Chương 57

9.5K 905 183
                                    

Cái này có hơi xấu hổ.

Hứa Thừa Hạo ho nhẹ một tiếng, cố gắng vớt vát: "Tao biết, ý tao nói chính là thế này... ý tao muốn biểu đạt là hiện tại đã có máy móc, còn ai muốn dùng sức người nữa."

Nhưng mà cố gắng vớt vát cũng không có tác dụng gì với hệ thống, anh vừa dứt lời, trong đầu truyền ngay đến thông báo lần thứ hai.

[Đinh - xin kí chủ kiềm chế suy nghĩ của mình, đừng làm nhiễm bẩn tinh thần của hệ thống.]

Hứa Thừa Hạo: ......

Tao không phải tao không có tao không thừa nhận!

Hứa Thừa Hạo yên lặng nhặt trái ớt bị hệ thống loại bỏ trong hộp giữ tươi, cho vào miệng, anh cảm thấy bản thân cần yên tĩnh một chút.

Thật hù người.

......Không, chắc chắn là vì phần thưởng lần trước của hệ thống quá sức kỳ quái nên mới làm anh nghĩ linh tinh như vậy! Đúng, nhất định là như vậy!

Hứa Thừa Hạo mặt dày đổ hết tất cả sự tình lên đầu hệ thống, sau đó anh nhanh chóng dọn dẹp các thứ, chạy đi ngủ, mất công ngồi nghĩ nữa, hệ thống lại nhảy ra báo cáo mấy thứ linh tinh.

Ngủ thôi ngủ thôi.

------

Hôm sau, do đã hoàn thành nhiệm vụ Ớt 2.0, Hứa Thừa Hạo như người có đường thành công rộng mở, anh mang nụ cười tươi rói bước vào thang máy.

Cảnh Nhất Thành nháy mắt đã hiểu: "Thu hoạch khá chứ?"

Hứa Thừa Hạo không nhịn được, khoe thành tựu đạt được: "Hoàn thành nhiệm vụ!"

Cảnh Nhất Thành hiểu nhầm thành nhiệm vụ thực nghiệm, vừa ấn nút đóng cửa thang máy vừa nói: "Chúc mừng."

Hứa Thừa Hạo cười sáng lạn: "Cám ơn."

Cảnh Nhất Thành đột nhiên hỏi: "Vậy bao giờ bên kia đến thu ớt?"

Tim Hứa Thừa Hạo lộp bộp mấy tiếng, nói dối ngay tại chỗ: "Cái này liên quan đến thỏa thuận giữ bí mật thực nghiệm của bọn họ, không thể nói."

Cảnh Nhất Thành hiểu rõ, gật đầu: "Chính xác, kỹ thuật này nếu được nghiên cứu thành công, không chỉ là cải cách lớn cho cây nông nghiệp, dù có đặt ở lĩnh vực khác, chắc chắn cũng sẽ có tác dụng lớn, hẳn là phải giữ bí mật."

Hứa Thừa Hạo chỉ có thể cười gượng, ôm chặt vịt vàng nhỏ, không dám nói chuyện tiếp.

Thang máy lại trở về trạng thái im lặng.

Bởi vì chuyện đứa con riêng, Nguyễn Thần Hiên không quay về chung cư ngày hôm qua, cho nên sáng nay, thang máy của Hứa Thừa Hạo và Cảnh Nhất Thành đi một mạch xuống dưới mà không dừng.

Cảnh Nhất Thành vô cùng tự nhiên ngồi vào trong xe của Hứa Thừa Hạo, vừa thắt dây an toàn vừa nói: "Buổi sáng mà không thấy Nguyễn Thần Hiên, thật sự làm người ta cảm thấy vui vẻ."

Hứa Thừa Hạo cũng đồng ý gật đầu, phỏng đoán: "Chắc anh ta quay về Nguyễn gia rồi."

Cảnh Nhất Thành: "Rất có khả năng."

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngOnde histórias criam vida. Descubra agora