Chương 64

8.1K 883 117
                                    

Đây nếu không phải Cảnh Nhất Thành giở trò mới là kỳ lạ!!

Nguyễn Thần Hiên đưa tay ném bút vào trong thùng, tức đến nghiến răng: "Đưa mấy thứ này đi chỗ khác cho tôi!"

Trợ lý vội vàng bỏ thiệp vào lại bên trong, vừa ôm thùng đóng lại vừa hỏi: "Mấy thứ này..."

Nguyễn Thần Hiên nhìn cũng không muốn nhìn nữa: "Ai thích lấy thì cứ lấy, đừng để tôi thấy nữa!"

Trợ lý: "Vâng vâng!"

Nguyễn Thần Hiên: "Nhớ gọi người đến khử bớt mùi trong phòng!"

"Vâng, em sẽ làm ngay!" Trợ lý đáp lời, cậu sau khi rời khỏi văn phòng bèn đi thẳng xuống khu nhân viên làm việc, đặt cái thùng khá nặng lên bàn, cậu thở dốc nói: "Ai, ai thích ăn sầu riêng không? Có ai thích ăn không?"

Khu làm việc im lặng một hồi lâu, sau đấy có một cô bé im lặng giơ tay lên: "Em, em thích ăn...... nhưng bình thường em đều rất chú ý, không để lại mùi gì kỳ quái."

Cô bé chắc tưởng bị phê bình, giọng nói tràn đầy căng thẳng - dù sao sầu riêng cũng là thứ tùy khẩu vị mỗi người, có người thích ăn thì cũng có người không thích ăn, ngộ nhỡ có người không ngửi được mùi sầu riêng, bèn đi phản ánh thì làm sao bây giờ!

Trợ lý nhẹ nhàng thở ra: "Rồi, vậy thùng này tặng em, tự giải quyết nhé!"

Cô bé a một tiếng, vui vẻ bất ngờ nói: "Không lẽ tất cả trong này đều là sầu riêng?"

"Em đoán đúng rồi!" Trợ lý nghĩ một chút, lại lấy thiệp trong thùng ra, xé bỏ vứt thùng rác, cậu vỗ vỗ thùng ý bảo để đây, sau đấy xoay người rời đi như một cơn gió.

Cô bé ồ một tiếng rồi nhào lên, vô cùng hạnh phúc xem xét bốn trái sầu riêng chín đã được xẻ ra. Mẹ ơi, cô có thể ăn cành bụng rồi!

Những người khác cũng vây lại xem, bàn tán về hộp quà này: "Thùng quà này ở đâu ra vậy, có khi nào có ai tặng cho Nguyễn tổng mà bị sếp ghét không."

"Chắc chắn rồi, Nguyễn tổng từ trước đến giờ có ăn sầu riêng đâu, em đoán người tặng chắc cũng không có thái độ tốt." Người này nói xong lại xem xung quanh thùng, đáng tiếc không nhìn thấy manh mối nào khác để tám chuyện.

"Chị biết rồi!" Có người đột nhiên vỗ tay, bừng tỉnh đại ngộ: "Chắc chắn là tình địch của Nguyễn tổng đưa tới!"

"Tình địch gì? An tiểu thư vẫn còn người theo đuổi à?"

"Cái gì mà An tiểu thư, An Nhu Vũ giờ là quá khứ rồi, em không để ý đã bao lâu không thấy cô ta xuất hiện?"

"Nói mới thấy, đúng là mấy ngày rồi không gặp. Quả nhiên kẻ có tiền chỉ nghe được tiếng cười của người mới, mấy ai nghe tiếng khóc của người cũ, chậc chậc chậc."

"Đừng chen ngang, em hỏi cái này đã, làm sao chị biết là tình địch của Nguyễn tổng tặng tới?"

Người vỗ tay giải thích: "Người thông minh nhìn cái là biết à, An Nhu Vũ lâu như vậy không xuất hiện chứng minh Nguyễn tổng không yêu cô ta nữa, nhưng mà Nguyễn tổng hôm nay lại mua hoa tặng ai đó, cái chính là còn tự viết thiệp mừng, mọi người cảm thấy làm như vậy là vì ai? Chắc chắn là cho người đang được theo đuổi đúng không! Mọi người nghĩ xem, buổi sáng tặng hoa, buổi chiều đã có cái hộp thúi mù này, không phải tình địch trả thù thì là cái gì? Đúng không!"

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngWhere stories live. Discover now