Chương 8

15.7K 1.6K 435
                                    

Có lẽ cảm thấy mình phát hiện tên kia cười chính là nhìn ra bí mật của gã, giọng đặt câu hỏi của Cảnh Nhất Thành bớt chút lạnh lùng, thêm tí tẹo đắc ý.

Mắt hắn nhìn chằm chằm mỗi một thay đổi trên vẻ mặt của Hứa Thừa Hạo, lòng suy nghĩ, chỉ cần đối phương lộ ra chút khác lạ, mình nhất định có thể phát hiện kế hoạch của gã!

Hứa Thừa Hạo trả lời hắn xong, đột nhiên lại cười to hơn.

Trông anh như bị chọc trúng điểm nhột, không chỉ mỗi miệng cười, cả mắt cũng cong cong cười theo. Ánh đèn lấp lánh ánh lên những tia sáng nhỏ trong con ngươi của anh, làm người nhìn nhất thời không thể dời mắt đi được.

Cảnh Nhất Thành nhìn chăm chú đôi mắt đấy, hắn tự nhiên thấy tim đập loạn nhịp, sau đó liền nghe đối phương nói: "Chẳng qua là tôi thấy có một người không từ thủ đoạn quấn lấy một kẻ không yêu mình, cùng một kẻ không yêu người kia nhưng lại lợi dụng đối phương đính hôn cùng mình, thật là xứng đôi."

Cảnh Nhất Thành chỉ chằm chằm nhìn khuôn mặt nghiêng của anh, không nói gì. Đến khi Hứa Thừa Hạo thắc mắc nhìn sang, hắn mới vô thức dời tầm mắt, nhìn về phía Nguyễn Thần Hiên đang đứng trong đám người, bình tĩnh nói: "Nói không sai."

Hứa Thừa Hạo cong mắt liếc qua: "Ừ."

Giữa phòng tiệc, MC mời gia chủ Nguyễn gia lên sân khấu phát biểu, sau đấy đến lượt đôi hôn phu hôn thê lên nói đôi lời, và trao nhẫn đính hôn cho nhau... Toàn bộ quá trình, mặt Nguyễn Thần Hiên đều đen xì, lúc đám đông xung quanh reo hò đòi hôn phu hôn hôn thê, y cũng chỉ hôn một cái vào má cho có lệ.

So với quan tâm đến cảm nhận của hôn thê, ngược lại, Nguyễn Thần Hiên để ý đến hai người đang ngồi trong góc hơn - Cảnh Nhất Thành và Hứa Thừa Hạo!

Do hôm nay y bị đặt vào vị trí vừa bất lợi vừa xấu hổ, nên độ nhạy cảm của Nguyễn Thần Hiên phi thẳng lên trời, chỉ cần đối phương nhìn mình hơi chăm chú một chút, là y sẽ nghi ngờ hai tên kia có phải đang thầm chế giễu y không! Thấy hai tên kia nói chuyện là y bắt đầu ngờ vực có phải bọn họ đang bí mật hợp tác, đem chuyện đính hôn nói cho An Nhu Vũ không.

Tóm lại, hành động của hai tên kia đã chiếm lấy tất cả sự chú ý của y, Nguyễn Thần Hiên không chỉ để ý, y còn phân tích nhất cử nhất động của hai tên đấy, vì thế mà tâm trạng càng tụt dốc.

Y phải nhanh chóng tìm cách giải quyết sạch chuyện trong nhà rồi tìm An Nhu Vũ, giải thích rõ ràng... Còn Cảnh Nhất Thành, đừng tưởng y không biết những chuyện này đều có hắn nhúng tay vào! Còn Hứa Thừa Hạo, nếu dám cướp người thì liệu mà chờ bị trả thù đi!

Uy hiếp tàn bạo một trận trong lòng, y cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Nhưng nhìn hai tên kia mặc kệ xung quanh, vui vẻ nói chuyện, sự bất mãn lại dâng lên nhanh chóng trong lòng Nguyễn Thần Hiên.

Hôm nay nhất định là ngày xui!

Y im lặng nắm chặt hai bàn tay đang buông thõng bên người, Nguyễn Thần Hiên phẫn nộ, trừng mắt nhìn hai người trong góc, trút tất cả lửa giận lên đầu họ.

Hứa Thừa Hạo ngồi trong góc: "???"

Đờ mờ, từ lúc vào tiệc đến giờ, anh có làm cái gì đâu mà trừng anh! Anh còn đang phải ngồi chịu đựng Cảnh Nhất Thành đây, y có tư cách gì mà đi trợn mắt với anh! Đồ thần kinh!

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngWhere stories live. Discover now