Chương 59

8.6K 1K 306
                                    

Đầu Hứa Thừa Hạo đầy chấm hỏi: "Tại sao đều tới tìm tôi?"

Lý Niệm suy nghĩ: "Đại khái là do Nguyễn Thần Hiên ngồi an ổn trên vị trí làm Hàn Hạo Phong bắt đầu sốt ruột. Về phần Nguyễn Thần Hiên...... có lẽ anh ta tới thị uy nhắc nhở?"

Hứa Thừa Hạo cũng không muốn hiểu, nói thẳng: "Tôi không gặp ai hết, nói với bọn họ tôi không muốn tham dự vào chuyện nhà bọn họ."

Lý Niệm đưa tay làm dấu OK, đứng dậy rời đi.

Hứa Thừa Hạo cảm thấy nếu Lý Niệm ra trận chắc chắn có thể giải quyết, ai ngờ anh hoàn toàn không nghĩ rằng Nguyễn Thần Hiên có chuẩn bị mà đến - y cầm theo phần tiền lời từ hợp đồng thứ hai đến, nói rõ muốn tự tay giao cho Hứa Thừa Hạo.

Đến cửa đưa tiền, làm sao có thể từ chối! Hứa Thừa Hạo nhận được điện thoại bèn tỏ ý mình sẽ đến ngay lập tức, anh báo cho Cảnh Nhất Thành biết một tiếng rồi lên tầng mười sáu.

Nguyễn Thần Hiên đã ngồi đợi sẵn: "Hứa tổng, đã lâu không gặp."

"Đã lâu không gặp." Hứa Thừa Hạo không muốn nhiều lời, nói thẳng: "Nguyễn tổng lấy cớ đưa tiền lời đến gặp tôi, là muốn nói cái gì?"

Nguyễn Thần Hiên cũng đi thẳng vào vấn đề, nói: "Vốn định tâm sự chuyện trong nhà với Hứa tổng, mà vừa nãy Hứa tổng đã tỏ rõ thái độ, cho nên bây giờ xem như đến cám ơn Hứa tổng."

Hứa Thừa Hạo lãnh đạm nói: "Không cần tới cảm ơn, tôi chỉ cảm thấy Hàn Hạo Phong không có giá trị hợp tác mà thôi."

Nguyễn Thần Hiên mỉm cười: "Cám ơn Hứa tổng đã khen."

Hứa Thừa Hạo: "...... Tôi không khen anh."

Nguyễn Thần Hiên nói: "Ít nhất chúng ta đã từng hợp tác với nhau, việc này cho thấy Hứa tổng cảm thấy tôi có giá trị, phải không?"

Hứa Thừa Hạo cạn lời: "Nếu Nguyễn tổng không có việc gì, để tiền lời lại rồi đi nhanh đi."

"Tiền lời sẽ được chuyển đến trong chiều nay, Hứa tổng yên tâm." Nguyễn Thần Hiên nói: "Lần này, tôi còn có một việc muốn nói cho Hứa tổng."

Hứa Thừa Hạo sắp mất kiên nhẫn: "Nói."

Nguyễn Thần Hiên do dự hai giây, quyết định cứ thử một phen: "Cậu có chấp nhận đồng tính luyến ái không?"

Hứa Thừa Hạo: "???"

Vẻ mặt của Hứa Thừa Hạo đầy dấu chấm hỏi, tạm thời không biết vấn đề này tự nhiên chui ra là có ý gì!

Hứa Thừa Hạo còn chưa kịp phản ứng, Cảnh Nhất Thành nghe lén ngoài cửa liền trực tiếp nổ! Hắn biết mà! Hắn biết Nguyễn Thần Hiên có tâm tư sai trái với Hứa Thừa Hạo! Hắn biết mình không đoán sai mà!

Thằng khốn Nguyễn Thần Hiên này, mấy hôm trước còn nhớ thương An Nhu Vũ, hôm nay đã đến thăm dò Hứa Thừa Hạo có thích đàn ông không! Xem ra cảnh cáo của mình còn chưa đủ!

Cảnh Nhất Thành tức đến muốn nổ tung tại chỗ, hắn nhấc chân đạp cửa, vọt vào bên trong. Đem tất cả phẫn nộ dồn vào một đấm lên mặt Nguyễn Thần Hiên, hận không thể đấm bể đầu chó của y.

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngWhere stories live. Discover now