Chương 11

15.8K 1.5K 285
                                    

Hầm để xe vốn yên tĩnh, nên tiếng hoan hô bộc phát vì hưng phấn liền truyền vào tai Cảnh Nhất Thành vẫn còn chưa đi xa. Hắn dừng bước, xoay người xa xa nhìn đối phương.

Trợ lý tinh ý, tiến lên hỏi: "Sếp có muốn rút người theo dõi Hứa Thừa Hạo không?"

Trong mắt trợ lý, người đã tham dự toàn bộ quá trình kế hoạch cưa người yêu của sếp, nếu sếp đã buông tay với An Nhu Vũ, vậy Hứa Thừa Hạo sẽ biến thành người qua đường, đúng không? Như thế sẽ không cần phải tốn cả tuần đi theo quan sát anh nữa.

Lúc nói ra đề nghị, trợ lý cũng chắc mẩm sếp sẽ gật đầu đồng ý, nên chuẩn bị sẵn điện thoại thông báo rút người.

Cảnh Nhất Thành yên lặng hồi lâu, đột nhiên nói: "Không, lúc nào Nguyễn Thần Hiên rút người thì lúc đó ta cũng rút!"

Trợ lý: "Vâng, tôi sẽ... A?"

Cảnh Nhất Thành lạnh lùng liếc cậu, trợ lý lập tức cúi đầu: "Khụ, tôi rõ rồi."

Đằng xa, xe của Hứa Thừa Hạo ra khỏi hầm để xe, Cảnh Nhất Thành cũng thu hồi tầm mắt, hắn lấy toàn bộ số kẹo trái cây vẫn luôn mang trong túi ra, nhét vào tay trợ lý: "Cho cậu."

Trợ lý: "... Cám ơn sếp nhiều."

Cảnh Nhất Thành nhìn cấp dưới ăn kẹo, tâm tình hiếm khi thấy thoải mái, hắn vỗ vỗ vai trợ lý nói: "Đi thôi."

Trợ lý có chút bất đắc dĩ, vừa cất kẹo trái cây vào túi vừa nói: "Vừa rồi có người theo sau chụp hình, cần giải quyết không ạ?"

"Chắc là người của Nguyễn Thần Hiên, không cần để ý làm gì."

"Vâng."

Bọn họ ung dung lên xe, nhanh chóng rời khỏi hầm. Hầm để xe vắng người lại yên tĩnh, không có một tiếng động.

Hai phút sau, một người đàn ông đội mũ lưỡi trai màu đen trồi lên từ phía sau một chiếc xe, hắn nhẹ nhàng thở ra, rồi cúi đầu gửi tất cả hình ảnh cho cấp trên của hắn, ghi rõ: Hứa Thừa Hạo bí mật gặp Cảnh Nhất Thành dưới hầm để xe.

Gửi thành công.

----

Tập đoàn Nguyễn thị gần đây gà bay chó sủa, con trai đột nhiên mâu thuẫn với ba, nên bị hạ chức, tạm thời lui khỏi tập đoàn, thậm chí còn bị gia tộc ép đính hôn.

Dĩ nhiên con trai không cam chịu yếu thế, bắt đầu mạnh mẽ phản kháng, đầu tiên là bắt thóp Chu Thiến, y cầm đi năm phần trăm cổ phần mà cô có được do đính hôn cùng Nguyễn gia, bắt đầu liên kết với những thành viên mới lên trong ban giám đốc cùng người trẻ tuổi có gia thế, cố gắng thay đổi tình hình.

Dù bận rộn trên công ty, nhưng y vẫn luôn đề phòng Cảnh Nhất Thành tiếp tục gây áp lực và Hứa Thừa Hạo đâm sau lưng, luôn phái người theo dõi chặt chẽ, có tin tức gì là phải báo cho y biết.

Nên lúc người theo dõi Hứa Thừa Hạo gửi cho y đoạn video anh bí mật gặp Cảnh Nhất Thành dưới hầm để xe, y còn ngẩn ra, trong đầu nghĩ tại sao hai người bàn chuyện mà lại đứng chỗ này? Tìm căn phòng nào đó có phải an toàn hơn không?!

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngOnde histórias criam vida. Descubra agora