Chương 55

10.8K 884 63
                                    

Lý Niệm nhìn cả người hắn tản ra hơi thở của sự kiêu ngạo đắc ý, cậu bắt đầu cân nhắc có nên nói rằng chính cậu mua không, hắn có thể tức nổ không...... Ờm, có khi chính cậu cũng sẽ chết rất thảm.

Vì thế, Lý Niệm vô cùng thức thời, khen ngợi: "Nhìn đẹp lắm, chắc chắn Hứa tổng vô cùng dụng tâm mới tặng anh món quà đồng dạng hình con vịt."

Quả nhiên, Cảnh Nhất Thành lộ ra nụ cười vừa lòng: "Ôm cũng rất thoải mái."

Nói thừa, lúc cậu mua còn tưởng Hứa Thừa Hạo muốn nằm sấp trên bàn nghỉ ngơi, nên chọn loại tốt nhất, mềm nhất mà mua đấy! Lý Niệm lầm bầm trong lòng, nhưng mặt ngoài lại mỉm cười, nói: "Nhìn là thấy rồi."

Cảnh Nhất Thành nhìn bộ dạng cậu như đang giải quyết công việc chung, cười nhưng miễn cưỡng, hắn cảm thấy khoe đủ rồi, lúc này mới quay người trở về khu làm việc của mình.

Lý Niệm giữ nguyên nụ cười nhìn hắn đi, vừa xoay người, cậu liền xụ mặt, lẩn đến bên cạnh Hứa Thừa Hạo: "Tôi phải xin lỗi ông vì sự vô tri trước kia!"

Hứa Thừa Hạo đang bày chậu vịt vàng lên bàn, lơ đễnh nói: "Cũng không phải lần đầu tiên, còn xin lỗi làm gì."

Lý Niệm xém nữa hộc máu: "Nói chuyện đàng hoàng có được không!"

"Rồi rồi rồi." Hứa Thừa Hạo chấn chỉnh thái độ: "Ông nói xem, thế nào lại không biết?"

Lý Niệm: "Trước đây, tôi cảm thấy Cảnh Nhất Thành là một người điên tàn bạo, nhưng hiện tại, tôi cảm thấy tôi trách lầm anh ta...... Này rõ ràng là một đứa trẻ to xác ngây thơ không gì sánh được!"

Lý Niệm kể lại chuyện hồi nãy, cậu ôm ngực: "Ông có biết tôi rất rất rất muốn nói cho anh ta biết gối con vịt là tôi sai người đi mua, là tôi tìm ảnh mẫu, dặn dò kỹ lưỡng muốn mua đúng loại như thế này, muốn mua loại mềm nhất, tốt nhất! Cái gối này xem như chính tay tôi chọn còn gì! Anh ta khoe với tôi làm cái khỉ gì nữa!"

Hứa Thừa Hạo có chút ngạc nhiên, anh nhìn hướng Cảnh Nhất Thành, chỉ thấy đối phương quyến luyến không rời khỏi gối, vừa ôm vừa thẩm duyệt giấy tờ.

Nói thật thì hình tượng của Cảnh Nhất Thành trong lòng anh đã thay đổi rất lớn, từ hình tượng lạnh lùng tối tăm, cực đáng ghét lúc ban đầu, trở thành hình tượng bé con ngây thơ bây giờ, anh cảm thấy đối phương cũng không tệ lắm, nếu không phải anh chứng kiến quá trình thay đổi từ đầu đến đuôi, chắc Hứa Thừa Hạo cũng phải nghi ngờ có lẽ nào hắn cũng xuyên như mình không.

Biến hóa quá lớn, làm Hứa Thừa Hạo hoài nghi... có phải hắn lại đang bắt chước ai không.

Hứa Thừa Hạo suy tư, thu hồi tầm mắt: "Niệm ca, ông cảm thấy Cảnh Nhất Thành hiện tại giống ai?"

Lý Niệm suy nghĩ một chút: "Nói thật thì giống ông đấy."

"Tôi?" Hứa Thừa Hạo vô cùng không vui: "Tôi nào có ngây thơ như vậy!"

Lý Niệm ha ha: "Hai người đều tám lạng nửa cân cả thôi."

Hứa Thừa Hạo kiên quyết không thừa nhận: "Không thể, tôi không ngây thơ chút nào nhé...... Tôi thật sự cảm thấy hắn bây giờ hơi giống ông thì có."

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngWhere stories live. Discover now