Chương 68

7.5K 847 172
                                    

Thời điểm như thế này không khỏi làm người ta cảm thán, vòng xã hội chính là nhỏ như vậy, tham gia một bữa tiệc mà quay một vòng đã đụng phải hôn thê cũ, chị gái của bạn gái cũ, cùng với hôn phu cũ của bạn gái cũ. Mà nam chính còn đi cùng với bạn gái mới có tai tiếng bay đầy trời, quả thực muốn có bao nhiêu lúng túng thì có bấy nhiêu lúng túng.

Hứa Thừa Hạo nhấp rượu đỏ, vô cùng mong chờ xem nam chính sẽ giải quyết cảnh Tu La rắc rối phức tạp này như thế nào.

Đằng sau, Nguyễn Thần Hiên và người bạn gái đi cùng đang gặp mặt bắt tay với những người khác, vừa nói chuyện vừa đi vào cửa dự tiệc. Trác Mỹ Tuyết kéo tay y, như chim nhỏ nép mình vào người y, thỉnh thoảng lại mỉm cười với người xung quanh.

Trác Mỹ Tuyết có thể chìm nổi trong giới giải trí nhiều năm như vậy, sắc đẹp và khí chất đích thật là không cần bàn, đứng bên cạnh nam chính rất có loại cảm giác Kim Đồng Ngọc Nữ (*), nhìn bề ngoài trông vẫn xứng đôi.

(*) Kim Đồng Ngọc Nữ/ Tiên Đồng Tiên Nữ: có 3 ý nghĩa
- Thuật ngữ Đạo giáo chỉ những đồng nam đồng nữ hầu hạ tiên nhân.
- Từ chỉ những đứa bé hay nam nữ thanh tú, dễ thương, không bị nhiễm tà bẩn thế tục.
- Từ gọi người giấy nam nữ đặt trước hai bên trái phải bàn linh để hầu hạ người chết.

Sắc đẹp của Chu Thiến khách quan mà nói thì có chút kém hơn, thứ duy nhất tốt hơn Trác Mỹ Tuyết chính là thân thế - nếu nói Trác Mỹ Tuyết vắt óc tìm kế gả vào nhà giàu, thì Chu Thiến tự thân đã là nhà giàu. Mặc dù thân phận hiện tại của cô khá lúng túng, là hôn thê cũ của nam chính, nhưng cứng chọi cứng thì ai thua ai thắng vẫn không biết được.

Còn có chị gái của nữ chính đã xuất hiện từ lâu. Trong nội dung truyện, nhớ không lầm thì chị gái của nữ chính là nữ phụ xuất hiện đầu tiên. Mẹ của ả là tình nhân trèo lên thành vợ chính thức, ả ta từng có một khoảng thời gian dài vô cùng cực khổ, bị chửi là con hoang không cha, chỉ biết ăn nhờ ở đậu, ả ta vừa hâm mộ vừa ghen tị cuộc sống của nữ chính.

Cho nên ả đổ hết lý do mình phải chịu cực khổ lên đầu nữ chính, muốn cô cũng phải nếm mùi uất ức như ả dạo đó, sau khi vào An gia, ả bắt đầu chèn ép, gây khó dễ với nữ chính.

Không chỉ như thế, ả còn hâm mộ nữ chính được Hứa Thừa Hạo bảo hộ chăm sóc, từng có ý đồ cướp hôn phu, mãi đến lúc bị Hứa gia nghiêm khắc từ chối mới thấy không có cơ hội, nhưng ả không muốn thua ở phương diện đàn ông nên lại bám vào Nguyễn Thần Hiên, ai ngờ cuối cùng, Nguyễn Thần Hiên và An Nhu Vũ lên giường, ngủ một đêm thì yêu nhau.

Cho nên ả hận nữ chính vô cùng, cho rằng nữ chính cướp đi tất cả của mình, cho rằng nữ chính tồn tại là tương khắc với bản thân mình, ả ta coi như là điển hình của nữ phụ độc ác.

Không biết bây giờ nữ chính đã đi rồi, ả ta có định làm trò gì tranh thủ bám vào nam chính hay không - dù sao ả luôn luôn thích cướp đồ của nữ chính, là kẻ vui nhất khi thấy nữ chính đau khổ.

Hứa Thừa Hạo sắp xếp lại tất cả quan hệ giữa các nhân vật liên quan đến truyện ở trong đầu, khá đáng tiếc là hôm nay nữ chính không ở đây, nếu nữ chính có mặt, chỗ này có thể càng thêm náo nhiệt.

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngWhere stories live. Discover now