Chương 2

19.4K 1.9K 850
                                    

Hứa Thừa Hạo suy nghĩ trong lòng, cũng nhanh chóng hành động, vẻ mặt lãnh đạm hất tay nữ chính ra, lui về phía sau một bước, lựa chọn bảo vệ mình.

Có lẽ là nhìn ra điều gì đó, An Nhu Vũ đột nhiên xông lên ôm thật chặt lấy Hứa Thừa Hạo, kêu khóc nói: "Hạo ca ca, anh đừng vứt bỏ em, anh đã nói sẽ chăm sóc Tiểu Vũ cả đời, chúng ta đã đồng ý với nhau rồi mà..."

Hứa Thừa Hạo hơi buồn cười, anh cúi đầu hỏi cô: "Vậy cô có nhớ lúc tôi nói những lời đấy, quan hệ của chúng ta là gì không?"

An Nhu Vũ ngơ ngác.

Cô dĩ nhiên biết, khi đó quan hệ cả hai là bạn bè đính hôn, Hạo ca ca vô cùng thương yêu cô, cho nên mới đồng ý chăm sóc cô cả đời, nuông chiều cô cả đời.

"Nhưng bây giờ, quan hệ của chúng ta thế nào?" Thanh âm của Hứa Thừa Hạo bị gió thổi đi, cảm giác không chân thật, nhưng từng câu từng chữ lại đâm vào tim An Nhu Vũ, làm sắc mặt của cô trắng bệch.

Bọn họ đã từ hôn... Thậm chí, Hứa Thừa Hạo còn bị người trong giới thượng lưu chế giễu rất lâu.

Hứa Thừa Hạo thờ ơ nói: "Tôi cũng vừa được nghe lời cô bày tỏ với Nguyễn Thần Hiên, rất cảm động, nhưng mà tôi đột nhiên cảm thấy rất bối rối... Lúc tôi liều chết cứu cô, đứng trước cô che gió che mưa, trong lòng cô chỉ nghĩ đến y."

"Vậy tôi hy sinh như thế có ý nghĩa gì? Vừa nãy, tôi thậm chí cảm thấy mình không có tư cách cứu cô, dù sao tôi cũng không phải người cô mong đợi trong lòng, đúng không?"

"An Nhu Vũ, tôi cảm thấy bản thân ở trước mặt cô chính là một thằng ngu!"

Nguyên chủ thật sự một lòng yêu An Nhu Vũ, không cách nào dứt bỏ được tình yêu thanh mai trúc mã này. Nhưng Hứa Thừa Hạo không giống anh ta, việc anh muốn làm ngày hôm nay, chính là ở trước mặt nam phản diện Cảnh Nhất Thành, cắt đứt quan hệ với nữ chính!

Ít ra, sau này không trêu đến tên điên kia, chân anh sẽ không bị đánh gãy, gia tộc cũng không bị liên lụy.

Đem ý nghĩ trong lòng lọc lại một lần, Hứa Thừa Hạo đưa tay, dưới sự cảnh giác của Cảnh Nhất Thành và sự kinh sợ của An Nhu Vũ, anh cạy ngón tay nữ chính ra, đẩy mạnh cô vào lòng Cảnh Nhất Thành.

Nữ chính của chú đây, xin nhận lấy!

Cảnh Nhất Thành phản ứng nhanh, lập tức ôm chặt nữ chính, nhưng ánh mắt vẫn nhìn chòng chọc Hứa Thừa Hạo.

Hắn đang nghi ngờ.

Hắn không tin một kẻ phút trước còn khăng khăng giữ người yêu lại đột nhiên buông tay cắt đứt quan hệ, hắn càng nghi ngờ đối phương đang giở trò, mưu toan dựa vào diễn kịch để cứu An Nhu Vũ.

Hứa Thừa Hạo cũng lạnh mặt kệ cho hắn nhìn, dù sao trong mắt anh cũng không có tình yêu cho nữ chính, trong veo sạch sẽ, lúc nhìn thẳng tới lại làm Cảnh Nhất Thành né tránh theo bản năng.

Ánh mắt thật sạch sẽ...

Trước đây Cảnh Nhất Thành chán ghét đối phương, cảm thấy đối phương cứ quấn lấy An Nhu Vũ thật là phiền phức, cho nên chưa bao giờ nhìn thẳng vào anh. Ngược lại không ngờ, đại thiếu gia Hứa gia lại có một đôi mắt sạch sẽ như vậy.

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ