Chương 42

10.5K 1K 98
                                    

Bây giờ, Nguyễn Thần Hiên đang tranh thủ nhín thời gian làm việc, kiểm tra manh mối vừa tìm được.

Camera trước cửa cho thấy An Nhu Vũ gọi xe rời đi, do có biển số xe nên dù quá trình tìm kiếm có chút lâu nhưng bọn họ vẫn tìm được tài xế chở An Nhu Vũ hôm đấy. Cũng thông qua camera hành trình trên taxi mà xác nhận - An Nhu Vũ vào khu chung cư cao cấp Hân Thái.

Đây là chỗ Hứa Thừa Hạo ở.

Sắc mặt Nguyễn Thần Hiên ngay lập tức đen lại, y kiểm tra tỉ mỉ một lần nữa đoạn băng camera hành trình, sau khi chắc chắn là An Như Vũ đi vào khu chung cư, lửa giận trong lòng y dâng lên.

Hứa Thừa Hạo lại đang lừa mình! Còn nói An Nhu Vũ không đi tìm hắn, còn nói chưa từng gặp qua An Nhu Vũ! Ha hả, Hứa Thừa Hạo không giấu người mới là lạ! Quả nhiên mình không thể tin cái miệng thối của hắn! Sau này mà tin nữa thì mình là đồ ngu!!

Nguyễn Thần Hiên nghiến răng tiếp tục xem, nhưng y phát hiện đoạn ghi hình chỉ cho thấy An Nhu Vũ có đi vào nhưng lại không có dấu vết đi ra... Không đi ra ngoài?

Chẳng lẽ vẫn còn trong khu chung cư? Thậm chí là vẫn còn ở trong nhà Hứa Thừa Hạo?

Nguyễn Thần Hiên cau mày suy tư một chút, y nhắn tin cho thủ hạ lưu ý xem dạo gần đây Hứa Thừa Hạo có mua đồ dùng cho phụ nữ hay phụ nữ có thai không, rồi tiếp tục tăng thêm theo dõi qua cả nhân viên của Hứa Thừa Hạo, thậm chí y còn vung tay mua luôn căn hộ tầng bên dưới Hứa Thừa Hạo để tự mình theo dõi anh, y không tin đến mức này mà anh còn không lòi đuôi cáo.

Đang ra lệnh, điện thoại di động đột nhiên báo tin nhắn, là Cảnh Nhất Thành gửi, ngắn gọn làm người ta thấy ghét: "Không rảnh, không gặp."

Nguyễn Thần Hiên cười ha ha xóa tin nhắn, không gặp thì không gặp, y còn đang bận theo dõi chặt một mình Hứa Thừa Hạo đây!

Hơn nữa, y vừa đột nhiên nghĩ đến, dù Cảnh Nhất Thành vui giận bất thường làm người ta khó đoán, nhưng đối phương là người vô cùng kiêu ngạo, khinh thường giả tạo, chuyện đã làm thì nói đã làm, chuyện chưa làm thì nói chưa làm, hắn rất ít khi ngụy trang bản thân thành yếu thế.

- dù rất không muốn thừa nhận, nhưng Nguyễn Thần Hiên biết rõ trong mắt đối phương, mình chính là kẻ yếu, nếu không hắn sẽ không trắng trợn cướp người như lúc trước, khi đấy nếu không có Hứa Thừa Hạo kịp thời chạy tới kéo thời gian...

Nhận ra suy nghĩ của mình trật đường rày, Nguyễn Thần Hiên lập tức hoàn hồn, sắp xếp lại suy nghĩ của mình - dù sao, bây giờ chính là Hứa Thừa Hạo nói dối, người chỉ có thể ở chỗ hắn, mình chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi, nhất định sẽ tóm được đuôi.

Đúng, chính là như vậy.

Thợ-săn-Nguyễn Thần Hiên mài đấm xoèn xoẹt, hận không thể vạch trần mặt mũi Hứa Thừa Hạo ngay lập tức, mà Hứa Thừa Hạo... Anh còn đang sầu muộn chuyện nông trại ớt.

Hiện giờ, công việc đang ở giai đoạn tiền kỳ, dù là giấy tờ, máy móc vật liệu, nhân công hay bản vẽ, tất cả đã chuẩn bị xong, nhiều nhất thì một tuần nữa là có thể khởi công.

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngWhere stories live. Discover now