Chương 4

17.2K 1.7K 371
                                    

Hứa Thừa Hạo vừa nhìn liền nhịn không nổi, ngồi vào bàn ăn, cầm muỗng sứ khuấy bát cháo thịt.

Dì giúp việc đem món cuối cùng là đĩa thịt hun khói đặt lên bàn, "Tiên sinh, chào buổi sáng."

"Chào buổi sáng." Hứa Thừa Hạo vừa ăn vừa chào lại một tiếng, húp nửa chén cháo thịt, lại cầm đũa tấn công sang bánh bao thịt.

Dì giúp việc thấy vậy cũng tinh ý không quấy rầy anh ăn sáng, xoay người rời phòng ăn đi quét dọn.

Bữa sáng nhiều món nhưng phân lượng vừa đủ, Hứa Thừa Hạo ăn hết tất cả các món trên bàn xong, bụng mới no được bảy tám phần - chắc là do đói bụng từ tối hôm qua, chứ bình thường thì là vừa no.

Ăn uống xong xuôi, Hứa Thừa Hạo trở lại phòng khách ngồi nghỉ.

Dì giúp việc lo lắng nói: "Tiên sinh, đầu ngài không sao chứ? Có cần đi bệnh viện khám một chút không?"

Hứa Thừa Hạo sờ miếng băng dán trên đầu: "Không sao, chỉ trầy da một chút thôi."

Dì giúp việc: "Nếu vết thương lớn, nhất thiết phải cẩn thận."

Hứa Thừa Hạo: "Ừ, tôi biết."

Thấy vậy, dì giúp việc cũng không khuyên bảo nữa, trở lại phòng ăn dọn dẹp, rồi đi lau dọn phòng bếp.

Hứa Thừa Hạo nhớ lại xem nguyên chủ sẽ làm gì vào thời gian này, anh trở về phòng thay bộ vest, tìm chìa khóa của một cái xe khác, nói với dì giúp việc một tiếng là mình đi làm, rồi đóng cửa rời đi.

Thanh thế Hứa gia hiển hách, căn cơ vững vàng, coi như ngang hàng với nhà nam chính, khác biệt ở chỗ, một người có hào quang nam chính, còn một người chỉ là nam phụ.

Nguyên chủ thân là Hứa gia đại công tử, từ nhỏ đã được bồi dưỡng với thân phận người thừa kế, sau khi tốt nghiệp thì trực tiếp tiếp nhận công ty, gánh vác công việc cho ba mình, mỗi ngày đều làm tấm gương mẫu mực đi làm đúng giờ.

Nếu Hứa Thừa Hạo phải tạm thời thay thế nguyên chủ sống, anh dĩ nhiên sẽ sống theo quy tắc cũng như hướng phát triển cuộc sống của nguyên chủ - ít nhất sau khi mình rời đi, nguyên chủ sẽ không lâm vào cảnh bất tiện.

Thật ra thì nhân vật này, ngoại trừ vấn đề tình cảm dây dưa, thì nhân phẩm, cung cách làm việc hay trách nhiệm cũng đều không chê vào đâu được, hắn có thể thành ngón tay vàng lớn nhất của nữ chính nên bản thân cũng có thực lực nhất định.

Để không bị người khác phát hiện dị thường, Hứa Thừa Hạo làm việc với công suất hơn 100%, rồi bận bịu cho tới tận trưa.

Đến giờ ăn trưa, Hứa Thừa Hạo bị trợ lý giám đốc ép đi bệnh viện để xử lý vết thương, băng bó lại một lần nữa.

Trợ lý giám đốc tên Lý Niệm, là nhân viên tinh nhuệ được ba Hứa đích thân tuyển chọn để giúp con trai mình xử lý công việc, sống chung với Hứa Thừa Hạo nhiều năm nên dần dần trở thành anh em, quan hệ cực kỳ tốt. Việc công làm rất nghiêm túc, nhưng việc tư thì có chút như gà mẹ.

Sau khi phát hiện vết thương băng bó sơ sài trên đầu Hứa Thừa Hạo, cậu vẫn rất lo lắng. Vất vả lắm mới rút được chút thời gian, liền mang người chạy tới bệnh viện, đợi đến lúc vết thương được xử lý xong mới thở phào nhẹ nhõm.

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngWhere stories live. Discover now