Chương 41

11.4K 1.1K 57
                                    

Lý Niệm cố ý nói: "Thế không phải sao? Nhắc đến Cảnh Nhất Thành, ai cũng biết hắn là người thế nào, nếu hắn cảm thấy ông là đồng loại, không phải chứng minh ông cũng giống thế à?"

Hứa Thừa Hạo cố gắng bày lý do: "Vậy sao ông không nói tôi với hắn cùng vừa cao ráo vừa đẹp trai? Nói không chừng chính là đẹp trai quá nên cô đơn, muốn tìm một người đẹp trai nữa để bầu bạn!"

Lý Niệm: "Ha ha ha ha ha ha."

Hôm nay lại là một ngày muốn cắt đứt tình huynh đệ!

"Rồi, không lộn xộn nữa, tôi còn bận đây này..." Lý Niệm cười đủ rồi mới thu liễm, vừa đứng dậy vừa nói: "Dù sao chính ông tự chú ý là được, chuyện như thế này nhất định đề phòng hơn một chút!

Hứa Thừa Hạo gật đầu tỏ ý đã biết, anh nhìn cậu rời đi, thuận tiện liếc hướng Cảnh Nhất Thành.

Dạo gần đây, mức độ bận rộn của Cảnh Nhất Thành tăng vọt, lúc Hứa Thừa Hạo nhìn sang, đối phương đang ngồi đánh máy, vẻ mặt chăm chú nghiêm túc, hoàn toàn khác hẳn bộ dáng động kinh nói mình thích ăn sống ớt lúc trước.

... Thời điểm làm việc vẫn còn đáng tin cậy, nếu lúc bình thường đừng lên cơn trúng gió thì càng tốt.

Hứa Thừa Hạo thở dài, thu tầm mắt, tiếp tục làm việc.

Lượng công việc vẫn không giảm xuống, tin tốt duy nhất chính là sau một tuần kéo co, Nguyễn Thần Hiên rốt cuộc quyết định thu lưới. Y liên lạc trực tiếp với Hứa Thừa Hạo nói mình muốn gặp mặt bàn bạc, thời gian hẹn lúc ăn cơm trưa.

Hứa Thừa Hạo có thể đoán ra dụng ý y muốn gặp mặt, nhưng anh vẫn đồng ý.

Mở đầu buổi hẹn là một chuỗi chào hỏi dối trá, Hứa Thừa Hạo mỉm cười bắt tay với đối phương, ánh mắt ung dung đánh giá người kia.

Tình trạng của Nguyễn Thần Hiên thật sự là quá kém, cặp mắt không giấu được quầng thâm, cả người tràn đầy cảm giác mệt mỏi kiệt sức, đây là minh họa rất hoàn hảo cho tình tiết nữ chính mang thai chạy trốn, nam chính tìm khắp nơi nhưng không có kết quả nên bộ dáng đau khổ chán chường.

Xem ra anh đã đoán đúng.

Quả nhiên, Nguyễn Thần Hiên vừa ngồi xuống đã đi thẳng vào vấn đề: "Lần này gặp mặt, một là tôi muốn bàn chuyện hợp tác với Hứa tổng một chút, hai là muốn hỏi Hứa tổng một vấn đề."

Hứa Thừa Hạo: "Nguyễn tổng nói thẳng."

Đôi mắt Nguyễn Thần Hiên nhìn anh chằm chằm, không bỏ sót bất kỳ biến hóa nào trên mặt đối phương: "Cậu biết An Nhu Vũ ở đâu sao?"

"An Nhu Vũ?" Hứa Thừa Hạo cố ra vẻ ngạc nhiên, cau mày: "Làm sao? Xảy ra chuyện gì?"

Nguyễn Thần Hiên tiếp tục truy hỏi: "Đúng, không thấy em ấy đâu, tôi muốn biết chuyện này có liên quan gì với Hứa tổng không."

Hứa Thừa Hạo đánh trả: "Dĩ nhiên là không, nhưng tôi càng tò mò tại sao lại không thấy cô ấy hơn? Từ trước đến giờ, ai gặp Nguyễn tổng cũng biết anh bảo vệ cô ấy rất kỹ, giờ sao lại để cô ấy biến mất rồi?"

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngWhere stories live. Discover now