Chương 18

14.6K 1.6K 591
                                    

Cảnh Nhất Thành gật đầu hào phóng thừa nhận: "Đúng vậy."

Hứa Thừa Hạo trợn mắt há mồm.

Chuyện gì thế này?! Tại sao nam phản diện trong truyện cả đời chỉ yêu nữ chính lại đột nhiên bỏ cuộc, hơn nữa còn biểu hiện thoải mái, không chút lưu luyến nào?

Tin này so với tin nam chính muốn triệt hạ tập đoàn Hứa thị còn làm người ta kinh hãi hơn, Hứa Thừa Hạo nhận ra cốt truyện đã hoàn toàn mất khống chế, rốt cuộc anh nhớ tới mình còn một con hệ thống xuyên sách, anh vội vàng hỏi thầm nó trong lòng rằng tóm lại là chuyện gì đang xảy ra.

Hệ thống số 2333 nhanh chóng online -- [Nếu kí chủ chọn thực hiện lựa chọn thứ ba, cốt truyện thay đổi trong mức nhất định là tất nhiên, xin kí chủ bình tĩnh, đừng hoảng hốt.]

Hứa Thừa Hạo: Nhưng cốt truyện đã thay đổi không ở mức nhất định nữa! Đây chính là một nồi hầm bà lằng đó!

[Đinh - Không phải đâu, kí chủ xin nhớ kỹ nguyên tắc của chúng tôi: tất cả mọi con đường đều dẫn về một đích, dù quá trình có phát sinh cái gì, kết cục nhất định phải là nam nữ chính ở bên nhau, đây chính là thay đổi ở mức nhất định.]

Hứa Thừa Hạo: ...

Vừa nghe đã thấy không đáng tin.

Giải nghĩa theo cách khác chính là nam nữ chính ở bên nhau mới là quan trọng nhất, người qua đường A coi như không quan trọng - ví dụ như nhân vật nam dự phòng là anh, ví dụ như nhân vật nam phản diện người điên.

Lúc này, Hứa Thừa Hạo rốt cuộc cũng phát hiện cái bẫy to đùng trong các lựa chọn, tuyến tim đau nhìn như ngột ngạt nhất, nhưng thật ra cứ đi theo cốt truyện mà phát triển lại là nhẹ nhàng nhất, chỉ cần tránh đi những tổn thương là được.

Tuyến hoa cúc đau là có được cơ hội ràng buộc, bước lên cùng một thuyền với nam phản diện, cái này tương đương với có được một ngón tay vàng vừa mạnh vừa hiệu quả, tối thiểu sẽ có bảo hộ, không phải một thân một mình chiến đấu.

Cuối cùng là tuyến mặt đau, nhìn như đơn giản nhất, nhưng thân là nhân vật ngay trong vòng xoáy cốt truyện, muốn vứt bỏ tạp niệm, toàn tâm toàn ý đi trồng trọt là rất khó khăn!

Như anh bây giờ, một là không có hào quang, hai là không có tay vàng, ba là không thoát được cốt truyện, bốn là còn có khả năng hai mặt bị địch bao vây - một chữ thảm để tả là không đủ.

Cho nên anh chỉ có thể tiếp nhận sự giúp đỡ của nam phản diện, thừa cơ ràng buộc hắn, sau đó đi chống lại nam chính?

Bộ não của Hứa Thừa Hạo nhanh chóng hoạt động, do quá chuyên chú, anh thậm chí quên mất còn có người bên cạnh, Cảnh Nhất Thành ho nhẹ một tiếng nhắc nhở, anh mới hoàn hồn: "Xin lỗi, thất thần."

Cảnh Nhất Thành cũng đang im lặng quan sát phản ứng của anh, ánh mắt có phần tra hỏi: "Hình như cậu rất ngạc nhiên?"

Hứa Thừa Hạo: "Tôi không phải là ngạc nhiên, mà là không thể tin anh."

Cảnh Nhất Thành: "Có thể hiểu được."

Hứa Thừa Hạo kinh sợ vì đối phương hiểu lý lẽ, anh ngẩng đầu, lúc mắt anh chạm vào mắt đối phương, anh mới hiểu ý hắn.

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngWhere stories live. Discover now