Chương 14

14.6K 1.5K 483
                                    

Sau khi cúp máy, Hứa Thừa Hạo im lặng thả điện thoại lên tủ đầu giường rồi lui ra khỏi phòng bệnh, anh ngồi trên băng ghế bên ngoài với bộ dáng đáng thương.

Cái này không giống anh nghĩ nha... Chẳng phải Cảnh Nhất Thành ghét nhất là anh lượn qua lượn lại trước mặt nữ chính, cướp hết cơ hội anh hùng cứu mỹ nhân của hắn sao? Lần này anh đã chủ động đề nghị tránh mặt, tình nguyện nhường cơ hội cho hắn, tại sao hắn đột nhiên bắt anh chờ ở đây?

Là hắn muốn hỏi rõ chuyện gì đã xảy ra, hay hắn cảm thấy anh chủ động nhượng bộ đã tổn thương lòng tự trọng của hắn?

Luôn có loại dự cảm không lành...

Mười phút sau, tiếng bước chân đúng giờ vang trên hành lang, Hứa Thừa Hạo đang suy nghĩ miên man, lập tức hoàn hồn, anh cảnh giác quay đầu về hướng phát ra tiếng động, có ba người đang đi tới, đi đầu là Cảnh Nhất Thành!

Hắn mặc áo khoác dài màu đen, chân đi giày da, cả người như một thanh đao di động, sắc bén lạnh lẽo, mỗi sải bước cuốn tới gió rét, khí thế bức người.

Hứa Thừa Hạo tự giác đứng dậy: "Cảnh tổng."

Cảnh Nhất Thành hờ hững liếc anh, đôi mắt sâu thẳm nặng nề lạnh lẽo, không thể nhìn ra cảm xúc: "Hứa tổng."

Hai bên chào hỏi nhau xong, Hứa Thừa Hạo vào thẳng đề: "Cô ấy đang ở bên trong, anh tới rồi thì cũng không còn chuyện gì liên quan đến tôi, tôi đi trước."

"Chờ chút." Cảnh Nhất Thành gọi anh lại: "Cậu không định kể lại sự việc với tôi sao?"

Hứa Thừa Hạo: "Không phải tôi đã nói hết trong điện thoại rồi à?"

"Cậu không biết tại sao cô ấy té xỉu ở ven đường? Không biết cô ấy đã xảy ra chuyện gì?" Cảnh Nhất Thành mặt lạnh tanh, thanh âm bình thản, nhưng câu hỏi tới giống như đang chất vấn anh.

Hứa Thừa Hạo cười một tiếng: "Xin lỗi, thật sự không biết."

Cảnh Nhất Thành: "Vậy thì chờ một chút."

Hứa Thừa Hạo: "..."

Vòng vo tam quốc, cuối cùng vẫn không đi được.

Hứa Thừa Hạo lại ngồi xuống ghế, nhìn Cảnh Nhất Thành nói chuyện với thủ hạ phía sau, anh đoán chắc đối phương muốn điều tra để kiểm nghiệm xem anh nói thật hay nói dối.

Hứa Thừa Hạo chắc chắn không nói dối, nên lúc chờ kết quả, anh không thấy sợ hãi hay chột dạ.

Chuyện bất ngờ là, Cảnh Nhất Thành không vào phòng bệnh thăm An Nhu Vũ, mà hắn ngồi xuống chung băng ghế với anh ở ngoài hành lang, chờ thủ hạ của hắn đem kết quả điều tra về.

Hứa Thừa Hạo sờ sờ lá cây ớt, nghĩ miên man, nam phản diện nhìn như không đặc biệt quan tâm lắm đến An Nhu Vũ nha, biết An Nhu Vũ xảy ra chuyện liền chạy ngay tới bệnh viện, nhưng lại không vào thăm người yêu, thật kỳ lạ.

Ý nghĩ mới vừa thành hình trong đầu, Hứa Thừa Hạo đã nghe người bên cạnh nhàn nhạt dò hỏi: "Cô ấy bây giờ thế nào?"

Mặc dù không nói tên, nhưng tất cả mọi người ở đây đều biết hắn đang chỉ An Nhu Vũ. Hứa Thừa Hạo nghĩ ra là muốn ngồi đây chờ kết quả, anh thản nhiên nói: "Bác sĩ nói té xỉu do mệt mỏi, trên người có vài vết trầy, cái chính là do uống thuốc ngủ quá liều lượng cho phép nên đến giờ vẫn chưa tỉnh."

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngWhere stories live. Discover now