Chương 44

10.8K 1K 122
                                    


Lý Niệm vừa định bảo ông đừng có quậy thì trong đầu lại tự động phát ra đoạn đối thoại nghe được lần trước, vì vậy cậu im lặng ôm quyền, tỏ vẻ kính nể: "Tôi phục."

Trên thế giới đúng thật có loại người mạnh mẽ thích ăn sống ớt, thật là lợi hại.

Hứa Thừa Hạo cười một tiếng, vừa lật giấy tờ vừa nói: "Còn việc gì không?"

"Hết rồi." Lý Niệm vừa nói vừa đứng dậy, "Dù sao tôi cũng chỉ nhắc ông một chút, để ông nhớ trong lòng là được, tôi đi về trước."

"Đi đi." Hứa Thừa Hạo đưa mắt nhìn cậu đi ra, quay đầu thì thấy Cảnh Nhất Thành vẫn đang nhìn bên này, anh hơi nhíu mày, lộ vẻ nghi hoặc.

Ánh mắt Cảnh Nhất Thành sắc bén, trong con mắt đen lạnh lùng âm trầm viết rõ: Hai người vừa mới nói gì? Tại sao lại nhìn tôi?

Hứa Thừa Hạo cầm hợp đồng lên quơ quơ, mỉm cười tỏ ý chẳng qua là đang bàn chuyện hợp đồng, không có vấn đề gì hết.

Cảnh Nhất Thành nhìn chằm chằm một chút, hắn đột nhiên đứng dậy, đi tới ngồi trước mặt Hứa Thừa Hạo: "Chuyện nông trại ớt giải quyết thế nào rồi?"

Nụ cười của Hứa Thừa Hạo xìu xuống: "Chưa có..."

Cảnh Nhất Thành nhếch mép, mặt ra vẻ tôi biết ngay mà.

Hứa Thừa Hạo từ chối: "Tôi không thể trồng trong viện nghiên cứu của anh được, một là không tiện ra vào, hai là số lượng thí nghiệm rất lớn, dù viện nghiên cứu của anh có rộng nữa cũng không chứa nổi, vẫn cần tính biện pháp khác."

Cảnh Nhất Thành bày vẻ bình tĩnh: "Vậy cậu có biện pháp gì?"

Hứa Thừa Hạo chống cằm suy nghĩ: "Ý tưởng ban đầu là mua một khu vườn cỡ vừa dùng trước, nông trại xây dựng xong thì cũng vừa lúc bắt kịp đợt cần trồng nhiều ớt nhất... Vấn đề là không thể làm vậy được nữa, mà dù có tìm được chỗ để trồng thì cũng sẽ kém hơn dự kiến hồi đầu rất nhiều."

Cảnh Nhất Thành: "Thiết bị chắc chắn không theo kịp."

"Cũng không còn cách nào khác, chỉ có thể cố gắng trước mấy tháng." Hứa Thừa Hạo nói: "Đến lúc đó tôi đi nói chuyện một chút, xem có thể đẩy nhanh tiến độ xây dựng không."

Cảnh Nhất Thành: "Cậu cần tôi cung cấp thêm thiết bị không?"

Hứa Thừa Hạo: "Cần chứ, số lượng ớt của ba bốn tháng sau chắc chắn rất lớn... Anh trước cứ làm thêm, tôi sẽ bảo kế toán đem quyền chi trả đưa anh."

Cảnh Nhất Thành: "Được."

Hai người nhất trí ở mảng thiết bị xong, lại nói sang chuyện dự án. Hứa Thừa Hạo cho rằng cuộc tranh cãi giữa bên anh với Giang gia, và việc hợp tác cùng Nguyễn Thần Hiên cũng sắp bước vào giai đoạn cuối, là thời điểm công bố dự án của hai người.

Cảnh Nhất Thành cũng đồng ý với quyết định này, vì vậy hai người bắt đầu thương lượng thời gian công bố ra ngoài, sau khi công bố sẽ có hỗn loạn gì trong giới, hay phát sinh thay đổi gì trên thương trường.

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngOù les histoires vivent. Découvrez maintenant