Chương 53

9.5K 1K 222
                                    

Do mỗi lần trợ lý xin phép hộ Cảnh Nhất Thành đều lấy lý do bận công việc khác, cho nên lúc bấm số gọi điện, Hứa Thừa Hạo có hơi lo không biết đối phương có mang di động theo bên người không, hoặc có khi quá bận để trả lời điện thoại. Còn có cả địa điểm bí mật cao cấp gì đó sẽ chặn sóng như trong phim chẳng hạn...

Tưởng tượng còn đang chạy loạn trong đầu, loa điện thoại để sát bên tai phát ra tiếng vang nhỏ, ngay sau đó là giọng nói của Cảnh Nhất Thành truyền rất rõ ràng từ đầu dây bên kia đến, hắn đi thẳng vào vấn đề, nói: "Hứa tổng? Có chuyện gì xảy ra sao?"

--- Nhấc máy nhanh dữ vậy!

Hứa Thừa Hạo hơi kinh ngạc, giảm sốc ba giây mới trả lời: "Không có việc gì, tôi gọi điện thoại..." là muốn nói cho anh biết vịt vàng nhỏ nhớ anh, rốt cuộc bao giờ anh mới về thăm nó!

Lời trong lòng sắp phun ra khỏi miệng liền bị dằn trở về, Hứa Thừa Hạo quẹo cua cực mạnh: "Tôi gọi điện thoại là muốn xem người bận rộn như anh rốt cuộc là bận tới cỡ nào, cũng không nghĩ anh vẫn có thể tiếp điện thoại."

Cảnh Nhất Thành chớp mắt đã hiểu: "Dạo này khổ cậu rồi."

"Ra là anh cũng biết đấy..." Nhắc tới việc này, Hứa Thừa Hạo liền trút một bụng oán giận: "Không nói tới việc xin nghỉ trước, ở đâu có ai mà xin nghỉ một ngày xong bốn ngày sau cũng chưa thấy tăm hơi, không lẽ anh định không muốn đến làm nữa?"

Cảnh Nhất Thành: "Sao lại thế được, lần này tôi thật sự có việc đột xuất, chờ tôi giải quyết xong nhất định sẽ về chịu tội."

Hứa Thừa Hạo thừa dịp hỏi dồn: "Vậy bao giờ anh về?"

Ở đầu dây bên kia, Cảnh Nhất Thành ngẩng đầu, soi qua soi lại trong gương, hắn cảm thấy vết bầm trên mặt cũng không nghiêm trọng lắm, nên tự tin trả lời: "Ngày mai, ngày mai có thể trở về."

Hứa Thừa Hạo: "Anh nói đấy nhé! Nếu anh không tới thì sao?"

Cảnh Nhất Thành: "Tôi nói chuyện giữ lời. Nếu thất tín với cậu, tôi sẽ nhận hết tất cả công việc từ đây đến hết dự án, thế nào?"

Hứa Thừa Hạo đập bàn: "Được! Cứ thế đi!"

Cảnh Nhất Thành nghe tiếng hoan hô trong điện thoại, khóe môi khẽ nhúc nhích, nhưng còn chưa kịp nhếch lên cười đã chạm phải vết thương, hắn đau đến đanh mặt lại, hơi hít hà không khí - má nó, đau quá!

Đại khái thì hắn và Nguyễn Thần Hiên thật sự ngứa mắt nhau đã lâu, quy tắc đánh nhau không đánh vào mặt còn lâu mới áp dụng được với bọn họ, cả hai còn hận không thể tung toàn bộ đấm vào mặt nhau. Kết quả cuối cùng chính là, Cảnh Nhất Thành đánh Nguyễn Thần Hiên thành đầu heo, bản thân hắn cũng không khá khẩm hơn.

Nhưng không sao, hắn bây giờ đã dưỡng thương tốt lắm rồi, đợi ngày mai đến công ty gặp Hứa Thừa Hạo, hắn sẽ lại là ông chủ Cảnh anh tuấn tiêu sái khí độ bất phàm! So với Nguyễn Thần Hiên phải mang mặt heo ra ngoài đường lại còn bị chê cười thì tốt hơn nhiều, ha ha.

Tưởng tượng như vậy, tâm tình Cảnh Nhất Thành vui vẻ lên, còn lấy ảnh Nguyễn Thần Hiên được thuộc hạ gửi tới, chế thành meme --- [đầu heo.jpg], rồi gửi cho Hứa Thừa Hạo vừa mới cúp điện thoại.

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngWhere stories live. Discover now