Chương 75

8K 720 197
                                    

Cảnh Nhất Thành hiếm khi bị khiếp sợ đến nói không nên lời, hắn nhìn chằm chằm bầy vịt pudding không còn đầu, cả não đều là quà của mình bị phá hỏng...... Bị phá hỏng...... Món quà hắn muốn cất kỹ đã bị phá hỏng......

Hình ảnh này với Cảnh Nhất Thành mà nói là mang theo ám ảnh, một ít ký ức không tốt bay tán loạn trong đầu, liên tục thách thức tâm trạng của hắn. Hắn cảm thấy mình muốn phát tiết ảnh hưởng tiêu cực ra ngoài, toàn thân không khắc chế được lộ ra âm u, ranh giới giận dữ của hắn liên tục bị khiêu khích.

Đột nhiên, chiếc thìa múc bánh pudding vịt vàng đưa tới bên miệng hắn, Hứa Thừa Hạo bảo: "Há mồm!"

Mặt Cảnh Nhất Thành không thay đổi, nhìn lại anh.

Hứa Thừa Hạo đợi hai giây, thấy hắn không phản ứng, làm mẫu nói: "A---"

Cảnh Nhất Thành: "......A"

Hứa Thừa Hạo đút miếng bánh vào trong miệng hắn, hỏi: "Ăn ngon không?"

Cảnh Nhất Thành: "......Ăn ngon."

Hứa Thừa Hạo: "Tất cả đều cho anh ăn, vui không?"

Cảnh Nhất Thành: "......Vui."

Hứa Thừa Hạo: "Ngoan lắm."

Cảnh Nhất Thành: "......"

Hắn phải thanh minh, vừa nãy hắn thật sự tức giận! Tức những bốn giây!

Cảnh Nhất Thành oán giận, ăn hết tất cả bánh pudding vịt vàng nhỏ, xong hắn còn muốn tìm thêm nguyên nhân để tiếp tục giận, chợt nghe Hứa Thừa Hạo nói: "Ớt dị dạng còn nhiều lắm, để lấy ra xào lên cho anh ăn được không?"

"Được!" Cảnh Nhất Thành nháy mắt quên mất hắn còn muốn tức giận, không chỉ trả lời vừa to vừa rõ, còn mò qua giúp lựa ớt dị dạng ra.

Tối xuống, trên bàn ăn nhiều thêm một món thịt xào ớt, hai người vui vẻ hòa thuận ăn xong bữa tối rồi đi ngủ, về phần chị em Trịnh gia và thảm án bánh pudding vịt vàng...... Chúng nó quan trọng à? Có ăn ngon như món thịt xào ớt không?

Đừng nói hai việc trên, Cảnh Nhất Thành lúc mơ thấy một ít ám ảnh của bản thân khi còn bé cũng cảm thấy không còn đáng sợ...... Dù sao chẳng ai độc ác bằng Hứa Thừa Hạo, một lần chém đứt hẳn năm cái đầu vịt pudding!

Một đêm mộng đẹp.

Ngày hôm sau, Hứa Thừa Hạo đặt sẵn báo thức, rời giường sớm để đi làm, lúc ăn sáng không thấy Cảnh Nhất Thành ngồi đối diện, anh còn cảm thấy kỳ lạ, nhưng sau nhớ tới người ta đã hoàn thành dự án, không cần phải đi làm, nên anh tự chuẩn bị đồ đạc rồi ra cửa đi làm.

Hứa Thừa Hạo giây trước vừa đi, giây sau Cảnh Nhất Thành vừa ra khỏi phòng, thấy dì giúp việc đang dọn dẹp bữa sáng, lòng hắn lập tức lộp bộp một tiếng: "Hứa Thừa Hạo đâu?"

Dì nói: "Hứa tổng đi làm rồi."

Cảnh Nhất Thành: "......"

Cậu ta thật sự tự mình đi rồi! Không gọi mình cũng không thèm chờ!

Cảnh Nhất Thành bưng bộ mặt u ám trở về phòng mình, bữa sáng cũng không ăn, ngồi trên giường hờn dỗi, không hiểu sao có cảm giác như bị vứt bỏ.

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngWhere stories live. Discover now