Chương 10

15.6K 1.6K 594
                                    

Hứa Thừa Hạo vô cùng ngạc nhiên: "Chính cô là người chủ động từ bỏ hôn ước, giờ còn muốn nói chuyện tình cảm với tôi?"

An Nhu Vũ khóc lóc: "Quả nhiên anh vẫn còn trách em... Thật xin lỗi Hạo ca ca, thật thật xin lỗi, đều là tại em, là do trước kia em không hiểu chuyện..."

Hứa Thừa Hạo lãnh đạm nói: "Nếu cô cảm thấy thật có lỗi với tôi, sau này bớt xuất hiện làm phiền tôi đi. Nếu không, lần sau nhỡ có chọc tôi không vui, tôi cũng không rộng lượng như bây giờ đâu."

Lời nói của anh bao hàm ý đe dọa, ai cũng nghe thấy, An Nhu Vũ sợ đến cứng người: "Hạo ca ca, anh, anh uy hiếp em?"

Hứa Thừa Hạo nghĩ một chút, bắt đầu tự bôi đen mình: "Có khi tôi sẽ đánh cả phụ nữ."

An Nhu Vũ chấn động, cô không ngờ rằng, người anh trai dịu dàng từng thuộc về một mình cô suốt hai mươi năm, sẽ có ngày lại đi uy hiếp cô, thậm chí còn biểu đạt ý tứ sẽ động tay chân!

Hình tượng ngày xưa trong tim cô không ngừng bị phá nát, cô không tin nhưng cái chính vẫn là sợ hãi, sợ sau này cô sẽ chỉ còn lại một mình, không còn ai giúp cô ngăn lại sóng gió ở An gia, ngăn lại sự hắt hủi của người xung quanh, ngăn lại tất cả nguy hiểm...

Cô thật sự sợ hãi, bèn nhào tới muốn ôm Hứa Thừa Hạo, khóc nói: "Hạo ca ca, anh đừng làm thế với em, em biết em sai rồi, xin anh đừng như vậy với em, em rất sợ..."

Hứa Thừa Hạo không ngờ cô gái này ngay nơi đông người, nói nhào tới là nhào ngay, anh lập tức trốn ra sau lưng Lý Niệm, nhỏ giọng nói: "Ngăn cô ta lại!"

Miệng Lý Niệm giật giật, cậu liền dang tay chặn An Nhu Vũ lại, lạnh lùng nói: "Xin An tiểu thư tự trọng, cô không còn quan hệ gì với Hứa tổng nhà chúng tôi, xin cô đừng ngay chỗ đông người vừa khóc lóc vừa bôi nhọ thanh danh của Hứa tổng."

Nói xong, Lý Niệm ngẩng đầu nhìn một vòng, nhân viên đứng hóng chuyện xung quanh ồ lên một tiếng rồi giải tán, bảo vệ cũng nhanh chóng chạy tới, không nhân nhượng nói: "An tiểu thư, cô không phải là người của công ty chúng tôi, cũng không có hẹn trước, mời cô rời khỏi đây ngay lập tức."

An Nhu Vũ nhìn người thanh niên đứng sau lưng Lý Niệm, rồi lại nhìn bảo vệ đứng canh phòng chặt chẽ xung quanh cùng đám nhân viên đứng xa xa xem náo nhiệt, cô như rơi vào hầm băng, cả người lạnh lẽo cứng ngắc, hoàn toàn không thể làm gì để phản ứng.

Cho tới bây giờ, cô chưa từng nghĩ, bản thân luôn được mọi người vây quanh cưng chiều, vậy mà lại có ngày cô trở thành kẻ bị đả kích cười nhạo. Những người đã từng lời hay tiếng đẹp với cô, nói trở mặt liền trở mặt, những nhân viên từng khúm núm nịnh bợ cô, giờ thì lạnh lùng cười nhạo.

Giống như cả thế giới đã vứt bỏ cô...

Bây giờ đang là mùa thu tháng chín rất dễ chịu, nhưng An Nhu Vũ cảm thấy cô đang sống giữa giá rét trời đông tháng chạp, lạnh đến buốt xương, cô bình tĩnh nhìn Hứa Thừa Hạo một hồi lâu, rồi đột nhiên nghiêm mặt lại, cô dùng ánh mắt trong vắt nhìn Hứa Thừa Hạo, thất vọng nói: "Hạo... Hứa Thừa Hạo, tôi không nghĩ tới, anh cũng sẽ làm trò bỏ đá xuống giếng như vậy với tôi. Được, sau này tôi sẽ không lại tới tìm anh, tạm biệt!"

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ