Chương 65

8.3K 785 122
                                    

Cảnh Nhất Thành lại nhắm mắt lại, đột nhiên có chút cáu kỉnh. Không thể nói rõ lý do vì sao, nhưng lửa giận không tên cùng cảm giác phiền muộn không đuổi đi được, cứ kìm nén dưới đáy lòng như một quả bóng bị thổi căng quá độ, lúc nào cũng có thể nổ tung!

Phiền phức! Nguyễn Thần Hiên phiền phức, Lý Niệm phiền phức, cả người gọi điện để làm bạn gái này còn phiền hơn!

Hắn bây giờ chỉ hận không thể giựt lấy điện thoại của Hứa Thừa Hạo để vứt đi, tốt nhất là cho xe cán qua mấy lần thì tốt, máy hỏng hoàn toàn thì không ai gọi được nữa, để bọn họ không liên hệ được với Hứa Thừa Hạo!

Nhưng hắn chỉ có thể tưởng tượng trong đầu. Vì hắn biết, chỉ cần mình làm vậy, Hứa Thừa Hạo chắc chắn sẽ nổi giận, giống như tội trạng ba quả ớt vậy, chưa tẩy sạch thì bạn bè cũng đừng làm. Hắn vất vả lắm đến giờ mới tẩy sạch tội, hắn không thể nào giả ngu để chọc giận Hứa Thừa Hạo lần nữa.

Nói không chừng, nếu hắn và Hứa Thừa Hạo cãi nhau, có khi Nguyễn Thần Hiên, Lý Niệm và cả người phụ nữ kia sẽ xếp hàng chờ cướp người! Ha ha, hắn sẽ không cho bọn họ cơ hội đâu!

Cảnh Nhất Thành nghiến răng, mạnh mẽ áp chế lửa giận, hắn đợi Hứa Thừa Hạo cúp điện thoại, rồi mới thản nhiên hỏi: "Cậu định tham dự tiệc tối?"

"Anh không ngủ à?" Hứa Thừa Hạo lái xe vào chỗ đậu, tháo tai nghe bluetooth xuống, vừa sửa soạn lại vừa nói: "Một người bạn quen lúc trước muốn mời tôi tham gia tiệc tối, mặt mũi này thì tôi vẫn phải cho."

Cảnh Nhất Thành: "Khi nào đi."

Hứa Thừa Hạo: "Ngày mốt, vừa vặn cuối tuần không phải đi làm, sẽ không bị chậm trễ công việc."

Cái cớ của Cảnh Nhất Thành bị chặn lại trong họng, hắn đành rầu rĩ ừ một tiếng rồi mở cửa xuống xe.

Hứa Thừa Hạo cũng mở cửa đi xuống, khóa cửa xe rồi đi theo hắn vào chung cư, anh nghi ngờ hỏi: "Thế nào mà nhìn tâm trạng anh không tốt lắm? Gặp ác mộng à?"

Cảnh Nhất Thành buồn rầu nói: "Đúng vậy, mơ thấy mình phát hiện ra kho báu đầu tiên, ai ngờ sau lưng còn có vô số kẻ dòm ngó muốn cướp đi, giật mình tỉnh giấc."

Hứa Thừa Hạo cảm thấy thú vị, cười cười an ủi: "Cảnh trong mơ đều trái ngược với ngoài đời, anh xem ngoài đời anh lợi hại như vậy, cho dù có kẻ muốn cướp, chắc chắn cũng không cướp nổi anh, yên tâm đi."

Cảnh Nhất Thành: "Cậu cảm thấy tôi lợi hại?"

Hứa Thừa Hạo: "Đúng vậy, vô cùng lợi hại." Lần đầu gặp mặt còn cầm súng chỉa vào người ta!

Cảnh Nhất Thành ghìm tâm trạng bay phơi phới xuống, ho nhẹ nói: "Tôi sẽ cố gắng bảo vệ, không để cho cậu thất vọng."

Hứa Thừa Hạo: "?"

Mơ thôi mà, làm gì mà lại không để anh thất vọng.

Hứa Thừa Hạo cảm thấy khó lý giải mạch não của đối phương, lên đến tầng nhà mình thì nói sang chuyện khác: "Ăn tối không?"

Cảnh Nhất Thành: "Ăn!"

Hai người ăn cơm cùng nhau vĩnh viễn náo nhiệt hơn ăn một mình rất nhiều. Cảnh Nhất Thành ăn ké cơm xong thì đi về, trên mặt hiếm lắm mới lộ ra chút tươi cười, nhưng lúc trở về tầng của mình, thấy có người đang ngồi xổm trước cửa thì mặt hắn xụ xuống, lại trở về vẻ lạnh lùng.

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngWhere stories live. Discover now