Chương 27

14.1K 1.5K 673
                                    

Giờ phút này, nội tâm Hứa Thừa Hạo đang tuyệt vọng.

Anh hận không thể xông lên bóp cổ An Nhu Vũ, bắt cô móc trái ớt từ trong họng ra! Hận không thể đem nụ hôn thứ hai của vịt vàng nhỏ cho cô! Hận không thể kéo cô chết cùng!!

Anh giãy ra khỏi đống cánh tay rối nùi, phẫn nộ của tù trưởng Châu Phi nháy mắt bùng nổ: "An Nhũ Vũ, ai cho phép cô hái ớt? Cô có được dạy dỗ không? Có biết đồ của người khác thì không thể tự tiện đụng vào không? Cô lớn vậy rồi mà không ai dạy cô đúng sai à?!"

An Nhu Vũ bị sặc không nói được một lời, hai tay bưng cổ, ho khan không ngừng, nước mắt chảy ròng ròng.

Lửa giận của Hứa Thừa Hạo bốc lên, nếu không phải nể vai nữ chính của cô, có khi anh thật sự đánh cô rồi: "Về sau tốt nhất cô đừng xuất hiện trước mặt tôi, cút cho tôi!!"

Nguyễn Thần Hiên kinh ngạc nhìn anh, thật ra trước đó, y còn đoán mò nguyên nhân Hứa Thừa Hạo yêu thích cây ớt là do An Nhu Vũ tặng, bây giờ mới thấy thật sai lầm.

Trong cảm nhận của Hứa Thừa Hạo, cây ớt này còn quan trọng hơn cả An Nhu Vũ.

Hơn nữa, có khi vì trái ớt bị ăn mà hai người sẽ kết thù.

Thấy tình cảnh sắp mất khống chế, Lý Niệm nhanh chóng tỉnh táo, đi ra dẹp loạn: "Nếu hợp đồng ký xong rồi, mời Nguyễn tổng mau đưa An tiểu thư về, hy vọng An tiểu thư nhớ kỹ, trước kia cô có thể tùy tiện đụng vào hay lấy bất kỳ thứ gì, nhưng bây giờ cô không thể thích làm gì thì làm nữa, cô tự thu xếp đi."

An Nhu Vũ căm giận nhìn Lý Niệm, miệng đóng mở, muốn nói nhưng chỉ phát ra âm thanh khàn khàn.

Lý Niệm nghe loáng thoáng như đang mắng mình đồ hồ ly tinh, anh tưởng mình nghe nhầm nên cũng không để ý, quăng ra sau đầu rồi quay lại nói với người khác: "Cảnh tiên sinh cũng mời về."

Cảnh Nhất Thành trầm mặc gật đầu, theo sau An Nhu Vũ và Nguyễn Thần Hiên ra khỏi cửa, rời đi nơi này.

Hiện tại, Cảnh Nhất Thành thông qua phản ứng của đối phương, đã hoàn toàn chắc chắn một việc, dù là cây ớt hay chậu bông vịt vàng nhỏ đều không liên quan đến An Nhu Vũ. Thậm chí... chỉ vì trái ớt đấy, sau này bọn họ cũng không còn quan hệ gì với nhau.

Đây thật sự là việc làm người ta vui sướng.

Cảnh Nhất Thành giữ tâm trạng vui vẻ, hoàn toàn bơ luôn hai người kia, thang máy vừa mở liền đi ra tầng trệt, tiến thẳng đến chỗ mình đậu xe.

Ào ---

Một chậu nước lạnh đột nhiên giáng từ trên trời xuống, xối thẳng vào đầu Cảnh Nhất Thành, biến hắn từ một quý ông tao nhã thành một con gà ướt, nhếch nhác không chịu được.

Cảnh Nhất Thành vuốt mặt, ngẩng đầu nhìn lên, thấy một cái đầu thò ra từ cửa sổ tầng nào đó, vô cùng phẫn nộ mắng: "Đừng cho là tôi không biết anh cố ý!"

Cảnh Nhất Thành: "......"

Lộ rồi.

Nhưng mà thủ đoạn trả thù vẫn trẻ con dễ thương như trước.

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ