Chương 25

13K 1.5K 379
                                    

Bốn người chính thức chạm mặt, không khí đang ngột ngạt liền ngay lập tức đóng băng, đầu Hứa Thừa Hạo muốn nổ tung, anh cảnh giác đứng ở cửa, hận không thể khóa chặt cửa, ai cũng không được phép vào.

Nói thật, nếu không phải nhiệm vụ ớt nhỏ chỉ có mình anh biết, chắc Hứa Thừa Hạo phải nghi ngờ mấy người này đang cố ý canh thời gian mà tới. Nhất là Cảnh Nhất Thành, thằng cha này thật sự là âm hồn bất tán, mỗi lần ớt kết trái là thấy mặt hắn, thật sự là đáng ghét!!

Âm-hồn-bất-tán Cảnh Nhất Thành chậm rãi bước ra khỏi thang máy, "Đừng nhìn tôi như vậy, tôi chỉ đi theo Nguyễn Thần Hiên tới."

Hứa Thừa Hạo không tin lời nói dối của hắn: "Hắn tới là chuyện của hắn, liên quan gì đến anh?"

Cảnh Nhất Thành kín đáo nhắc nhở: "Có chứ, ít nhất tôi phải chắc chắn một số chuyện không được phát sinh."

Hứa Thừa Hạo ngẩn người, sau đó mới hiểu ra ý của đối phương là sợ mình cùng nam nữ chính hòa giải với nhau, sau đó liên thủ đào hố hại hắn.

Hứa Thừa Hạo suy nghĩ một chút, không lời nào để phản bác.

Lý do này cũng thật hợp lý.

Nam chính Nguyễn Thần Hiên thì không phải nói, bạn gái mình đột nhiên chạy đi tìm hôn phu cũ, là đàn ông, ai biết tin tức cũng không nhịn được, phải chạy tới xem là chuyện bình thường.

Cho nên... đây là trùng hợp?

Hứa Thừa Hạo đành tự nhận mình xui xẻo, chỉ có thể nhanh chóng tính toán trong đầu tỷ lệ thành công chặn đám người này ngoài cửa có lớn hay không.

Ý nghĩ này vừa dứt, Hứa Thừa Hạo liền cảm giác cánh cửa đang dựa sau lưng đột nhiên biến mất, anh bất ngờ không kịp phản ứng, té về phía sau, vừa lúc nhìn thấy dáng vẻ trợn mắt kinh hoàng của Lý Niệm.

"Đờ mờ đờ mờ đờ mờ!" Lý Niệm vừa đỡ lấy Hứa Thừa Hạo, vừa tranh thủ quan sát buổi tụ họp tóe lửa, ánh sáng hóng biến cháy phừng phừng trong mắt.

Hai người khác chỉ kinh ngạc một chút khi thấy cậu xuất hiện, cũng không có bất kỳ phản ứng nào, An Nhu Vũ thì ngược lại, nhìn cậu từ trên xuống dưới một lần, ánh mắt vô cùng quái dị.

Đây là ý gì?! Lý Niệm không biết rõ, chỉ có thể mù mờ quét mắt Cảnh Nhất Thành và Nguyễn Thần Hiên, cậu ghé vào tai Hứa Thừa Hạo, thì thầm hỏi: "Chuyện gì xảy ra vậy? Từ lúc nào tới lắm người thế?"

Hứa Thừa Hạo bất đắc dĩ: "Vừa nãy... đại khái là tới bắt gian."

Lý Niệm một giây hiểu ra: "A~~~"

Nguyễn Thần Hiên im lặng suốt nãy giờ liền giật gân xanh một cái, lạnh lùng hỏi: "Nếu Hứa tổng biết tôi tới làm gì, không bằng giải thích một chút, mới nãy cậu đang làm gì với bạn gái tôi?"

Hứa Thừa Hạo nhìn lên nhìn xuống y mấy lần, "Tôi giải thích với anh? Tôi thấy anh vẫn còn chưa biết rốt cuộc chuyện gì xảy ra nhỉ? Tôi đang ở nhà chuẩn bị ăn tối thì bạn gái anh đến tìm tôi, nghe hiểu không? Anh muốn chất vấn thì người nên hỏi phải là bạn gái anh chứ không phải tôi."

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngWhere stories live. Discover now