Chương 37

12.5K 1.2K 196
                                    

Lý Niệm không dám tin vào tai mình, vừa cởi áo khoác vừa hỏi: "Ông nói gì?!"

Hứa Thừa Hạo rúc người trên ghế, cảm thấy Lý Niệm cởi áo là có thể muốn đánh mình, anh nhanh trí nói: "Chính là như thế... Lúc tôi đi đường thì cháo bị đổ, vô cùng xin lỗi ông, lần sau ông tới thẳng nhà tôi rồi ăn cùng nhau được không?"

Lý Niệm đặt áo khoác lên bàn, lưỡng lự nhìn anh: "Không nói dối?"

Hứa Thừa Hạo: "Không có không có..."

"Nói chuyện gì vậy?"

Cảnh Nhất Thành đột nhiên thọc gậy bánh xe, hắn đặt hộp đồ ăn đã ăn sạch sẽ lên bàn, mỉm cười nói: "Tôi ăn xong rồi, thức ăn rất ngon, cám ơn cậu."

Hứa Thừa Hạo từ kinh ngạc rớt thẳng xuống hố tuyệt vọng, anh quay lưng ghế lại với Lý Niệm, hoàn toàn không dám nhìn sắc mặt đối phương - anh chết chắc rồi!

Lý Niệm đã bắt đầu cuộn tay áo: "Hứa! Thừa! Hạo! Hôm nay tôi không bóp chết ông, tôi với ông cùng họ!!"

Hứa Thừa Hạo: "Oan có đầu nợ có chủ, không phải tôi ăn a a a..."

Lý Niệm: "Vậy ông lừa tôi hai lần thì tính thế nào! Đồ cờ hó nhà ông! Uổng công tôi đội nồi cho ông, xém chút nữa không tìm được người yêu, ông lại đối xử với tôi như thế sao!!"

Hai người quậy một trận ngay bàn làm việc. Thân hình Hứa Thừa Hạo thiên về mảnh mai, nên căn bản không đánh lại được Lý Niệm, anh bị đè ở trên ghế, không có chút sức phản kháng, chỉ có thể yếu thế đầu hàng: "Sai rồi sai rồi, tôi sai rồi, tôi không dám nữa, thật mà... Ca ca, Niệm ca! Anh xem bữa sáng của anh sẽ tới ngay bây giờ! Thật đấy, ngay bây giờ!"

Lý Niệm lộ ra nụ cười hung dữ: "Tôi muốn chết chung với ông, ăn sáng làm gì nữa, bóp chết ông rồi tính tiếp!"

Hứa Thừa Hạo đột nhiên phụt cười: "Vẻ mặt của ông rất giống từ Mona Lisa biến thành Dung Ma Ma (*) ha ha ha ha..."

(*) Dung Ma Ma: Nhân vật nữ phụ độc ác trong phim Hoàn Châu Cách Cách.

Lý Niệm: "..."

Cậu thật sự muốn bóp chết tên này! Hắn không xứng làm bạn của Niệm ca!

Ngay lúc trận chiến tranh mới lại sắp bắt đầu thì bữa sáng Hứa Thừa Hạo đặt rốt cuộc cũng tới. Lý Niệm nháy mắt vứt bỏ Hứa Thừa Hạo, quyết định tạm thời ăn uống trước, có sức lại đánh nhau tiếp.

Hứa Thừa Hạo cuối cùng cũng có thời gian tạm nghỉ, anh mệt mỏi tựa vào ghế. Cứ ngồi trên ghế như vậy một lúc, ánh mắt anh đột nhiên liếc về phía một vị thân hình cao lớn sừng sững bất động, rõ ràng là đã ở chỗ này nhìn không biết bao lâu rồi.

Hứa Thừa Hạo lập tức cảnh giác: "Anh không được học theo!"

Cảnh Nhất Thành nhìn anh chăm chú với vẻ mặt đầy suy nghĩ, chắc chắn hắn đã nhìn thấy toàn bộ cảnh đùa giỡn của hai người Lý Niệm và Hứa Thừa Hạo. Hắn thấy đối phương dù bị bóp cổ nhưng chỉ có thể yếu ớt túm tay người khác, rõ ràng bị đè nhưng lại cười rất vui vẻ, trong đầu hắn lại nghĩ đến ngày đó ở hoa viên đằng sau Giang gia, đối phương dù bị đè trên băng ghế nhưng hai mắt lại phun đầy lửa giận.

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngKde žijí příběhy. Začni objevovat