại một chút, Diệp Thanh đem tình huống báo cho trong cục.

Nội dung hội báo chính là —— buổi chiều nay có vài phần tử định xâm nhập vào tổng bộ công ty Vĩnh Phong để cướp bóc, hơn nữa trong kho hàng công ty còn có vampire thể ngủ đông, yêu cầu đặc biệt chú ý.

Lúc hội báo, đương nhiên Diệp Thanh sẽ không nói tin tức này lấy được từ hệ thống, cũng không nói mình là người xuyên qua, dù sao y cũng có thân phận thiên tài máy tính làm yểm hộ, vô luận là tin tức gì, cứ nói là y lấy trong máy chủ của người khác là được rồi.

Bởi vì Diệp Thanh liên tiếp phá mấy vụ án có liên quan đến vampire, đương nhiên cấp trên rất coi trọng báo cáo của y, lập tức phái lượng lớn bộ đội qua trấn thủ.

"Cho nên lần này có thể tránh khỏi đi?" Lý Việt Bạch vẫn cảm thấy chuyện lần này giải quyết quá dễ dàng: "Lần đầu tiên gặp phải loại chuyện mình chỉ cần ngoan ngoãn ngồi nhà không chạy ra ngoài là có thể giải quyết..."

Hắn nằm trên ghế sô pha, ôm lấy gối ôm: "A a... Chẳng lẽ đây là cảm giác an toàn sao? Lâu lắm rồi sư phụ mới cảm nhận được..."

"Tạm thời người an toàn là tôi." Diệp Thanh bình tĩnh nhắc nhở hắn: "Thủ hạ của Cao Thừa Dục lúc nào cũng có thể trở về tìm anh báo thù, cho nên anh không an toàn..."

Lý Việt Bạch ném gối ôm xuống, ngồi dậy, cào cào tóc thở dài: "Tiểu Diệp này. Cậu không thể cho tôi ảo tưởng một lúc sao?"

Không có cách khác, đành phải bò dậy tiếp tục làm trinh thám.

Căn cứ phỏng đoán lúc trước của bọn họ, Cao Thừa Dục hiện tại hẳn là đang ở châu Âu.

Vậy thì chuyện trong nước đương nhiên là giao cho đồng bọn còn sót lại của gã làm.

Nói đến cũng kỳ quái, Cao Thừa Dục ở thành phố này cũng có chút căn cơ, thuộc hạ một đống, sao đến tận bây giờ những người đó còn chưa gây sự với Cố Tây Sa?

Cố Tây Sa nguyên bản góp nhặt không ít tư liệu phạm tội của Cao Thừa Dục, ước chừng có một cái giá sách, về sau Lý Việt Bạch vì tránh né nguy hiểm nên đem tư liệu của thuộc hạ của gã nhớ vào trong đầu.

Cho tới bây giờ, những người này đều an an tĩnh tĩnh, không có nháo ra chuyện gì.

Chẳng lẽ là đang chờ đợi cái gì?

Lý Việt Bạch ôm tư liệu lâm vào trầm tư, trầm tư không bao lâu, ánh mắt đã bị màn hình máy tính của Diệp Thanh hấp dẫn.

Trên màn hình máy tính của Diệp Thanh đang phát điểm tin nhanh của thị trấn.

"Xin chào mọi người! Chiều nay ở bảo tàng thị trấn sắp trưng bày rất nhiều văn vật mới được khai quật từ thời nhà Minh!" Trên màn hình, người dẫn chương trình nở một nụ cười sáng lạn, thanh âm khiến người khác hưng phấn vô cùng: "Những văn vật này vừa mới được tìm thấy không lâu ở khu khai quật ở vùng ngoại ô thành phố, phần lớn là thời hậu kỳ Long Khánh của triều Minh, có thỏi vàng khắc chữ, đầu quan điểm thúy*, ngọc bài, ngọc trâm...... Bầu rượu vàng..."

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang