Chương 32

13.7K 1.4K 193
                                    

Nguyễn Thần Hiên nằm trên giường, giận đến sắp nổ tung, y cầm chiếc điện thoại mới được trợ lý đưa tới, liên lạc với thủ hạ: "Theo dõi chặt Cảnh Nhất Thành cho tôi! Chỉ cần hắn bị bệnh thì nói ngay cho tôi biết!"

Thủ hạ: "A??"

Nguyễn Thần Hiên: "A cái gì mà a! Cho dù hắn bị cảm mạo, đau dạ dày hay bị trĩ, đều nói hết cho tôi!!"

Thủ hạ: "... Vâng, vâng."

Nguyễn Thần Hiên: "Còn Hứa Thừa Hạo, cũng nhìn chặt cmn cho tôi! Ảnh chụp, video, toàn bộ gửi hết cho tôi!"

Thủ hạ: "...Không phải sếp nói Hứa Thừa Hạo một đường ba điểm, không có gì nhìn sao?"

Nguyễn Thần Hiên: "Bây giờ tôi muốn nhìn không được à? Chụp cho tôi! Chụp hết, không được bỏ cái gì!"

Thủ hạ: "...Vâng."

Dù không biết tại sao sếp lớn lại phẫn nộ dữ như vậy, nhưng tốc độ làm việc của thủ hạ vẫn nhanh như cũ, mười phút sau khi cúp điện thoại, đã soạn xong "Video một đường ba điểm của Hứa Thừa Hạo" gửi đi nộp.

Nguyễn Thần Hiên mở ra xem một chút. Sinh hoạt của Hứa Thừa Hạo đúng là khá khô khan, nói một đường ba điểm thì đúng một đường ba điểm, mỗi ngày đều đi tới đi lui giữa nhà và công ty, bình thường ra ngoài không phải đi làm việc thì chính là đi cùng người nhà dạo phố, đi ăn, căn bản không có kế hoạch riêng của mình.

Lúc trước, Nguyễn Thần Hiên toàn tua nhanh một lúc rồi ghét không muốn xem, nhưng giờ vừa nhìn thấy vịt vàng nhỏ trong tay đối phương, y liền nhớ đến trái ớt, nhớ đến trái ớt lại nhớ đến mình tại sao lại biến thành thế này, sau đấy lại có động lực xem tiếp - vì không muốn lại ăn thiệt! Buộc bản thân phải xem!

Trong video, thanh niên mặc bộ com-lê, dù đang cúi người bước ra từ trong xe, cúc áo khoác vẫn chưa cài nghiêm chỉnh thì vẫn toát ra một loại khí chất quý phái ưu nhã từ trong thân.

Hơn nữa, công bằng mà nói, dáng dấp anh xác thật rất đẹp trai, dung mạo khôi ngô không khuyết điểm, cũng khó trách đại đa số phụ nữ trong vòng xã giao đều thích anh, dù là thông gia cũng sẵn lòng gả cho anh...

Đang xem, đột nhiên có tiếng gõ cửa truyền đến. Trợ lý bưng một cái chén đi tới, vừa đi vừa nói: "Nguyễn tổng, thời gian này sếp không thể ăn đồ dầu mỡ hay đồ cay, dì nói cháo gạo kê có tác dụng dưỡng dạ dày, nên nấu cháo gạo kê táo đỏ cho sếp, sếp ăn chút đi."

Nguyễn Thần Hiên ừ một tiếng, đặt điện thoại di động lên giường, nhận lấy chén rồi chậm rãi ăn cháo.

Trợ lý nói: "Sếp tối qua không về, An tiểu thư gọi điện hỏi... hỏi tối nay sếp có về không."

Nguyễn Thần Hiên: "Không về."

Trợ lý thận trọng: "Nguyễn tổng, sếp đang bệnh... hay để An tiểu thư tới chăm sóc sếp?"

Nguyễn Thần Hiên lạnh lùng nhìn chằm chằm cậu, cả giận nói: "Nếu tôi muốn cô ấy tới chăm sóc, thì tôi còn ở chỗ này làm gì?"

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang