Chương 80

8.5K 703 136
                                    

Cảnh Nhất Thành nhìn bộ dáng hồn vía lên mây của anh, hắn cúi đầu, ghé sát vào nói: "Không lẽ cậu bị dọa sợ rồi?"

Hứa Thừa Hạo phản xạ quay đầu sang bên khác: "Không, chỉ là đang lo muốn nói với người nhà thế nào?"

Cảnh Nhất Thành gợi ý: "Thời tiết càng lúc càng lạnh, người già cũng không thích mùa đông, có thể tìm chỗ nào ấm áp một chút để đi du lịch, đợi qua năm rồi trở về."

Hứa Thừa Hạo ừ ừ hai tiếng: "Được, để tôi đi gọi cho người nhà, anh nghỉ ngơi đi, ngủ ngon."

Cảnh Nhất Thành lo lắng: "Thật sự không sợ chứ?"

"Không có." Hứa Thừa Hạo đưa hắn gối ôm, vội vàng lùi trở về phòng mình, đóng cửa lại, bắt đầu thất vọng bản thân không tiền đồ, thế mà kinh hãi như vậy. Chắc anh ta không phát hiện ra chứ? Ừm...... Chắc là không phát hiện.

Hứa Thừa Hạo tự mình an ủi tinh thần mình, có chút yên tâm, anh lấy điện thoại di động ra, bắt đầu gọi cho người nhà, chuẩn bị đưa người già trong nhà đi du lịch, tránh những lộn xộn gần đây.

Trong phòng cho khách, Cảnh Nhất Thành nhìn chằm chằm cửa phòng ngủ, sau một lúc lâu mới xác định đối phương sẽ không đi ra nữa, hắn cũng đóng cửa phòng, bắt đầu bận rộn. Hắn gọi cho trợ lý, trước tiên giải quyết việc điều người bảo vệ Hứa Thừa Hạo và người nhà của anh, cuối cùng mới xử lý một ít chuyện không quan trọng...... Ví dụ như Trác Mỹ Tuyết.

Trợ lý nói: "Gần đây, Trác Mỹ Tuyết bán gia sản hiện tại của mình lấy tiền mặt, còn lên internet, tìm hai tên con bạc đang lẩn trốn, bước đầu phán đoán là có thể đang nhắm vào Nguyễn Thần Hiên và sếp, về vấn đề an toàn của sếp, xin yên tâm, bọn em sẽ không phạm sai lầm, lần này muốn hỏi một chút, sếp tính xử lý cô ta thế nào?"

Cảnh Nhất Thành trầm mặc vài giây, thản nhiên nói: "Báo cấp trên."

Trợ lý có chút ngạc nhiên: "Báo cấp trên?"

Cảnh Nhất Thành nháy mắt đổi sắc mặt: "Không được sao?"

Trợ lý toát mồ hôi lạnh: "Không không không, đương nhiên có thể...... Này là lần đầu tiên sếp báo cáo lên cấp trên trong mười năm qua, em tin bộ phận phụ trách an toàn của sếp cũng sẽ rất rất vui."

Đương nhiên, Trác Mỹ Tuyết trong tình thế nước sôi lửa bỏng còn dám thuê sát thủ, rõ ràng là tự tìm đường chết, hậu quả của việc báo lên cấp trên chỉ có hỏng bét, nửa đời sau coi như bỏ.

Cái Cảnh Nhất Thành muốn chính là kết quả này. Nghiêm khắc mà nói, hắn vẫn đang đi con đường chính quy, khắc chế suy nghĩ nguy hiểm trong lòng...... Ừm, ngày mai hắn phải tìm Hứa Thừa Hạo đòi quà!

Kế hoạch thì là thế, nhưng bận rộn cả đêm xong, Hứa Thừa Hạo vì phòng ngừa đêm dài lắm mộng, ngày hôm sau bèn lái xe quay về Hứa gia, hơn nữa còn ở luôn lại nhà cũ, hai ngày liên tiếp không trở về.

Cảnh Nhất Thành tức nổ, mỗi ngày hắn đều lái xe chạy ngang qua nhà cũ của Hứa gia mà không dám đi vào, về nhà lại bắt đầu hờn dỗi, càng tức hơn nữa là còn không có người đến dỗ hắn!

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngWhere stories live. Discover now