Chương 15

14.8K 1.5K 176
                                    

Vệ sĩ đứng sau lưng lập tức đưa một chai nước suối, nhỏ giọng hỏi: "Cảnh tiên sinh, Hứa Thừa Hạo dám đối với ngài như vậy..."

"Không cần." Sắc mặt Cảnh Nhất Thành lại khôi phục vẻ lạnh lẽo: "Bớt tự cho là mình khôn đi."

Vệ sĩ cúi đầu: "Vâng."

Cảnh Nhất Thành mở nắp chai nước ra một nửa, cuối cùng cũng không uống mà đóng nắp lại: "Nguyễn Thần Hiên vẫn chưa tới?"

Vệ sĩ: "Đến ngay bây giờ."

Cảnh Nhất Thành: "Đã vậy chúng ta cũng không cần chờ, đi thôi."

"Vâng."

Vì vậy, sau khi xe của Hứa Thừa Hạo rời đi không bao lâu, Cảnh Nhất Thành cũng âm thầm ra khỏi bệnh viện. Mà cùng lúc đó, có một chiếc xe màu đen bình thường đậu ở cửa sau của bệnh viện, Nguyễn Thần Hiên đội mũ lưỡi trai màu đen bước xuống xe, dựa theo tin nhận được, chạy tới phòng bệnh.

...

Hứa Thừa Hạo lái xe một mạch về nhà, nhanh chóng trồng thêm hạt giống ớt, lửa giận trong lòng không tắt mà còn có chiều hướng cháy mạnh hơn.

Anh vất vả lắm mới vùng lên trúng được cái tỷ lệ thành công này! Đấy là hy vọng để anh chuyển kiếp trở về đó!

Mẹ nó, càng nghĩ càng tức!

Cảnh Nhất Thành chính là một tên khốn nạn vừa điên khùng vừa thần kinh! Truyện miêu tả không sai chút nào, hắn chính là một tên tâm lý biến thái thích trêu đùa người khác, bảo sao nam chính ghét hắn như vậy, đáng đời tên đấy không cưới được vợ, độc thân cả đời!

Hứa Thừa Hạo càng nghĩ càng tức, càng tức lại càng hận không thể xé xác nam phản diện! Nhưng mà chỉ số võ lực của mình lại không bằng người ta, bối cảnh cũng kém, cuối cùng chỉ có thể tự an ủi mình rằng nam phản diện sẽ độc thân cả đời, sau đấy anh đắng lòng ôm chậu vịt vàng ngồi cầu nguyện.

Hy vọng lần sau vẫn còn kỳ tích, để mình có thể thu được trái ớt. Cầu phù hộ!

Còn nữa, cầu sau này anh sẽ không phải đụng đến tên thần kinh Cảnh Nhất Thành!

Không bao giờ gặp mặt nữa!!!

Ngày kế.

Có lẽ do tối qua bị nhiều chuyện kích thích, hoặc do Hứa Thừa Hạo vừa phóng xe vừa hóng gió suốt đường về, thân thể khỏe mạnh trẻ tuổi của anh thế mà bị bệnh chỉ sau một đêm, sốt đến hơn ba mươi chín độ.

Hứa Thừa Hạo sốt đến mê sảng, anh cảm thấy mình như đang sống trong mộng, tất cả mọi thứ bên ngoài bị một lớp sương mù dày đặc ngăn trở, không nhìn thấy gì, cảm giác duy nhất anh còn nhận được là toàn thân như đang mặc một bộ giáp phỏng người, vừa nóng vừa nặng, còn có rất nhiều những mũi kim nhỏ đâm vào thịt, động một cái là đau.

Hứa Thừa Hạo muốn đưa tay cởi bộ giáp ra, nhưng ngón tay vừa nhúc nhích đã bị người đè lại, sau đó lại chích một mũi kim.

Chất dịch lành lạnh theo kim châm trên tay truyền vào cơ thể, hóa giải rất nhiều sự khó chịu trong người anh, cặp mày của Hứa Thừa Hạo rốt cuộc cũng dãn ra, anh lại mơ màng chìm vào trong mộng.

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngWhere stories live. Discover now