Chương 20

14.8K 1.4K 91
                                    

Ngày kế, Hứa Thừa Hạo mang vịt vàng nhỏ đi làm, cả người ủ rũ, không ngừng ho húng hắng, giọng khàn đến độ không ai nghe ra được là giọng của anh.

Lý Niệm ngớ người: "Ông lại lái xe không đóng cửa sổ à?"

Hứa Thừa Hạo ho hai tiếng, giải thích: "Không phải, tối qua tôi đi dự tiệc, ngồi giã rượu ở hoa viên đằng sau Giang gia, thế là hình như lại trúng gió."

"Biết mình bị cảm còn chưa khỏe, đêm hôm ra ngồi hoa viên làm cái gì!" Lý Niệm cằn nhằn nhưng vẫn đứng dậy rót cho anh ly nước ấm: "Sáng nay uống thuốc chưa?"

Hứa Thừa Hạo: "Uống rồi."

Lý Niệm chỉnh nhiệt độ điều hòa cao lên: "Bây giờ đang giao mùa, vừa nóng vừa lạnh làm dễ bị bệnh, sức khỏe ông đã không tốt thì phải chú ý tí, đừng có tự tìm chết, nghe không?"

Hứa Thừa Hạo: "Ừ ừ biết rồi... Đừng nói cái này nữa, ông trước tiên tìm người điều tra một chút xem Nguyễn Thần Hiên và Giang gia có động tĩnh gì không, nhanh lên."

Lý Niệm: "Được."

Hứa Thừa Hạo: "Chiều nay dọn trống cho tôi ít thời gian, tôi muốn gặp một người."

Lý Niệm: "Được."

Trong lúc nói chuyện, một ngày làm việc cũng chính thức bắt đầu. Hứa Thừa Hạo miễn cưỡng lên tinh thần, giải quyết hết việc chất đống mấy ngày nay, sau đó anh ngồi phịch trên ghế không động đậy nhúc nhích, bữa trưa cũng là gọi ship tới.

Đến giờ nghỉ trưa, đồ ăn được ship đến, còn có cả kết quả điều tra.

Lý Niệm nhíu mày nói: "Giang gia dạo này đúng là có qua lại gần gũi với Nguyễn Thần Hiên, lý do cụ thể thì chưa rõ... Nhưng bên đấy thừa biết Nguyễn gia và Hứa gia không hợp nhau, không tránh đi mà còn lui tới, nếu không phải có lợi ích gì đấy thì chính là không tôn trọng Hứa gia."

Hứa Thừa Hạo mong mỏi nhìn bữa trưa, vừa mở nắp hộp vừa nói: "Được rồi, tôi biết, chúng ta ăn trước đã."

Lý Niệm cũng mở hộp đồ ăn theo anh, hỏi tiếp: "Có phải ông đã biết sớm rồi không? Tôi bảo sao đột nhiên ông muốn tra hai nhà này."

Hứa Thừa Hạo: "Trước có nghe người khác nói, nhưng độ tín nhiệm của tôi với người này không cao, nên muốn kiểm tra lần nữa."

Lý Niệm: "Vậy làm gì bây giờ? Nếu tập đoàn Giang gia cho chúng ta leo cây, quay qua hợp tác với Nguyễn Thần Hiên, chúng ta sẽ bị rơi vào thế gọng kìm, rất khó để xoay mình... Đừng nói Nguyễn Thần Hiên không có địch ý với tập đoàn Hứa thị, nói thế có khỉ mới tin."

Hứa Thừa Hạo: "Buổi chiều tôi có hẹn gặp một người."

Lý Niệm ngay lập tức hiểu ra: "Là người nói tin tức cho ông?"

Hứa Thừa Hạo: "Ừ."

"Hợp tác?"

"Hợp tác."

"Thế thì tốt rồi." Lý Niệm thở phào nhẹ nhõm, vứt công việc ra sau đầu: "Vậy chúng ta ăn trước đi."

"Ừ!"

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ