Chương 31

14.1K 1.4K 357
                                    

Cặp mắt Cảnh Nhất Thành bùng lên lửa giận, gằn từng chữ: "Nói chuyện!"

Hứa Thừa Hạo ho nhẹ một tiếng: "Bằng lòng cho khác với bị cướp."

Cảnh Nhất Thành: "Theo ý cậu nói là muốn hợp tác với tên này phải không?"

Hứa Thừa Hạo hơi uy hiếp nhìn hắn, tựa như đang nhắc nhở hắn đừng có làm lộ chuyện cả hai đang bắt tay, anh lạnh lùng nói: "Tôi chỉ nhìn lợi ích, không đánh giá người."

Cảnh Nhất Thành: "Được, tôi với cậu hợp tác, cậu đưa ớt cho tôi!"

Nguyễn Thần Hiên đứng bên cạnh xem nãy giờ liền sa sầm mặt: "Cảnh tổng có ý gì? Làm trò ngay trước mặt tôi cũng hơi quá đáng đấy!"

Cảnh Nhất Thành không thèm nhìn y, chỉ nhìn chằm chằm Hứa Thừa Hạo, nói: "Tôi cam đoan với cậu, thực lực bên tôi mạnh hơn tập đoàn Nguyễn thị, là đối tác thích hợp nhất với cậu!"

Nguyễn Thần Hiên cau mày: "Hợp đồng tới ngay bây giờ, tôi tin Hứa tổng là người trọng chữ tín, chắc chắn sẽ không làm chuyện mất mặt như tại chỗ đổi ý!"

Cảnh Nhất Thành quay đầu lạnh lùng liếc y một cái: "Người như cậu cũng có mặt mũi nói lời này."

Nguyễn Thần Hiên cười nhạt: "Như nhau thôi."

Hai người chạm trán, khí thế đối chọi như muốn ma sát ra tia lửa, còn kịch liệt hơn cả tia lửa đối chọi khi đàm phán giữa Hứa Thừa Hạo và Nguyễn Thần Hiên, nếu ví lúc trước chỉ là dùng lời nói đâm chọc nhau, thì bây giờ hai người này chỉ còn kém động tay chân.

Cảnh Nhất Thành vô cùng quan tâm vấn đề trái ớt. Vì trái ớt đầu tiên mà hắn phát hiện ra cảnh ngộ của mình và Hứa Thừa Hạo giống nhau, và cũng vì tội danh ba trái ớt mà đến bây giờ hắn không thể trở thành bạn anh, phải đứng trên lằn ranh giữa đối địch và sóng vai, lúc nào cũng có thể ngã về hướng nguy hiểm.

Còn Nguyễn Thần Hiên quan tâm lại là chuyện hợp đồng. Y biết rất rõ thực lực của Cảnh Nhất Thành, dĩ nhiên cũng hiểu nếu Cảnh Nhất Thành nhúng tay vào, chắc chắn quyền chủ động sẽ không còn nằm trong tay y, thậm chí có thể phát sinh thay đổi nghiêng trời lệch đất bất lợi cho Nguyễn gia, cho nên y phải ngăn cản, cũng phải bảo vệ tốt trái ớt thành ý này!

Trái ớt có thể làm cả Cảnh Nhất Thành lẫn Hứa Thừa Hạo căng thẳng, chắc chắn là thứ tốt!

Nghĩ như vậy, coi như cầm trong tay chỉ là trái ớt bình thường, Nguyễn Thần Hiên cũng tuyệt đối không nhường cho Cảnh Nhất Thành!

Ánh mắt hai người sát phạt nhau trong một chốc, rồi cả hai đột nhiên quay đầu, cùng nhìn về phía Hứa Thừa Hạo.

"Cậu chọn!"

"Hứa tổng!"

Hứa Thừa Hạo vừa ngây người vừa mờ mịt nhìn tất cả, hoàn toàn không hiểu hai tên này nghĩ gì, tại sao cuối cùng chuyện lại thành thế này.

Nam chính, chú thật sự không muốn biết tại sao nam phản diện xuất hiện ở đây sao? Kiểu gì cũng nên nghi ngờ một chút đi chứ?!

Còn nam phản diện... Hợp đồng này liên quan đến dự án Giang gia, anh đã nói cho chú, chú cũng biết đây là bẫy, còn nhảy vào làm gì! Chú có bị ngu không!

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngWhere stories live. Discover now