Chương 26

13.3K 1.3K 373
                                    

Giờ phút này, Lý Niệm hận không thể đâm đầu chết tại chỗ, cậu bưng bát đũa không dám nhìn mặt Hứa Thừa Hạo. Cậu biết cậu chết chắc rồi! Ai mà ngờ đám người này không biết khách sáo là cái gì hết!!

Đằng nào bọn họ cũng yên vị rồi, Hứa Thừa Hạo còn nói được gì nữa. Thân chủ nhà chỉ có thể gọi dì giúp việc đưa thêm bát đũa, thản nhiên mời mọi người: "Đừng khách sáo, cứ ăn tự nhiên."

"Cám ơn Hứa tổng đã chiêu đãi." Cảnh Nhất Thành cười như không cười trả lời, còn bình luận: "Món thịt xào cay này rất ngon."

Tim Hứa Thừa Hạo rớt cái bộp, anh quay phắt đầu nhìn về phía phòng khách. Xuyên qua cửa phòng ăn đang mở, Hứa Thừa Hạo nhìn thấy vịt vàng nhỏ vẫn nằm chễm chệ trên bàn trà, không bị ai nhúc nhích, những bông hoa nhỏ trắng tinh xinh đẹp vẫn còn ở trên cây, chứng minh vẫn chưa tới thời gian kết trái - cho nên Cảnh Nhất Thành nói cay không phải ám chỉ vịt vàng nhỏ.

Hứa Thừa Hạo thở phào nhẹ nhõm. Lúc ngồi xuống bên cạnh Lý Niệm, anh mỉm cười, vỗ vai cậu một cái bốp thật mạnh, thuận tiện hung dữ trừng cậu một cái. Ăn tối cùng đám người này, anh có thể giảm thọ mười năm!

Lý Niệm gắp thức ăn nịnh nọt: "Ăn cơm ăn cơm."

"Hừ!" Hứa Thừa Hạo hừ lạnh, miễn cưỡng nhận nịnh nọt của cậu.

Loại ở chung này, trong mắt An Nhu Vũ vừa biết chân tướng thì không khác gì ve vãn. Cô không nói được cảm giác trong lòng là gì, giống như một đứa trẻ đang nhận tất cả chiều chuộng đột nhiên bị lấy mất sự chiều chuộng đấy, vừa tủi thân vừa đau lòng lại vừa hoài niệm quá khứ... Tóm lại là cảm giác phức tạp hỗn độn.

Nguyễn Thần Hiên chỉ lẳng lặng nhìn cô, ánh mắt càng lúc càng lạnh. Đến lúc An Nhu Vũ hoàn hồn nhìn lại, y mới cúi đầu ăn cơm, giống như không có chuyện gì xảy ra.

An Nhu Vũ gắp thức ăn cho y, cẩn thận muốn cứu lại quan hệ của bọn họ. Nguyễn Thần Hiên im lặng không lên tiếng, cũng không nhìn ra rốt cuộc y đang nghĩ gì.

Cảnh Nhất Thành nhìn toàn bộ tình hình, lộ ra vẻ mặt cười như không cười - hắn có chút mong đợi lựa chọn của Nguyễn Thần Hiên.

Hứa Thừa Hạo nhìn thấy nụ cười của Cảnh Nhất Thành thì mí mắt anh bắt đầu giựt, bây giờ cách thời gian vịt vàng nhỏ kết trái còn một tiếng rưỡi, anh không lo lắng bất kỳ ai, chỉ sợ Cảnh Nhất Thành lại lên cơn động kinh, cướp ớt của mình ăn. Cho nên anh nhất định phải chú ý Cảnh Nhất Thành, phòng bị từng giây từng phút!

Một bữa tối phức tạp gượng gạo kỳ lạ, nếu có người cầm bút nối đường nhìn của bọn họ lại, bảo đảm có thể vẽ ra một cái mạng nhện.

Sau khi ăn xong, mọi người ngồi trong phòng khách chuẩn bị thương lượng. Lúc này dì giúp việc đã tan ca, tội nhân Lý Niệm tự giác đứng dậy pha trà, cậu quen thuộc tìm trà và tách, sau đấy đun nước ủ trà, động tác vô cùng thuần thục, An Nhu Vũ càng nhìn càng tin, hai người thật sự đang hẹn hò.

Hứa Thừa Hạo liếc Cảnh Nhất Thành, kéo vịt vàng nhỏ trên bàn về phía mình, đảm bảo bản thân cách chậu gần nhất, lúc này mới hơi yên lòng.

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ