Chương 72

8.2K 749 245
                                    

Vì đề phòng bản thân bị mã ngoài của Cảnh Nhất Thành lừa gạt, Hứa Thừa Hạo ngàn vạn lần tự dặn mình trong lòng, thậm chí bắt đầu nhớ lại bộ dạng điên cuồng tàn khốc lạnh lùng của đối phương lúc gặp mặt lần đầu tiên, cả tính cách được thiết lập trong cốt truyện gốc, để cố gắng giãn ra một khoảng cách, duy trì tỉnh táo cho mình.

Nhưng khi về đến nhà, thấy bộ dáng đứng im lặng ở cửa của đối phương, anh lại cảm thấy đáng thương, tay để trên cửa một lúc lâu cũng chưa đóng được, cuối cùng anh thở dài nói: "Vào đi."

Cảnh Nhất Thành ngẩng phắt đầu, đôi mắt tỏa sáng, đi theo vào nhà.

Đèn được bật lên chiếu sáng cả phòng khách, cả một đêm ồn ào khó có được chút yên ắng, Hứa Thừa Hạo ngồi trên sô-pha nghỉ ngơi một lúc lâu, đột nhiên có chút đói bụng.

Bây giờ đã là đêm hôm khuya khoắt, dì giúp việc đã tan ca từ lâu, đồ ăn bên ngoài chắc cũng không ai ship nữa. Hứa Thừa Hạo tự mình vào bếp lục tủ, xách ra một gói mì sợi, anh gọi hướng phòng khách: "Anh có đói bụng không?"

Cảnh Nhất Thành cúi đầu nhìn bụng mình, nghiêm túc nói: "Cậu ăn thì tôi ăn.:

"Vậy cùng nhau ăn đi."

Hứa Thừa Hạo đun nước luộc mì, lại mở tủ lạnh ra nhìn, cuối cùng lấy ra cà chua và trứng gà...... Ừm, nói thật thì tài nấu ăn của anh cũng không ra sao, có lúc sẽ nấu ăn ở nhà, mùi vị coi như cho vào miệng được, còn mặt khác... thôi đừng nói đến mặt khác.

Hứa Thừa Hạo đứng trong bếp rửa sạch cà chua rồi thái miếng, trứng gà đánh đều, rồi bật bếp, đổ dầu ăn, tráng trứng.

Cả quá trình đều được Cảnh Nhất Thành thu vào trong mắt, giống như nhìn đến trân bảo tuyệt thế, hai mắt đều tỏa sáng.

Hắn rất khó hình dung được tâm trạng của mình hiện tại, phức tạp đến nỗi hắn chỉ nhớ rõ nhất cảm xúc phấn chấn này, sau đó trong tim, trong mắt tràn đầy sự tồn tại của Hứa Thừa Hạo, hắn bị anh hấp dẫn đến không thể rời mắt.

Có lẽ hắn nhìn quá chăm chú, Hứa Thừa Hạo trong mắt hắn lại phát ra ánh sáng màu tím, khác với lần trước chính là vầng sáng lần này không quá sáng, chỉ như một lớp sa mỏng che đi thân hình Hứa Thừa Hạo, mờ mờ ảo ảo làm cho hắn muốn vươn tay vén lớp sa này ra.

Hứa Thừa Hạo bị đụng vào, quay đầu thắc mắc: "Làm sao vậy?"

Cảnh Nhất Thành chợt hoàn hồn, xấu hổ thu tay lại, nói: "Đói...... Đói bụng."

"Xong rồi đây." Hứa Thừa Hạo vớt mì ra, xúc trứng chiên cà chua đặt lên trên, thông báo trước: "Tay nghề của tôi chỉ có thể dùng không độc chết người để hình dung, anh chuẩn bị sẵn tâm lý đi...... Hầy? Hay là anh ăn mì nước vẫn hơn."

"Không cần." Cảnh Nhất Thành cầm bát, nhanh chóng đi theo sau anh: "Con người vẫn nên tự khiêu chiến chính mình nhiều chút."

Hứa Thừa Hạo đặt mì lên bàn: "Cũng đúng, ăn đồ tôi nấu xong, anh có thể sẽ càng quý trọng đồ ăn dì nấu hơn ha ha ha ha."

Cảnh Nhất Thành đặt bát mì lên bàn, ngẩng đầu nhìn đối phương cười, hơi xuất thần.

Hứa Thừa Hạo búng ngón tay trước mặt hắn: "Sợ rồi à? Yên tâm, chưa đến mức độc chết người đâu."

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngWhere stories live. Discover now