Chương 45

10.8K 1K 128
                                    

Đại chiến quét sạch văn hóa phẩm đồi trụy chính thức bắt đầu.

Lý Niệm chạy trước về khu làm việc của mình, bắt đầu cấp tốc thu dọn đồ đạc chuẩn bị trốn - Cậu và Hứa Thừa Hạo hiểu nhau rất rõ, một người biết đối phương nhất định sẽ trốn biệt tích ba ngày không xuất hiện, một người biết người kia nhất định sẽ tới giết người diệt khẩu, cho nên bây giờ ăn thua nhau ở tốc độ.

Rất hiển nhiên, cuối cùng Hứa Thừa Hạo thắng.

Hứa Thừa Hạo chạy tới, có chút thở hổn hển, anh chống tay trên cửa, nghiến răng: "Đi đâu đó?!"

Lý Niệm ôm cặp táp và áo khoác cười gượng, bắt đầu lui về sau: "Ha, ha, ha... Tôi chuẩn bị chạy nghiệp vụ, ông cũng biết dạo này công ty bận quá, không đủ nhân viên nên tôi tình nguyện đi."

"Không không không, ông giỏi như vậy mà làm trợ lý chạy nghiệp vụ thì quá uổng phí!" Hứa Thừa Hạo nhấn giọng cười lạnh, anh đóng cửa lại, liếc mắt khu làm việc trống trải, bắt đầu cởi áo khoác.

Lý Niệm gào lên: "Ông muốn làm gì!"

"Tôi chuẩn bị đào toàn bộ văn hóa phẩm đồi trụy trong đầu ông ra!"

"Đừng mà à à!"

"..."

Lúc Cảnh Nhất Thành tới, bên trong phòng đã loạn cào cào. Lý Niệm chạy vòng quanh bàn, đạp cả lên sô pha để trốn, Hứa Thừa Hạo xách gối ôm đuổi theo phía sau, vô cùng hùng hổ.

Thật ra Hứa Thừa Hạo không đánh lại Lý Niệm, nhưng Lý Niệm đang chột dạ nên không dám đánh trả, chỉ có thể chạy vòng vòng trốn, kết quả là hai người cứ đuổi nhau đến mệt lả, chẳng giải quyết được gì.

Bên ngoài cửa sổ lá lách, Cảnh Nhất Thành đứng nhìn với bộ mặt không cảm xúc, cảnh loạn cào cào này với hắn mà nói là cực kỳ ấu trĩ, giống như mấy đứa trẻ con chơi trò chim ưng bắt gà con, trong lòng hắn không có chút gợn sóng nào.

Thể lực của Hứa Thừa Hạo kém xa Lý Niệm, ban đầu còn đuổi kịp, sau đó khoảng cách giữa hai người càng lúc càng dãn ra.

Cảnh Nhất Thành đang rình coi, nhanh chóng phát hiện điều này, hắn quay đầu nhìn vị trí mình đang đứng, ánh mắt dừng trên chậu cây bên trái, cuối cùng hắn nhặt một viên sỏi màu dùng trang trí trong chậu ra.

Lý Niệm vừa định đạp sô pha làm đại bàng tung cánh, giây tiếp theo hai chân cậu đột nhiên mất lực, khụy trên ghế sô pha. Hứa Thừa Hạo chớp thời cơ nhào lên, cầm gối nhấn đầu cậu xuống, đè cả người trên ghế, anh cười lạnh: "Chạy đi! Chạy tiếp đi!!"

Lý Niệm năm trên ghế rên rỉ: "Ai ai đau quá đau quá..."

Hứa Thừa Hạo đập gối vào lưng cậu: "Tôi mới dùng gối đè ông, đau cái con khỉ!"

Lý Niệm: "Không phải không phải, chân tôi đau quá... có phải chuột rút không, nãy tự nhiên đau muốn khụy luôn."

Hứa Thừa Hạo không thèm thương cảm: "Đáng đời, ai bảo ông chạy nhanh thế."

Lý Niệm: "Hu hu hu, sao ông có thể đối xử với tôi như vậy."

Hứa Thừa Hạo lại dùng gối nhấn đầu cậu: "Tôi không chỉ đối xử với ông như vậy, tôi còn định diệt ông trừ hại cho dân đây!"

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngOnde histórias criam vida. Descubra agora