Chương 28

14K 1.5K 166
                                    

Hứa Thừa Hạo làm vẻ mặt ghét bỏ, không muốn khen tên thần kinh nào đó. Anh tự nhủ trong lòng: này không giống, tên đấy cố ý cướp ớt của anh, thậm chí việc vượt biên qua Châu Âu cũng chỉ là kết quả ngoài ý muốn do hắn làm chuyện tiểu nhân thôi.

Lỡ như không có ảnh hưởng của vầng sáng Mary Sue, anh sẽ không có cơ hội hoàn thành nhiệm vụ, vẫn mất toi ba trái ớt.

Vì thế, không đội trời chung, không thể hòa giải!

Hứa Thừa Hạo củng cố giá trị cừu hận trong lòng xong, liền vứt ai đó ra khỏi đầu, tiếp tục xem xét tin tức thứ ba.

Nhiệm vụ ớt nhỏ chắc chắn đã hoàn thành, bắt đầu tự động nâng cấp, làm lạnh nhiệm vụ... Có cả thời gian làm lạnh à?

Hứa Thừa Hạo cau mày nhìn tin này: Hệ thống, nếu tao thu hoạch ớt trong thời gian làm lạnh nhiệm vụ, thì số ớt đấy sẽ không được tính vào tổng số ớt cần, chỉ là ớt bình thường, phải không?

[Đinh - Không sai, ngài thật là thông minh đó.]

Hứa Thừa Hạo oán giận nói: Tao là thông minh, còn trình độ nhân tính hóa của mày thì quá kém.

[Đinh - Xin ký chủ nhìn thẳng vào năng lực của tôi, đừng tự lừa dối mình.]

Hứa Thừa Hạo: Á à, còn tao thì chưa bao giờ thấy hệ thống nhà ai lại cho ký chủ vầng sáng Vua gay cả! Mày cho đại một cái mắt nhìn xuyên thấu còn hữu dụng hơn đấy!

[Đinh - Những thứ đấy đều là phần thưởng sau này, thân là người làm nhiệm vụ, ký chủ đạt được vầng sáng là nhờ hoàn thành vượt chỉ tiêu + số lượng bổ sung + nhân vật trong truyện tham dự + giải khóa tác dụng vầng sáng Mary Sue nên mới đạt được phần thưởng xuất sắc lần này.]

Hứa Thừa Hạo: ...Mày càng nói tao càng tức, khó lắm mới lấy được phần thưởng xuất sắc vậy mà bị mày đổi thành cái này, có độc.

[Đinh - chỉ cần kí chủ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, sau này còn có nhiều phần thưởng hơn đang đợi ngài, xin tiếp tục cố lên.]

Hứa Thừa Hạo:...

Đành vậy, còn trách ai được.

Hứa Thừa Hạo chẳng còn sức than vãn, chỉ đành nắn ấn đường, tiếp tục nghĩ đến nhiệm vụ ớt nhỏ.

Nhiệm vụ ớt nhỏ 1.0 chính thức hoàn thành, bắt đầu thời gian làm lạnh, hệ thống chỉ lấy đi thành phẩm chứ không thu lại số hạt giống 10%, cho nên hiện giờ trong tay anh còn hơn mười hạt giống ớt.

Hứa Thừa Hạo nghĩ, cho dù trái thu được không tính vào tổng số, nhưng anh vẫn có thể tiếp tục trồng ớt, thí nghiệm tác dụng vầng sáng Mary Sue ảnh hưởng đến mức nào. Cho nên chậu bông lớn tạm thời ngưng sử dụng, anh trước cứ khảo sát bằng vịt vàng nhỏ. Vừa may vịt vàng nhỏ tiện cầm theo, anh cũng vì chuyện dự án mà tiếp xúc tương đối nhiều với kẻ điên, rất thuận tiện.

Đúng, cứ làm vậy đi!

Hứa Thừa Hạo lập tức ngưng trồng ớt ở chậu lớn, cầm bình nước trở lại phòng khách. Đồng hồ treo tường tích tắc hoạt động, biểu thị bây giờ đã là hai giờ sáng, Hứa Thừa Hạo đặt bình nước xuống, nhìn xung quanh một chút, chỉ thấy một đống bừa bãi trong nhà, còn có tiếng ngáy như sấm của ai đó truyền tới từ phòng bên cạnh.

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngWhere stories live. Discover now