Chương 82

7.4K 817 173
                                    

Mu bàn tay Hứa Thừa Hạo truyền đến cảm giác lành lạnh, một lúc lâu sau anh mới nhận ra Cảnh Nhất Thành thế mà khóc? Lại còn khóc vì anh? --- Tuy Cảnh Nhất Thành cũng thấy xấu hổ, chỉ úp mặt xuống giường im lặng khóc, nhưng anh hai à, tay anh đang nắm chặt tay tôi, lại còn áp mặt vào mu bàn tay mà khóc, giấu cũng vô dụng thôi!

Hứa Thừa Hạo đang đau mà vẫn bị chọc cười, anh cầm lại tay hắn, bất đắc dĩ nói: "Rõ ràng là tôi bị thương, anh thế nào trông còn thảm hơn tôi?"

Cảnh Nhất Thành vẫn úp mặt, ủ rũ nói: "Thà tôi bị thương còn hơn."

Hứa Thừa Hạo cảm nhận hơi thở của đối phương khi mở miệng, anh lần mò, tiện tay bóp miệng hắn: "Nói cái gì đó? Nào có ai muốn chính mình bị thương?"

Miệng Cảnh Nhất Thành bị bóp, không trả lời được, hắn đành vuốt ve tay anh, trầm mặc không nói gì.

Hứa Thừa Hạo: "Áy náy?"

Cảnh Nhất Thành: "Ừ."

Hứa Thừa Hạo: "Áy náy thì hãy chăm sóc tôi cho tốt, chứ không phải ngay cả bản thân mình cũng bỏ bê, lại cần bệnh nhân như tôi tới dỗ, biết chưa?"

Cảnh Nhất Thành: "Ừ."

Hứa Thừa Hạo buông miệng hắn ra: "Ngoan lắm."

Cảnh Nhất Thành lập tức tiến vào trạng thái chăm sóc bệnh nhân, hắn dịu dàng hỏi: "Có đau không?"

"Vớ vẩn." Hứa Thừa Hạo nhân cơ hội nói sang chuyện khác: "Đau thì đã tốt, thế nào mà hai chân tôi không có cảm giác gì cả?"

Cảnh Nhất Thành nói: "Hai chân cậu bị gãy xương, bó thạch cao."

Hứa Thừa Hạo: "??? Gãy xương??"

Hứa Thừa Hạo ngẩng phắt đầu, ngẩn người nhìn hai chân bó băng vải kín mít.

Đờ mờ vờ cờ lờ! Này cmn là không thoát khỏi số phận định trước được sao?! Không lẽ rốt cuộc anh vẫn phải đi theo cốt truyện cũ, làm bạn với xe lăn hết quãng đời còn lại sao??

Hứa Thừa Hạo không nói gì, ngã trở lại giường, một lời cũng không muốn nói.

Cảnh Nhất Thành thấy anh để bụng như vậy, vội vàng an ủi, nói: "Chỉ là gãy xương, bác sĩ nói phẫu thuật cho cậu rất thuận lợi, chỉ cần tĩnh dưỡng, chắc chắn sẽ tốt lên, đừng lo lắng."

Hứa Thừa Hạo sống không còn gì luyến tiếc: "Với vận may của tôi, tôi thấy chả tốt hơn đâu."

Cảnh Nhất Thành: "Sao lại vậy được."

Hứa Thừa Hạo: "Chắc chắn thế, anh xem đi, trong lúc chân tôi còn bị thương, nhất định sẽ xảy ra việc gì đó, làm chân tôi đang tàn tạm thời biến thành tàn vĩnh viễn, tôi nhìn là biết......" Con hệ thống xuyên sách này quá lừa đảo!!!

Cảnh Nhất Thành nói theo phản xạ: "Sẽ không đâu, tôi bảo......"

Hứa Thừa Hạo nghe tiếng, quay đầu nhìn hắn, băng gạc trên trán trắng tinh đến chói mắt, làm Cảnh Nhất Thành đột nhiên nghẹn lại, hắn phát hiện mình không có can đảm lập lại những lời lúc nãy. Dù sao lần trước hắn cũng nói như vậy, nhưng rốt cuộc không thực hiện được hứa hẹn, để anh bị thương thành như thế.

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngWhere stories live. Discover now