Chương 3

17.9K 1.6K 173
                                    

[Đinh - Chọn lựa thành công. Ớt Nhỏ tiếp nhận "Tuyến mặt đau" thành công.]

[Đinh - Hệ thống Ớt Nhỏ tự động online, xin mời ngài hưởng dụng các chức năng: tự động tải mới nhiệm vụ, thông báo bắt đầu và kết thúc nhiệm vụ, phụ trách thu hoạch nông sản cho nhiệm vụ, trao vật phẩm sau khi kết thúc nhiệm vụ và nhiều chức năng khác, xin mời sử dụng.]

[Đinh - Ớt Nhỏ xin nhắc nhở ngài, sau khi ngài ràng buộc với nhiệm vụ Ớt Nhỏ, ngài cần trồng và thu hoạch năm mươi triệu quả ớt để đổi lấy một quả ớt Mary Sue, ăn nó để chuyển kiếp trở về.]

Biết ngay là không đơn giản.

Hứa Thừa Hạo có chút dự liệu được chuyện này, nhưng vẫn không biết phải làm sao: Vậy ta phải làm gì bây giờ? Nhiệm vụ lúc nào bắt đầu?

[Đinh - Ớt Nhỏ online để giải đáp thắc mắc cho ngài, nếu ngài không chủ động phá hỏng cốt truyện thì ngài có thể sống tùy theo ý muốn, Ớt Nhỏ sẽ chủ động nhắc nhở ngài khi bắt đầu mở nhiệm vụ.]

Hứa Thừa Hạo: Vậy bây giờ chưa bắt đầu hả?

[Đinh - Lựa chọn cùng nhiệm vụ của ngài đang được phản hồi về chủ thần hệ thống xuyên sách, cần chờ thêm thời gian, xin kiên nhẫn chờ đợi.]

Hứa Thừa Hạo: ...Hóa ra là như vậy, thế hệ thống xuyên sách các ngươi tới từ nơi nào?

[Đinh - Câu trả lời liên quan đến phần chưa được biết đến trong thế giới thật của ngài, thật xin lỗi không thể giải đáp.]

Hứa Thừa Hạo: ...Ừ

Nói chuyện phiếm đã xong, Hứa Thừa Hạo lại im lặng, anh ngồi trên ghế sofa, đem tất cả những chi tiết quan trọng liên quan đến hệ thống xuyên sách xem đi xem lại nhiều lần, cuối cùng anh đành thở dài.

Được rồi, anh chấp nhận số phận.

Hứa Thừa Hạo đứng dậy muốn tắm rửa đi ngủ, nhưng khi nhìn xung quanh căn phòng xa lạ, anh bỗng thấy mờ mịt.

Dù anh đọc qua truyện, nhưng lúc thật sự xuyên vào sách, anh cũng không hiểu biết nam phụ bánh xe dự phòng sống như thế nào.

Anh lại gọi hệ thống: Có thể đưa cho ta một phần trí nhớ của nguyên chủ không, ít nhất cũng không để ta lộ tẩy trong sinh hoạt hàng ngày chứ?

[Đinh - Tiếp nhận mệnh lệnh, đang kết nối, xin vui lòng chờ.]

Để đề phòng hiện tượng trí nhớ bị quá tải dẫn đến ngất xỉu như thường thấy trong truyện, Hứa Thừa Hạo lại vội vàng ngồi xuống, nghiêm túc chờ đợi.

Hệ thống 2333 so với anh tưởng tượng thì nhẹ nhàng hơn rất nhiều, nó đem tất cả trí nhớ của nam phụ truyền vào đầu Hứa Thừa Hạo, giống như có một bộ phim về nam phụ đang được lưu lại từ từ trong con chip trong đầu Hứa Thừa Hạo.

Hứa Thừa Hạo xem hết đoạn trí nhớ với tư cách là khán giả, nếu không nhớ cũng có thể kiếm đoạn mình muốn để xem lại bất cứ lúc nào.

Thật thần kỳ...

Nhưng mà nghĩ thêm một chút thì bản thân có thể chuyển kiếp vào trong sách, trở thành vai nam phụ mình ghét nhất lúc đọc, thế này thì còn hơn cả thần kỳ!

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ